công nhận 2 bản này thì con Na ngon hơnNa ngon hơn
Nhà bác làm âm thanh à? nhìn chuyên nghiệp đấyNhà có mấy xe nhưng vẫn phải có e Nissan Navara EL 2017, đợt đó mua cũng vì giá dễ tiếp cận, xe Nhật và thích hệ thống giảm xóc bằng lò xo. Hồi đó nhiều bạn bè khuyên mua XLS nhưng lấn cấn chuyện lỗi lầm nên vẫn chốt Navara EL. Đến nay xe cũng được hơn 14 vạn rồi, không có vấn đề gì về máy móc nhưng con này cày đủ rồi đang muốn để lại cho người quen rồi lấy Na béo bản mới ra mắt.
Bán tải 1 cầu giờ cũng chỉ còn có mấy cái tên quen thuộc: Hilux, Ranger XLS, Trion, Navara EL, ngoại trừ bán tải nhà Nissan trang bị hộp số & động cơ giống bản cao thì 2 con còn lại đều là turbo đơn. Nếu nhu cầu của em 65% cho công việc, đi công trường, tỉnh, thi thoảng chở 500kg hàng hoá. 35% cho gia đình đi lại về quê nội ngoại, thì giờ lựa chọn nào sẽ tối ưu & an toàn. Nhờ các bác có trải nghiệm tư vấn thêm.
Con trâu cày nhà e đây
Ranger lỗi lòi, nma k thể ngăn cản các cụ khác đượcNgày trc em cũng cày con Na EL 2016 hơn 3 năm, đúng là xe chuyên cày ko có j để chê Trót có cảm tình với nó rồi nên giả sử có mua mới thì vẫn sẽ chọn nó hơn là Triton hay Hilux. Chứ còn bọn ran gơ thì thôi
Lỗi thì làm cái lễ to to. Mời thầy về làm lễ cho. Chuyển cái lỗi sang xe hàng xóm. Xe mình đẹp là được. Dễ ấy mà.Ranger lỗi lòi, nma k thể ngăn cản các cụ khác được
Em đẹp em có quyền. Ranger đẹp thật!Ranger lỗi lòi, nma k thể ngăn cản các cụ khác được
Chắc bác là đời sâu hoắm rồimới 14v, Dmax em 27 vạn chả hỏng gì trừ những cái đến hạn thay thế
2015, cũng ko sâu lắmChắc bác là đời sâu hoắm rồi
bác cày ác đấy chứ, đời 2015 này giờ mua cày vẫn ra tiền hả bácmới 14v, Dmax em 27 vạn chả hỏng gì trừ những cái đến hạn thay thế
thì nó sinh ra để đi cày mà cụ, chứ có phải đi cafe như mấy anh ranger đâu ::bác cày ác đấy chứ, đời 2015 này giờ mua cày vẫn ra tiền hả bác
mấy anh đó lúc mua xe là đã xđ không để cày rồithì nó sinh ra để đi cày mà cụ, chứ có phải đi cafe như mấy anh ranger đâu ::
Đúng là Na cần cải thiện cái turbo, hú hơi to, dù cũng số 6 cấp không hề giậtDòng này lái cảm thấy khá nặng nề. Máy gào to và chạy ko thoát máy. Em đã đi qua vl và triton thấy mitsu chạy thoát máy và linh hoạt hơn