- Biển số
- OF-43726
- Ngày cấp bằng
- 19/8/09
- Số km
- 59
- Động cơ
- 464,890 Mã lực
Hôm nay cho ông chú mượn xe (mới) đi 15km trong thành phố không hạ hết phanh tay, về nhà thấy mùi khét, kiểm tra mới biết:102: Lo quá, không biết có sao không các cụ?
Mới có một đoạn ngắn, chưa nhằm nhò gì. Bác cứ yên tâm mà đi, chỉ đến mức cháy khét thì mới đáng ngại thoai..:6:Hôm qua đầu óc tăm tối thế nào mà em vẫn chạy xe mà không hạ phanh tay (một phần do phanh tay kéo cũng không lên hết). Đi từ Hanoi Ford Ngô Thì Nhậm, ra đến giữa Lò Đúc mới nhận ra. Đã thế lúc tiến/lùi trong xưởng lại cứ thấy ì ì, tự nhủ bảo là cái sàn ở đây nó sơn kiểu gì bám lốp thế. Ngu vật vã. :21:
Các bác cho em hỏi thế có vấn đề gì không? Giờ chạy vẫn ok.
Em hỏi thêm cái nữa, xe em Ford Escape, quạt điều hòa để số 1 thì nó bắt buộc lấy gió ngoài. Tức là gió trong có các số: 2, 3, 4, gió ngoài có: 1, 2, 3, 4. Mà rất nhiều khi em chỉ muốn số 1, gió trong cho đỡ mùi. Đọc ở đâu đó thấy bảo chỉ cần đảo 2 cái họng gió trong/ngoài là xong, lúc đó trong thành ngoài và ngược lại. Các bác biết chỗ nào làm được không nhỉ? Hôm qua ngu đủ đường, quên luôn không hỏi bên Ford. Về rồi mới thấy còn mấy thứ chưa xong.
Cảm ơn các bác trước rất nhiều.
Mới có một đoạn ngắn, chưa nhằm nhò gì. Bác cứ yên tâm mà đi, chỉ đến mức cháy khét thì mới đáng ngại thoai..:6:
Cẩn thận ko bỏng xxx:102:Em thấy mấy bác tài xe tải CQ em bẩu là trong trường hợp này thì lấy nước đổ vào lazang, nếu ko có nước thì "tồ" vào cũng được . Chắc là để cho nguội :41:
Em thấy không nên làm cách này, má phanh và tăm-bua đang nóng như vậy cụ dội nước vào--> nóng lạnh đột ngột-->> vỡ.Hồi đầu mới lại, mượn dc con Ranger lúc 8h, phanh tay loại rút, nên k để ý. Đi từ Trung hòa nhân chính vào tới cây xăng đầu trần Hưng Đạo để đổ dầu mới biết. Sau đó đi về trước Gouman mà xe nhẹ lâng lâng, phanh chả ăn gì.
Xuống kiểm tra lốp, làm 2cc nc vào mà bốc hơi luôn. vội vàng xin 3 thùng nước đổ vào má cho nguội, rồi ngồi chơi ở Lý Thường Kiệt cả tiến đồng hồ
Thế mà hôm đấy vẫn đi Hải Phòng với Bắc Ninh, gần 12h đêm, an toàn vô sự, chả sao.
Chỉ khổ thân cái xe. :21:
Các bác thấy kinh k??????
Không sao đâu bác ạ, thông thường phanh tay chỉ tác dụng lên 2 bánh sau thôi, với lại đoạn đường cũng không dài. Có đèn báo trên taplo lần sau bác chú ýHôm qua đầu óc tăm tối thế nào mà em vẫn chạy xe mà không hạ phanh tay (một phần do phanh tay kéo cũng không lên hết). Đi từ Hanoi Ford Ngô Thì Nhậm, ra đến giữa Lò Đúc mới nhận ra. Đã thế lúc tiến/lùi trong xưởng lại cứ thấy ì ì, tự nhủ bảo là cái sàn ở đây nó sơn kiểu gì bám lốp thế. Ngu vật vã. :21:
Các bác cho em hỏi thế có vấn đề gì không? Giờ chạy vẫn ok.
Em hỏi thêm cái nữa, xe em Ford Escape, quạt điều hòa để số 1 thì nó bắt buộc lấy gió ngoài. Tức là gió trong có các số: 2, 3, 4, gió ngoài có: 1, 2, 3, 4. Mà rất nhiều khi em chỉ muốn số 1, gió trong cho đỡ mùi. Đọc ở đâu đó thấy bảo chỉ cần đảo 2 cái họng gió trong/ngoài là xong, lúc đó trong thành ngoài và ngược lại. Các bác biết chỗ nào làm được không nhỉ? Hôm qua ngu đủ đường, quên luôn không hỏi bên Ford. Về rồi mới thấy còn mấy thứ chưa xong.
Cảm ơn các bác trước rất nhiều.
bác này tệ quá, việc lâu rồi còn gọi hồn lại.Em thấy không nên làm cách này, má phanh và tăm-bua đang nóng như vậy cụ dội nước vào--> nóng lạnh đột ngột-->> vỡ.
theo em vụ này cứ để nó nguội dần thôi, nếu có cái quạt thổi vào thì sẽ nhanh hơn. Sau đó lên xe đị chậm rà thử phanh nếu ổn đi tiếp, nếu không ổn thì gọi cứu hộ, không nên chủ quan với các thiết bị an toàn.
Thế bác đã bị chuột chui vào xe chưa:^)Hôm qua đầu óc tăm tối thế nào mà em vẫn chạy xe mà không hạ phanh tay (một phần do phanh tay kéo cũng không lên hết). Đi từ Hanoi Ford Ngô Thì Nhậm, ra đến giữa Lò Đúc mới nhận ra. Đã thế lúc tiến/lùi trong xưởng lại cứ thấy ì ì, tự nhủ bảo là cái sàn ở đây nó sơn kiểu gì bám lốp thế. Ngu vật vã. :21:
Các bác cho em hỏi thế có vấn đề gì không? Giờ chạy vẫn ok.
Em hỏi thêm cái nữa, xe em Ford Escape, quạt điều hòa để số 1 thì nó bắt buộc lấy gió ngoài. Tức là gió trong có các số: 2, 3, 4, gió ngoài có: 1, 2, 3, 4. Mà rất nhiều khi em chỉ muốn số 1, gió trong cho đỡ mùi. Đọc ở đâu đó thấy bảo chỉ cần đảo 2 cái họng gió trong/ngoài là xong, lúc đó trong thành ngoài và ngược lại. Các bác biết chỗ nào làm được không nhỉ? Hôm qua ngu đủ đường, quên luôn không hỏi bên Ford. Về rồi mới thấy còn mấy thứ chưa xong.
Cảm ơn các bác trước rất nhiều.