- Biển số
- OF-81856
- Ngày cấp bằng
- 4/1/11
- Số km
- 295
- Động cơ
- 417,029 Mã lực
Cụ làm report như thanh niên
Em đồng ý với cụ, đi sai là không nên rồi, lại đem kể để rút kinh nghiệm thì em thấy không hợp lý.Sợi dây kinh nghiệm rút ra từ bài cụ chủ phải chăng là: Có đi sai thì phải nhìn kỹ xem có xxx ko? Em thì chả hoan nghênh cái kiểu post bài này.
1. đã biết sai còn vi phạm. Ai cũng như cụ, cũng nóng, cũng vội thì loạn ah? Lại còn lên đây khoe
2. Tưởng cứng thế nào, 150k đút cho xxx ko nhận, sau tuồn 5 lít? Thế có j đáng khoe?
Kinh nghiệm là có t thì đi đúng luật, nếu không t thì vi phạm có bị phạt thì đưa xxx gấp nhiều lần mức phạt nhớ đừng lấy bb.Sáng nay có việc chạy qua Kim Liên Mới ra Hoàng Cầu, đến ngã tư đèn đỏ em đỗ sang làn rẽ phải, biết là sai nhưng nhìn trước không thấy XXX đứng, trời thì nắng mà đang vội có cái hẹn nên kệ (ngày nào cũng đi cung đường này mà). Hết đèn đỏ đi gần sang bên kia thì chú XXX1 từ bên kia đường phi sang chặn đầu xe, xác định 150k rồi.
Sau khi tươi cười chào hỏi và thông báo lỗi: "Anh đi vào đấy chỉ được rẽ phải sang Khâm Thiên thôi, thôi ra kia anh em xử lý nhanh, lần sau Anh để ý nhé" em cũng cho xem giấy tờ xe và chuyển sang làm việc với XXX2, Em đưa 150k bảo bác thông cảm, e biết nhưng vội quá...Bác XXX2 này nói em lỗi này 1 triệu cơ, lỗi sai làn đường...vãi bác X già luôn, em nói: Ko sai làn, chỉ sai vạch, lỗi này OTO 150k, bác ý nhất quyết k chịu, cứ nằng nặc nói phạt 1 triệu, đòi lập BB ra kho bạc nộp, do vội quá e đút luôn 5L cho nhanh chứ ko tranh cãi nữa.
Kụ nào gặp t huống trên có t gian thì rut kinh nghiệm nhé!
Cụ cứ ngồi đó mà hóng. Đã có nhiều thớt tranh cãi về vấn đề này. Rốt cuộc xxx mà cố tình phạt. Vẫn dính lỗi sai làn. 1 củ giữ bằng. Chả ai kiện đc. Cái vấn đề tranh cãi: ko tuân thủ biển vào, vạch kẻ đường và sai làn vẫn chưa có hồi kết, phần thắng thuộc về xxx.Có khi cụ bảo ừ cho tôi xin cái BB thì Xxx lại chuyển sang nhắc nhở và mời cụ đi nhanh hơn ấy chứ
Chúc mừng cụ vì 2 lý do:Sáng nay có việc chạy qua Kim Liên Mới ra Hoàng Cầu, đến ngã tư đèn đỏ em đỗ sang làn rẽ phải, biết là sai nhưng nhìn trước không thấy XXX đứng, trời thì nắng mà đang vội có cái hẹn nên kệ (ngày nào cũng đi cung đường này mà). Hết đèn đỏ đi gần sang bên kia thì chú XXX1 từ bên kia đường phi sang chặn đầu xe, xác định 150k rồi.
Sau khi tươi cười chào hỏi và thông báo lỗi: "Anh đi vào đấy chỉ được rẽ phải sang Khâm Thiên thôi, thôi ra kia anh em xử lý nhanh, lần sau Anh để ý nhé" em cũng cho xem giấy tờ xe và chuyển sang làm việc với XXX2, Em đưa 150k bảo bác thông cảm, e biết nhưng vội quá...Bác XXX2 này nói em lỗi này 1 triệu cơ, lỗi sai làn đường...vãi bác X già luôn, em nói: Ko sai làn, chỉ sai vạch, lỗi này OTO 150k, bác ý nhất quyết k chịu, cứ nằng nặc nói phạt 1 triệu, đòi lập BB ra kho bạc nộp, do vội quá e đút luôn 5L cho nhanh chứ ko tranh cãi nữa.
