2010 mà vẫn còn RX400h ợ? Cháu tưởng từ 2009 là chỉ có Rx350 và 450h
nếu thích rx thì mua dòng 350 dáng mới chạy sẽ khác và hơn hẳn dáng cũ mợ nhé,rx400 là dáng cũ rồiE vừa thử rx 400 date 2010, nội thất bình thường so với 3.5q. tầm nhìn ngon hơn hẳn, độ êm cũng ko hơn 3.5q, nhưng hệ thống phanh thì hơn tuyệt đối ạ, ...
Kết luận, tạm thời 3.5 mà dùng cho lành.
Iem k hiểu từ phân tích đến kết luận này của kụ, còn nhiều thứ để so sánh nữa mà kụ, Mà con RX400 của kụ thử là RX400H chứ,[/QUOTE
Đúng vậy cụ ạ, rx 400 hybrid, chạy ko sướng hơn ngoài tầm nhìn và hệ thống phanh, nhấn phanh nghe rõ tiếng rít như động cơ máy bay phanh ý, sướng thật, có phải là hệ thống thu hồi năng lượng phanh nó hoạt động hay ko ?
Nhưng nội thất thua 3.5q cụ ạ, từ ghế lái đến ghế phụ, từ tay nắm cửa tới độ êm ôm của ghế, từ hệ thống chỉnh ghế đến nỉ của trần và các ốp nhựa. hay lại quan điểm xe mình ngon hơn xe người nhỉ??
Cách âm và cảm giác lái thì thế nào hả kụ?Iem k hiểu từ phân tích đến kết luận này của kụ, còn nhiều thứ để so sánh nữa mà kụ, Mà con RX400 của kụ thử là RX400H chứ,[/QUOTE
Đúng vậy cụ ạ, rx 400 hybrid, chạy ko sướng hơn ngoài tầm nhìn và hệ thống phanh, nhấn phanh nghe rõ tiếng rít như động cơ máy bay phanh ý, sướng thật, có phải là hệ thống thu hồi năng lượng phanh nó hoạt động hay ko ?
Nhưng nội thất thua 3.5q cụ ạ, từ ghế lái đến ghế phụ, từ tay nắm cửa tới độ êm ôm của ghế, từ hệ thống chỉnh ghế đến nỉ của trần và các ốp nhựa. hay lại quan điểm xe mình ngon hơn xe người nhỉ??
Cách âm ko hơn 3.5q cụ ạ, tiếng dội từ lốp vẫn nhiều, tiếng động cơ vẫn lọt nhưng khi hybrid chạy thì ngon, ngồi sau chán phèo " ngồi sau 3.5 có cảm giác giống ngồi ls 350, gs 350, ls460 về tư thế và độ rộng - thoải mái của ghế.Cách âm và cảm giác lái thì thế nào hả kụ?
Cảm giác lái thì em thấy cũng thế " thua Ford" nhưng tầm quan sát tốt hơn 3.5q, nhưng ghế ngồi ko hơn 3.5, e thấy ấn tượng nhất là phanh, khi đệm phanh thì xe không dính ngay như 3.5 mà bị hãm cả xe nên ko thấy dúi người và có âm thanh i chang rít như tiếng tắt động cơ của xe ford khi tắt máy.mà năm nay- Với tình hình kinh tế ảm đạm như hiện nay thì để nguyên vậy, rồi có thêm tý ta đổi avalon hoặc crown hay lexus ls460 các cụ nhỉ, đừng đến nỗi bán 3.5q rồi trở về morning thì buồn lắm.
Iem mà như kụ iem làm con cadillac EXT + A200 hoặc Q1 đi trong phố. Lục tốn tí song đáp ứng mọi nhu cầu.Cách âm ko hơn 3.5q cụ ạ, tiếng dội từ lốp vẫn nhiều, tiếng động cơ vẫn lọt nhưng khi hybrid chạy thì ngon, ngồi sau chán phèo " ngồi sau 3.5 có cảm giác giống ngồi ls 350, gs 350, ls460 về tư thế và độ rộng - thoải mái của ghế.
Cảm giác lái thì em thấy cũng thế " thua Ford" nhưng tầm quan sát tốt hơn 3.5q, nhưng ghế ngồi ko hơn 3.5, e thấy ấn tượng nhất là phanh, khi đệm phanh thì xe không dính ngay như 3.5 mà bị hãm cả xe nên ko thấy dúi người và có âm thanh i chang rít như tiếng tắt động cơ của xe ford khi tắt máy.mà năm nay- Với tình hình kinh tế ảm đạm như hiện nay thì để nguyên vậy, rồi có thêm tý ta đổi avalon hoặc crown hay lexus ls460 các cụ nhỉ, đừng đến nỗi bán 3.5q rồi trở về morning thì buồn lắm.
