thank you very much!May quá, thêm một chút nữa là khổ cái thân rồi. Nguy hiểm nhưng âu cũng là bài học cho anh hai bánh. Hy vọng từ đây không dám đi ẩu nữa.
thank you very much!May quá, thêm một chút nữa là khổ cái thân rồi. Nguy hiểm nhưng âu cũng là bài học cho anh hai bánh. Hy vọng từ đây không dám đi ẩu nữa.
mb ko người láiKệ cmn cụ ạ ! xuống khéo oan gia đấy !
Xuống để người đi đường bu vào tưởng tai nạn, xong thằng 2 bánh nó lu loa lên, xong các anh áo vàng vào riả hả cụThế mà bác không xuống dựng hộ người ta cái xe lại. Rõ chán.
nhà mình gần đấy mà! ngay bên kia đường cách hơn 150mNhẩy xuống nó kéo cả làng ra thì vạ to, ngu gì hả cụ!
Tử tế ko đúng đối tượngThế mà bác không xuống dựng hộ người ta cái xe lại. Rõ chán.
Ông spam ít thôi !mb ko người lái
Sách nó dạy giảm tốc độ sao cho có thể làm chủ đc tay lái của mình và cảm thấy an toàn 20km/h chưa an toàn thì giảm xuống 5km/h không thì đứng lại. Thằng 2b phóng với tốc độ bàn thờ, ko làm chủ đc tay láiEm không bênh cái thằng hai bánh đó. Vấn đề đang nói là tính bất hợp lý của chỗ này. Cụ nên đi thử chỗ đó rồi hãy chém, lý thuyết với thực tế không hoàn toàn giống nhau. Cũng như không ai tin tất cả các đoạn đường cong cụ đều đi <30km/h.
Bác ấy còn đang chửi thề ......hjhjThế mà bác không xuống dựng hộ người ta cái xe lại. Rõ chán.