- Biển số
- OF-151912
- Ngày cấp bằng
- 7/8/12
- Số km
- 190
- Động cơ
- 357,700 Mã lực
E chọn ANF
Cụ ơi, điều cụ nó thì không phải bàn cãi rồi, nhưng em tin rằng giá cả xe tại Việt nam là cá biệt, chắc không có quốc gia nào sự chênh lệch giữa Toy và các hãng khác lại lớn như thế.Toy có thị phần đđứng số 1 thế giới, chấp làm j cho mệt, chắc dân các nc nó cũng nghĩ như ta.
Em cùng ý kiến với bác. Nếu các bác đi xe Toy hoặc Isuzu, Chevrolet, hoặc bất kỳ xe nào mà vào chính hãng thay đồ thì sẽ thấy là Ford còn rẻ chán. Chú ý là chính hãng nhé các bác. Các hãng khác rẻ là do hàng ngoài nhiều, còn Ford thì chỉ Transit có hàng ngoài rẻ thôi ạ.CỤ ơi Toy mà thay thế cứ vào hãng thì giá cũng chẳng kém ford tí nào đâu, chẳng qua phụ tùng toy hàng lậu, hàng kém chất lượng ngoài thị trường mua đâu cũng có, tìm đâu cũng ra. tiện và rẻ... nhưng phải nói là đắt sắt ra miếng, nếu phụ tùng chính hãng dùng bền và an tâm lắm
Thế mà đâu đâu cũng thấy kêu Ford đắt.Em cùng ý kiến với bác. Nếu các bác đi xe Toy hoặc Isuzu, Chevrolet, hoặc bất kỳ xe nào mà vào chính hãng thay đồ thì sẽ thấy là Ford còn rẻ chán. Chú ý là chính hãng nhé các bác. Các hãng khác rẻ là do hàng ngoài nhiều, còn Ford thì chỉ Transit có hàng ngoài rẻ thôi ạ.
Vâng cái này thì lại quá chuẩn. Thế nên xe Toyota chiếm thị phần quá lớn ở tất cả các vùng miền toàn quốc, vì đồ dễ, rẻ. Và chỉ các vùng đường xấu nhiều mới chuộng Ford hơn, ví dụ Lào Cai, Cao Bằng, các vùng mỏ Quảng Ninh, Thái Nguyên và các công ty xây dựng.Thế mà đâu đâu cũng thấy kêu Ford đắt.
Tuy nhiên như cụ nguyenduyduy nói có chỗ rất hay là " tiện và rẻ " đồng nghĩa với việc mua ở đâu cũng có, tôi đang ở Sơn la cần cũng mua được, tôi đang ở Tương Dương Nghệ An cũng mua được, đây mới là yếu tố ghi điểm.
Ngoài ra thì tại xe ford hiện đại quá nên bên ngoài ít chỗ sửa chữa được!Thế mà đâu đâu cũng thấy kêu Ford đắt.
Tuy nhiên như cụ nguyenduyduy nói có chỗ rất hay là " tiện và rẻ " đồng nghĩa với việc mua ở đâu cũng có, tôi đang ở Sơn la cần cũng mua được, tôi đang ở Tương Dương Nghệ An cũng mua được, đây mới là yếu tố ghi điểm.
Đa số các bạn bè đồng nghiệp của tôi đều chọn phương án an toàn : mua xe Toy, hoặc HondaFord ko hề rẻ đâu các cụ ah, các cụ sang mỹ giá phò cụt ngang camry, cao hơn altis hay còn gọi là corolla, ford định giá rẻ hơn toy ở vn để cạnh tranh thôi, tại dân ta dại, và tại a toy quá khôn lỏi, bán cao hơn giá trị chiếc xe quá nhiều, thề ko bao giờ mua toy
Theo em phụ tùng của ford bây giờ cũng rẻ nhiều , có cả đồ oem nữa chứ các cụ vào hãng thì cái gì cũng cao cả . còn hạ phụ tùng thì lúc đấy lại có chuyện xuất khẩu linh kiện ford của VN sang các nứoc trên thế giới chuyện này thì chúng ta vẫn đang mơ mà.Nếu tôi là xếp của Ford VN thì một trong những việc làm đầu tiên là hạ giá phụ tùng thay thế xuống thật rẻ trong 3- 4 năm, rồi tính kế tiếp.
Mặc dù mấy năm mới phải thay phụ tùng 1 lần mà vẫn bị mang tiếng đắt. Phải tạo được một tâm lý " cứ dùng thoải mái đi, phụ tùng chính hãng giá rất rẻ "
Ai lại thằng em ở Quảng Ninh lên HN chơi bị " anh em " Hà nội " yêu mến giấu'' mất đôi gương, vào Ford bị chém hơn chục củ, papa thằng nào chả cay, cay cả thằng vặt lẫn cay cả thằng chém.
e thíc cái chữ ký của mợ.Người Việt mình vốn bảo thủ mà bác. Toy có tiếng từ ngày xưa nên dân ta cứ lao đầu vào thôi ạ )
EM thì nghĩ do tâm lý thôi, chưa mua đã lo bán không mất giáBáo cáo tất cả các anh chị em, mình mở ra cái topic này để các anh chị em cho ý kiến.
Em vừa cưới em Focus 2.0 được vài hôm, hôm nay em ngồi với 1 anh làm phụ trách kinh doanh của một công ty rất lớn, anh ý đang đi Altis 2.0 đời 2013.
Nói chuyện một lúc về xe anh ý khẳng định " xe chú đi sướng hơn xe anh nhiều, đi chắc xe " .
Một câu hỏi đặt ra là xe đi chắc hơn, sướng hơn sao lại rẻ hơn và bán chậm hơn, ngoài thương hiệu ra còn điều gì cần nói ở đây nữa? Có phải do Ford VN làm PR, làm chính sách kém, có phải do thu nhập của chúng ta thấp?....
Rất cảm ơn các anh chị em.
EM thì nghĩ do tâm lý thôi, chưa mua đã lo bán không mất giá