Kụ nào gặp t huống trên có t gian thì rut kinh nghiệm nhé!
Khách quan mà nói: cụ này chuẩn nhất từ trước đến giờCác cụ chém cũng cứng quá, cứ ở vào trường hợp cụ chủ mới biết Ví dụ bây giờ xxx cứ đòi lập BB lỗi sai làn, bắt ra kho bạc nộp, thử hỏi các cụ có biết cầm cái tờ BB đấy đi khiếu nại ở đâu ko? Mất bao nhiêu thời gian để theo khiếu nại ko, với cả có khiếu nại được ở cái đất này ko ạ? Cụ nào biết thì bảo em với, chứ cứ ngồi phê phán người khác thì dễ bỏ xừ
bỏ 5l được 20x5l thì ai cũng sẵng sàng mắc lỗi.Các cụ phê phán em kinh quá. Nhưng ngồi mà nói thì hay lắm ạ. Thử hỏi trong trường hợp vô cùng vội thì các cụ có xly như e ko? muộn 15p thì mất 20 cái 5l kia ấy ạ. Ngồi mà cãi với XXX nếu có thắng cũng mất 1,5l rồi cũng mất cả tiếng, nhưng e nghĩ là thắng vì ĐC XXX1 vẫy em đã thông báo lỗi sai vạch rồi.
Đây là chia sẻ để các cụ đi qua chú ý đừng mắc lỗi như em, vì vạch kẻ đuòng cũng mờ lắm.
vâng, nó cong khó chịu kinh, chỗ ấy e cũng đè liên tục màNgày nào em cũng về qua đoạn đường này, nhưng toàn tầm từ 17-19h, 4b dừng chờ đèn đỏ tràn cả qua vạch mà cụ chủ thớt vi phạm nhưng xxx ko xử lý. Công bằng mà nói thì cái phần vạch chia làn rẽ phải sang Khâm Thiên và Tôn Đức Thắng nó cong vô lý quá nên phần lớn các xe ở hàng 3 từ trái sang là dính vạch.
Dù sao cũng mừng cho cụ chủ kiếm được khá tiền lần này .. lần sau cụ nhớ đi cho đúng luật nhé.
chuẩn bácCác cụ chém cũng cứng quá, cứ ở vào trường hợp cụ chủ mới biết Ví dụ bây giờ xxx cứ đòi lập BB lỗi sai làn, bắt ra kho bạc nộp, thử hỏi các cụ có biết cầm cái tờ BB đấy đi khiếu nại ở đâu ko? Mất bao nhiêu thời gian để theo khiếu nại ko, với cả có khiếu nại được ở cái đất này ko ạ? Cụ nào biết thì bảo em với, chứ cứ ngồi phê phán người khác thì dễ bỏ xừ
Hoan nghênh tinh thần cảnh giác cao độ. Tuy nhiên, không có quy định nào cấm lăn qua cái vạch liền phân chia hai làn để sang làn cho phép đi thẳng đâu cụ nhé. Không phải tự nhiên phía trước trên mặt đường có mũi tên chỉ dẫn rẽ trái và rẽ phải, nhưng ngay sau đó chỉ còn mũi tên rẽ trái. Nếu không cho phép đè vạch để sang làn bên phải thì hoá ra bẫy nhau à. Cháu thường đi kim mã về Nguyễn Thái Học, đoạn qua ngã tư Núi Trúc cũng có mũi tên như thế, đôi khi cháu vẫn đi làn sát giải phân cách sau đó trèo qua vạch liền để sang làn bên phải đi thẳng. Nhiều khi đông quá chỉ sang được hai bánh xe, đèn xanh bật lên xxx còn vung cạp nong giục đi nhanh, đi nhanh mà cụ.Mắt mũi kèm nhèm đôi khi cũng thiệt các cụ nhỉ !
Em cũng bị vài lần đi lạc vào mũi tên chỉ hướng khác và em thường đi luôn theo hướng đó !
Có lần ở ngã tư Hải dương (559), ở làn sát trái, họ vẽ mũi tên đi thẳng rồi lại rẽ trái (lúc này đã là vạch liền), em đành rẽ trái vào 559 ngồi làm điếu thuốc, ai nghỉ ngơi gì thì nghỉ. Gấu cứ ngạc nhiên: vừa mới đi một tẹo mà đã nghỉ gì...