[CCCĐ] Đi tìm ngọn núi lửa ở Pleiku, HorsePower 2020

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,964
Động cơ
557,605 Mã lực
Bọn trẻ bắt đầu rủ nhau đi trước.



Rất nhiều cây cô đơn đứng trơ vơ 1 mình



Tuy có 2 vệt lốp nhưng xe ô tô không thể lên đây, có chăng là đến 1 đoạn gần đây để tập kết chở nông sản. còn 1 khúc cua dốc thì chỉ có xe máy bơi bơi 2 chân mới lên được.



Ruộng nương đã thành luống



quay lại thấy ông bạn sau 1 hồi đắn đo đã mạnh dạn theo đoàn. xa xa các cụ có thể thấy bãi xe, lấy mốc đánh dấu.



Trên đường cũng sót lại Hoa dã quì

 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,964
Động cơ
557,605 Mã lực
KHông có ai ngoài đoàn của HP.



Leo được 1 đoạn thì có một điểm nghỉ chân

 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,964
Động cơ
557,605 Mã lực
Đường bắt đầu dốc hơn



Nhìn xuống dưới chỉ thấy cỏ khô úa vàng



Xa xa là một ngôi làng nhỏ



Qua con dốc này là đến miệng núi lửa đầu tiên

 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,964
Động cơ
557,605 Mã lực
Đây là miệng núi lửa đầu tiên. Do làm rẫy nên nó giống như 1 hố được tạo ra do va đập của thiên thạch hơn là núi lửa.

 

hailuatn

Xe container
Biển số
OF-13656
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
8,044
Động cơ
574,131 Mã lực
Cụ đấy à. Độ này cụ mạnh giỏi không vậy?
Ảnh Đưa lên trang đầu mà lị cụ. Bài cụ theo dõi nhé. Sẽ ngắn thôi vì ít ảnh lắm.
Dạ em vẫn bình thường. Cụ có cách kể chuyện thủ thỉ cuốn hút lắm, hài hước vừa đủ, sôi nổi vừa đủ, trầm lặng cũng vừa đủ. Nhiều cái ít hợp lại cũng sẽ thành ít cái nhiều cụ nhỉ! :)
 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,964
Động cơ
557,605 Mã lực
Chùa Bửu Minh bác ah :)
Cám ơn cụ đã bổ sung thông tin.

Dạ em vẫn bình thường. Cụ có cách kể chuyện thủ thỉ cuốn hút lắm, hài hước vừa đủ, sôi nổi vừa đủ, trầm lặng cũng vừa đủ. Nhiều cái ít hợp lại cũng sẽ thành ít cái nhiều cụ nhỉ! :)
Nghe thủ thì hơi buồn cười cụ ạ, Nó như thể tán gái thời xưa...haha
Nói về cách nói chuyện mỗi người 1 cách. Ăn nói hào sảng khác với lỗ mãng, nghĩ gì nói đấy. Nói kiểu dạy bảo khác với nói chuyện kiến thức mà đọc cứ thấy như nói chuyện cũ. Nói kiểu ngây thơ của các bạn trẻ có sức sống và nhìn đời đầy sự hăm hở khám phá hay của các cụ lẩm bẩm chuyện cũ, ngày xưa thế này thế nọ mà ớn hết sườn haha...
Cám ơn cụ đã thích bài, cái hợp không phải bỗng nhiên. nó là duyên hay đại loại có 1 sợi dây nào đó nó cùng tần số... :) Mời cụ tiếp nhé.
 

hailuatn

Xe container
Biển số
OF-13656
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
8,044
Động cơ
574,131 Mã lực
...........
Nghe thủ thì hơi buồn cười cụ ạ, Nó như thể tán gái thời xưa...haha
.......
Haha, cụ tinh lắm. Em không dám nói cách cụ kể chuyện giống vụ tán gái thời xưa vì vợ em mà đọc được thì lại tưởng em thích cụ thì mất nhờ :).
 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,964
Động cơ
557,605 Mã lực
Mải chụp nhưng khỏe chân nên còn leo lên sớm hơn 2 cụ kia.



