Mọi người đã đi bả lux SA full 2 cầu xem có như vậy ko, đi ồn hơn santafe, chòng chành dễ say xe
Cụ lái thử rồi à?Mọi người đã đi bả lux SA full 2 cầu xem có như vậy ko, đi ồn hơn santafe, chòng chành dễ say xe
Lậy thánh. Chòng cái đầu.Mọi người đã đi bả lux SA full 2 cầu xem có như vậy ko, đi ồn hơn santafe, chòng chành dễ say xe
Santafe mới thì nhà cháu chưa thử nhưng Santafe cũ thì chất lượng cách âm kém SA2.0 xaMình đi lái thử 4 lần rồi, cảm giác ngồi hàng 2 ồn hơn santafe, hay là tại bản 2 cầu, ngồi ghế lái thấy cảm giác hơi bồng bềnh, lái sedan lux A thì ổn hơn nhiều
Lốp béo, lazang bự thì nó ồn hơn thật. Nhưng nó phải chắc hơn chứ sao lại bồng bềnh bềnh hả cụ?Mọi người đã đi bả lux SA full 2 cầu xem có như vậy ko, đi ồn hơn santafe, chòng chành dễ say xe
Hôm nọ sang Com LB, ấn tượng nhất quả lốp 315, bản lốp to thậtLốp béo, lazang bự thì nó ồn hơn thật. Nhưng nó phải chắc hơn chứ sao lại bồng bềnh bềnh hả cụ?
Cụ lại khéo lo bò trắng răng. Cụ chủ chả sợ thì thôi cụ còn sợ hộ, hay cụ tiêu luôn tiền hộ cụ chủ cho tiệnCụ thớt cẩn thận với luật an ninh mạng của Vin đấy; bao công so sánh với Merc, BIM cho hoành tráng... giờ cụ lại bảo không bằng Santafe thì có phải công cốc không
Quả lốp 315 nhìn khủng thật, lốp to thế, không ồn thì hơi phíHôm nọ sang Com LB, ấn tượng nhất quả lốp 315, bản lốp to thật
Cái này do khung gầm và giảm xóc.. chứ liên quan gì đến lốp béo hay gầyBánh nó béo kinh thế mà cũng “chòng chành” nhỉ?
Tỷ lệ SUV cần chạy địa hình xấu và thường chạy trên đường đô thị, xa lộ hay cao tốc là bao nhiêu vậy cụ?Lốp mỏng to bản, vành size lớn là để tăng độ bám đường nhưng kích cỡ cần phải phù hợp với loại xe. Vành size quá lớn lốp to bản mỏng chắc chắn là ồn hơn (so với cùng con xe đó lắp lốp dày hơn) và không phù hợp với điều kiện vận hành thực tế ở Việt Nam.
Mà xe SUV thì không nên chơi lốp mỏng vì SUV cần chạy địa hình xấu chứ không phải chỉ chạy trên xa lộ.