- Biển số
- OF-469682
- Ngày cấp bằng
- 11/11/16
- Số km
- 112
- Động cơ
- 271,234 Mã lực
Cụ thớt khi rẽ khá là chậm, có xi nhan đàng hoàng. Khi rẽ thì đường hoàn toàn thoáng,đảm bảo cho việc rẽ. Túm lại là làm chủ tốc độ
Do thời tiết xấu thôi cụ ơi, xe máy bị mưa tạt vào nước vào mắt nên mắt nhắm mắt mở...Sân trơn, bóng ướt nên trượt.....phanh
Chắc phải đứng giữa đường luôn quá.Việc ông xe mái quay đầu lại ko nhìn đường hình như ko liên quan tới việc cụ quay đầu xe khi CHƯA ĐẢM BẢO AN TOÀN.
Em ko phải cam lộ nên em cũng chỉ nhận định tình huống như vậy thôi, còn lại nhường các cụ đã từng bị như vậy đánh giá
Sao phải đứng hở cụ, khi nào an toàn thì sang ơ kìa, khái niệm nài cụ nghe giông giống lỗi "ko làm chủ tốc độ" ấyChắc phải đứng giữa đường luôn quá.
Chỉ nghe tiếng nhạc vàng rên rỉ và tiếng gạt mưa, còn tiếng signal không thấy. Cụ thấy bị oan thì còn bị phụ thuộc vào khách quan rất nhiều. Sau này sẽ có thằng đi bộ ngu, thằng xe đạp ngu, thằng xe bò ngu, thằng công nông ngu và thằng xe Cont...Đi xe máy nhìn đằng sau.
Ngõ hẹp nên phải lấy cua rộng tí.Xe ô tô quay đầu hình như chưa chuẩn
Xi nhan đầy đủ từ xa rồi nhưng do mưa to quá.Chỉ nghe tiếng nhạc vàng rên rỉ và tiếng gạt mưa, còn tiếng signal không thấy. Cụ thấy bị oan thì còn bị phụ thuộc vào khách quan rất nhiều. Sau này sẽ có thằng đi bộ ngu, thằng xe đạp ngu, thằng xe bò ngu, thằng công nông ngu và thằng xe Cont...
Khi cc đang tham gia GT tức là cc đang trong 1 dòng chảy, việc tăng giảm tốc độ cũng như thay đổi hướng đều tiềm ẩn nguy cơ va chạm cao hơn. Phải làm thế nào là tùy tình huống, nhưng có 1 nguyên tắc chung là tập trung quan sát sớm, signal sớm ( xin đường muộn thì nó là cướp đường )