16 đi láo quá, phải em là đuổi theo đấy... Cũng là bài học khi rẽ trái cho Em.... thanks cụ
đg sân bay đi thế có ngày chếtXe khách 29B-169.67 đi quá nguy hiểm. CCCM xem từ 1'40
Cam của em bị sai ngày tháng, tình huống này vừa xảy ra sáng nay.
chúc các cụ ăn rằm vui vẻ hạnh phúc bên gia đình người thânEm lại thấy nó đi đúng đấy chứ , đường có hai làn rẽ trái , cụ rẽ trái thì phải ôm sát làn trái , đằng này cụ lại cua rộng ra cả làn rẽ trái thứ hai là phần đường của thằng xe khách nên tí nữa thì bị ăn tạt đầu . Mà em thấy bọn gtcc kẻ làn chia đường cũng ngu luôn , đáng lẽ chỗ đó chỉ để một làn rẽ trái tương ứng vào đường rẽ chỉ có một làn thì hợp , còn làn kia nên để chạy thẳng .
Nhìn thế thôi cụ ơi, chính vì đường rộng rãi nên xe nào cũng lao nhanh, có nhiều vụ tai nạn chết người ở chỗ rẽ này rồi cụ ạ.Đoạn cua rất thoáng và an toàn mà, cụ chủ cứ mạnh dạn vọt đi cho thoáng đường, cẩn thận quá cụ ạ
Cụ chủ đi tốc độ thế là quá chuẩn rồi, còn cụ nào nói là chậm thì là các cụ đó đi cũng sẽ giống kiểu thằng xe khách kia thôi. Quay đầu xe và chuyển hướng phải giảm tốc đến mức an toàn mà mình kiểm soát được tay lái, quan sát đầy đủ chứ không phải phi vèo vèo đâu. Thằng xe khách kia như thế là chạy quá ẩu rồi.Em xin ghi nhận ạ, đúng là qua các điểm giao cắt em thường chạy tương đối chậm vì em quan sát khá kĩ trước sau rồi mới sang đường, kể cả là giao cắt có tín hiệu giao thông. Còn khi đi trên đường thì em giữ khoảng cách và đi tốc độ như mọi người ạ.
Em chạy Cerato 2.0 2016 mà cảm giác xe lúc bắt đầu lăn bánh ì ạch lắm, đạp ga 1 phát sâu luôn thì đỡ hơn chút. Mỗi lần hết đèn đỏ ở vòng xuyến gần công viên Kim Quy toàn bị các xe khác vượt trái vượt phải đủ cả khá nguy hiểm. Các cụ có kinh nghiệm gì chỉ bảo cho em với
Nó mà không phanh thì hôn nhau hả cụ?sáng nay em cũng bị 1 thằng taxi nó từ làn bên nó chen sang tạt đầu chen vào 2 phát , lần 1 cháu nhường phanh lại , lần 2 cháu kệ đạp hẳn ga luôn cho nó sợ , lách ngu thì cho nó chết , ai dè nó cũng biết sợ mà phanh lại .
Đi nhanh và đi láo là 2 việc khác nhau. Vào ngã tư thì đi chậm, nhưng thoát ngã tư cần di nhanh để thông đường.Cụ chủ đi tốc độ thế là quá chuẩn rồi, còn cụ nào nói là chậm thì là các cụ đó đi cũng sẽ giống kiểu thằng xe khách kia thôi. Quay đầu xe và chuyển hướng phải giảm tốc đến mức an toàn mà mình kiểm soát được tay lái, quan sát đầy đủ chứ không phải phi vèo vèo đâu. Thằng xe khách kia như thế là chạy quá ẩu rồi.
Cụ xem thế nào, soi được toàn thể "hậu thể" của xe đó luôn, ảnh đây cụ:Cam cụ ko soi đc biển số của nó nhỉ?
Phản xạ nhanh thôi cụ ạ, e nhìn ngang dọc và quyết định thường k quá 3s. Hội trẻ bi giờ hay dùng "thuật ngữ" là nhảy số đó ạEm xin ghi nhận ạ, đúng là qua các điểm giao cắt em thường chạy tương đối chậm vì em quan sát khá kĩ trước sau rồi mới sang đường, kể cả là giao cắt có tín hiệu giao thông. Còn khi đi trên đường thì em giữ khoảng cách và đi tốc độ như mọi người ạ.
Em chạy Cerato 2.0 2016 mà cảm giác xe lúc bắt đầu lăn bánh ì ạch lắm, đạp ga 1 phát sâu luôn thì đỡ hơn chút. Mỗi lần hết đèn đỏ ở vòng xuyến gần công viên Kim Quy toàn bị các xe khác vượt trái vượt phải đủ cả khá nguy hiểm. Các cụ có kinh nghiệm gì chỉ bảo cho em với
Đường vắng thì em cũng nhìn trước sau trái phải rồi lượn 1 phát thôi ạ Lắm lúc em ôm cua ác quá gấu còn phải bảo anh đi thế này mọi người ngồi dễ say xe lắm.Phản xạ nhanh thôi cụ ạ, e nhìn ngang dọc và quyết định thường k quá 3s. Hội trẻ bi giờ hay dùng "thuật ngữ" là nhảy số đó ạ
hiiiii, nếu là xe tải nó lại không giám đi như thếMịa, đi như thế mà gặp xe tải thì lại ngoác mồm ra ăn vạ.
nó mà không phanh thì 2 đầu xe chạm nhau , tất nhiên là đâm chéo vì xe nó rẽ sang làn , dạo này em đi hay bị cáu nên gặp taxi mà cứ đi rẽ láo là cháu kệ, chèn lại luôn cho khỏi lênNó mà không phanh thì hôn nhau hả cụ?