Em mới dính xxx có vài lần, cả 2b với 4b cũng chie khoảng 10 lần. cách xử lý của em thế này:
1. Hỏi xem mình mắc lỗi gì, hỏi rất đàng hoàng các cụ nhé, đừng khúm núm gì, cũng đừng trình bày gì nhiều.
2. Nếu mắc lỗi thì hỏi xem lỗi đó có châm trước được không, kính đề nghị các chú nương tay.
3. Nếu không nương tay thì mới rất khéo léo khoe mình là ai (giấy tờ nọ kia, thẻ các loại, mũ bộ đội, CA trên xe em nhiều lắm), có chú bác làm gì ở đâu... đừng giả vờ alo cho ai làm gì, kiểu này xưa rồi các cụ ợ.
4. Vẫn không được thì đề nghị các chú "vất vả quá, uống với em cốc bia, rồi rúi cho chú một ít".
5. Vẫn không được thì nói cứng, lỗi của tôi tôi chịu, các anh lập BB đi để tôi còn đi họp (các chú chẳng thích vụ này lắm đâu, hầu hết đều cân nhắc xem thằng này ở đâu, con nhà ai mà có vẻ oách thế, thôi cho nó đi *** nó đi cho nhanh).
Hồi mới lái 4b, tài già bảo nếu bị xxx thổi thì xử lý $ đi đã, đừng đưa giấy tờ vôi. E bị thổi còi đi vào đường cấm Quán Sứ, xuống xe, đưa luôn tờ 50, ghé tai chú xxx thì thào bẩu đưa cụ già đi Việt Đức, ok luôn, xxx lại còn chạy đến tận xe hỏi thăm "ông có bị nặng lắm không?" ông già em cứ tưởng em gặp bạn, may thế.
Kinh nghiệm cho thấy, các chú xxx nói chung cũng kiếm cơm thôi, gặp gà thì ăn thịt gà, gặp cáo thì nhịn vậy. Nên các cụ cứ đàng hoàng một chút là xong thôi, kể cả mất $ cũng rất đàng hoàng.
Em nói đúng các cụ nhớ (b) votka cho em nhé.