Nhìn từ dưới lòng chảo lên miệng núi. Trên vành là những cây cao được giữ lại.

 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,964
Động cơ
557,605 Mã lực
Tiếp tục đi lên miệng núi thứ 2. Nhìn lại miệng 1



Thật ra khi lên đến đây miệng núi thứ 2 không thật sự rõ. nó là 1 lòng chảo quá thoai thoải nên chỉ đi qua mà không nhận ra.
Lúc dùng Flycam mới thấy

 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,964
Động cơ
557,605 Mã lực
Theo địa hình thì mấy ngọn núi bao xung quanh lại cao hơn núi lửa. Bên kia bà con đốt nương làm mấy bác Tây hỏi:
Bên kia núi lửa vẫn đang phun lửa à :)
Phía dưới là mấy xe đoàn đỗ chỗ cuối đường



Leo lên 1 đỉnh tiếp theo, thật ra là nhầm, sai phải men theo luống trên nương.



Xa xa là đám đi cùng cũng bị nhầm đường đang men theo xuống. Thật ra cũng hết sức thận trọng, tránh đạp vào hoa màu đồng bào trồng ở đây. Nếu làm hỏng mà bị bắt gặp có thể phiền phức do người Thượng không thiện cảm với người Kinh (Cái này các cụ biết vì sao).

 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,964
Động cơ
557,605 Mã lực
Đám thanh niên thì cứ lưỡng lự, còn bố chúng nó thì tăng động dẫn đường leo lên đỉnh.



Luồn lách 1 lúc thì tảng đá đánh dấu đỉnh cao Chư Đăng Ya cũng hiện ra cuối con đường mòn

 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,964
Động cơ
557,605 Mã lực
Đây là điểm cao nhất.
Nhưng đối với núi lửa nó chỉ là cái mỏm cao nhất trên vành miệng núi.



Nhìn xuống phía dưới là 1 khung cảnh trải rộng khá trong nên tầm mắt có thể nhìn được xa.

 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,964
Động cơ
557,605 Mã lực
Sau khi lên đỉnh cả đội đi vòng quanh miệng núi để tìm đường xuống vì thấy phía bên có 1 vạt núi bạt xuống, kiểu ngày xưa dung nham nó tràn qua tạo 1 lối sạt.
Chỗ có điểm trắng bé tí là chỗ HP đứng. HELLO

 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,964
Động cơ
557,605 Mã lực
Nhìn vậy nhưng đi lại không phải dễ dàng vì cỏ lau và tầm nhìn rất hạn chế.
Lúc này đã chiều mà ông bạn từ Quảng ngãi mới alo đang chạy lên núi lửa. Chút nữa Ổng còn mò lên 1 mình chả có ai lúc trời đã tối. Khiếp!
Lúc đứng đây tầm nhìn chỉ cao hơn ngọn cỏ. Định vị để tìm đường cũng khó.



 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,964
Động cơ
557,605 Mã lực
Đây là điểm gần chỗ bay flycam



Còn đây là Phi công

 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,964
Động cơ
557,605 Mã lực
Sưu tầm mấy cái ảnh để bổ sung cho bài. Ảnh này cỏ thể thấy rõ 3 miệng núi



Ảnh này thấy toàn cảnh hơn



Và mùa Hoa Dã quì



 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,964
Động cơ
557,605 Mã lực
Kỹ năng đi xe máy trên núi chưa thấy đưa vào bài thi bằng lái:



 

HorsePower

Xe container
Biển số
OF-40974
Ngày cấp bằng
18/7/09
Số km
8,964
Động cơ
557,605 Mã lực
Cảnh thì không có thời gian mà chụp hết. Đâu cũng đẹp

 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top