- Biển số
- OF-105051
- Ngày cấp bằng
- 7/7/11
- Số km
- 3,864
- Động cơ
- 422,560 Mã lực
Cụ chuẩn,share thế này dễ ăn quả thông mít chứ báu giềMà em nói thật, share rau mà paste sô như thế thì cháy hết rau, chẳng ông nào xơi đc mà còn bị ban nick
Cụ chuẩn,share thế này dễ ăn quả thông mít chứ báu giềMà em nói thật, share rau mà paste sô như thế thì cháy hết rau, chẳng ông nào xơi đc mà còn bị ban nick
thế thì theo cháu chỉ nên có 3 mức " tốt " " khá tốt " và "rất tốt " mà đánh giá cho khỏi ảnh hưởng đến tài xế.em nhắn nhủ các thượng đế. Nếu tài xế có đi nhầm đường nên phản ánh tính lại tiền bằng cung đường ngắn nhất với Uber. Uber sẽ hoàn lại tiền chứ đánh tụt sao của tài xế thì mất miếng cơm của gia đình người ta vì ko được uber hỗ trợ
Thế cho em hỏi cụ, lý do gì cụ khóa tài khoản được khi họ vẫn có thực khách lên và xuống, có thực thanh toán cho chuyến đi đó. Đó là tài xế họ lợi dụng chính sách hỗ trợ để mưu lợi cá nhân gây thiệt hại cho Uber. Chính sách quản lý không phù hợp thì phải thay đổi thôi. Đối với các thị trường khác không có phát sinh hiện tượng này thì người ta vẫn duy trì chính sách hỗ trợ. Chẳng qua ở Việt Nam nhiều ông khôn vặt, làm ăn chộp giật, làm thì không chịu làm ăn tử tế, lười làm lại thích có nhiều tiền nên mới tìm mọi cách để gian lận, mỗi khi Uber nó thay đổi chính sách hỗ trợ thì lại tìm cách đối phó để chộp giật thì bảo sao nó phải thay đổi nhiều.Cụ mới nhầm.
Tài xế ăn gian thì khóa tài khoản, đơn giản. Đó không phải là lý do để thay đổi hỗ trợ.
Việc thay đổi hỗ trợ, theo em là do: Uber dùng thị trường VN để nghiên cứu cơ chế hỗ trợ và phát triển thị trường. Lý do có lẽ là cước ở VN rẻ.
Bằng chứng là uber sau gần 2 năm vẫn chưa có ý định tăng giá cước.
Chuyện cho sao này cũng phải xem k thế nào cụ ạ.nói thẳng ra thì khách cũng chưa chuẩn.đánh giá 1* này theo cảm tính làm j ông lái xe chả bức xúc.đánh giá để cải thiện dv nhưng đánh giá nó phải chuẩn tí.trg hợp này k phải ở mức 1*.Mấy cụ phản đối việc cho lái xe 1 sao chắc đều là lái xe uber, thậm chí là lái xe "hỗn" nên mới bao biện thể.
Uber cung cấp cho khách hàng tool đánh giá tài xế để đảm bảo chất lượng dịch vụ, cũng là buộc tài xế phải tuân thủ chuẩn dịch vụ của Uber. Muốn được nhiều * thì phải phục vụ cho tốt, bao gồm cả việc đi đúng đường, sao lại vin vào cớ bị 1* thì thiệt hại thu nhập mà bắt khách phải cho nhiều *, trong khi phục vụ kém được. Muốn được nhiều * thì phục vụ khách cho tử tế, đừng đòi xin xỏ sự thương hại thế, xin ko được lại đổ tại này kia. Vớ vẩn!
Đều là tốt cả? Nếu vậy cụ kiến nghị Uber để mỗi mục "rất tốt" hoặc 5* thôi cho tiện.thế thì theo cháu chỉ nên có 3 mức " tốt " " khá tốt " và "rất tốt " mà đánh giá cho khỏi ảnh hưởng đến tài xế.
Cụ cứ tinh vi... 3 ngày sau Cụ không đi chạy thận E hơi nểThằng ngu này biết thế gặp em, nó cho số của em lên " Góc chị em " thì em hốt bạc !
Sao Cụ chưởi cả Em? Nhà nước, nhà nôi giề... E phục vụ hơi nhiệt tình đới.Em chẳng biết đúng sai thế nào nhưng lý luận "không nên cho 1 sao vì mất bát cơm tài xế" em phản đối. Cứ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, không biết đường thì xin lỗi người ta, không có đứa dở nào cho 1 sao cả. Làm người ta bực cho 1 sao còn kêu cái gì nữa, đang làm dịch vụ chứ có phải làm nhà nước đâu mà thích phục vụ thế nào cũng được.
Cụ ơi cụ cũng thông cảm cho tài xế vì khi họ đón ko có hiện điểm đến cụ ạ. Đi xa thì lỗ, mà thời điểm của khôn người khó 1 ngày gặp 3-4 khách như cụ thì coi như lỗBọn tài Uberx giờ bố láo mất dạy lắm. Hôm nọ em mang xe cho vợ và gọi 1 nhát Uberx về từ Bach Mai - Mỹ Đình, lên con I10 về gần đến Mỹ đình thì thằng tài xế liên tục hỏi sắp đến chưa, sao đi dài thế ( ơ, TSB nó mình đặt xe trên phần mềm có điểm đi điểm đến rõ ràng nó nhận đi thì mới đến đón mình), mình kiên nhẫn bảo sắp rồi, nhưng cứ 200m nó hỏi 1 lần, mình điên tiết bảo anh đi đến đâu anh trả tiền mà mày cứ hỏi lắm, thì nó nói là anh đi dài thế này không lái xe nào muốn chở vì không được Uber hỗ trợ, lúc xuống xe thì nó cứ hậm hực nhìn phát cáu. Mẹ điên tiết cho 3 sao. May mà nó không cho số mình là phi công lên Thiên Điạ hội, khà khà
Em là người sử dụng dịch vụ thì làm sao biết mấy vụ đó của nhà xe. Đã đi thì phải phục vụ đàng hoàng không thì thôi đừng lý doCụ ơi cụ cũng thông cảm cho tài xế vì khi họ đón ko có hiện điểm đến cụ ạ. Đi xa thì lỗ, mà thời điểm của khôn người khó 1 ngày gặp 3-4 khách như cụ thì coi như lỗ
Hay bây giờ em cứ đặt xe kiểu cho anh ra bến xe buýt, xuống xe buýt lại đặt phát nữa cho các cụ thích nhỉ.Cụ ơi cụ cũng thông cảm cho tài xế vì khi họ đón ko có hiện điểm đến cụ ạ. Đi xa thì lỗ, mà thời điểm của khôn người khó 1 ngày gặp 3-4 khách như cụ thì coi như lỗ
À em giải thích cho cụ để cụ hiểu cho anh em lái Uber thôi, còn nếu cụ ko chịu hiểu cho họ thì sau này cụ sẽ bị vài lần như thế tiếp thôi ạ.Em là người sử dụng dịch vụ thì làm sao biết mấy vụ đó của nhà xe. Đã đi thì phải phục vụ đàng hoàng không thì thôi đừng lý do