Chơi cadillac ở vn mệt lắm cụ ạ !Iem mà như kụ iem làm con cadillac EXT + A200 hoặc Q1 đi trong phố. Lục tốn tí song đáp ứng mọi nhu cầu.
Mỗi lần có chuyện gì y như rằng ko biết sửa chữa, bảo dưỡng ở đâu.
chuẩn rồi bác ạNgại và muốn rẻ, chạy sướng em nghĩ chơi Land Cu-dơ 2013 là hợp lý.
Cá nhân em thấy, nếu bỏ qua option và trang bị nâng hạ gầm thì Land không kém 570 mấy (một 9, một 10), êm ái cách âm tốt và trường xe hơn RX350 ạ.
quan trọng là chạy ở đg VN thôi ntn thôi ,chứ chạy bên my thì nó cũng khác nhiều mà cụchuẩn rồi bác ạ
đi LAND em dám khẳng định là sướng hơn RX350
mà giá LAND bên Mẽo bản 5.7 cũng chẳng rẻ hơn LX570 nhiều đâu
78555 USD vs 81530 USD
giá con LAND tính ra đắt gấp đôi RX350 chứ ít gì
về VN thì giá 2 con này same same nhau, còn LX570 đắt hơn 1 cách vượt trội
nhưng đi phố thì LAND chẳng hợp tí nào vì xác to và máy V8, kể cả 4.6 cũng rít hơn RX350 khoảng 3-4l/100km
ở đường còn nhiều nhiều chỗ xấu như VN thì suv như LAND chạy lại càng hợp hơnquan trọng là chạy ở đg VN thôi ntn thôi ,chứ chạy bên my thì nó cũng khác nhiều mà cụ
Đúng là mỗi con chỉ hợp với địa hình/mục đích nhất định thôi cụ nhỉ Như em đi trong phố mà gặp Land 2013 thấy nó cục mịch cực kỳ luôn. Khi ra đường trường hay đường đèo thì nhìn phê lòi...ở đường còn nhiều nhiều chỗ xấu như VN thì suv như LAND chạy lại càng hợp hơn
hệ thống treo của RX350 theo đánh giá của em là mềm, đi bồng bềnh hơn LAND, LX570 cũng thế vì nó treo khí nén, tuy nhiên nó có tùy chọn chế độ treo cứng
RX350 chạy cao tốc sướng chứ lôi lên vùng cao đi mấy cua tay áo là say hết, em thề
Xe cụ nhìn bóng loáng thế. Cụ đánh bóng lại/sơn lại hay là sơn zin vậy ợHôm nọ rảnh rỗi e tét thử rx 350 2011. Ngon hơn hẳn con rx 400h cũ nhiều, ăn đứt 3.5q nhà em ợ, hóa ra con rx400h đó củ chuối.
Thật ra e cũng máu land cruise lắm nhưng chật chội chỗ để quá các cụ ạ.
Thôi thì cày 3.5q thêm ít time nữa rồi được mùa e gặt lúa bán lên chơi GL450 luôn.
Hiện vẫn đang yêu em này lắm. Tắm rửa cho nó xong lại muốn nhấp nhấp mấy phát.
đúng là ít người dùng LAND đi phố, nếu chỉ lượn lờ Hà Lội phố em chọn CAM đếch chơi LAND, vì đi khó là 1 chuyện, ăn uống là 1 chuyện khác, và nói thẳng ra là không cần thiếtĐúng là mỗi con chỉ hợp với địa hình/mục đích nhất định thôi cụ nhỉ Như em đi trong phố mà gặp Land 2013 thấy nó cục mịch cực kỳ luôn. Khi ra đường trường hay đường đèo thì nhìn phê lòi...
Hệ thống treo mềm thì đi êm nhưng bù lại vào cua hay đi tốc độ cao thì nó bị chòng chành hơn đúng ko cụ?
Rx350 ở VN đắt là vì tiền nhập khẩu đắt hay do bị làm giá ợ? Nếu bị làm giá thì giá trị thực của nó khoảng bao tiền vậy các cụ?
Xe cụ nhìn bóng loáng thế. Cụ đánh bóng lại/sơn lại hay là sơn zin vậy ợ