- Biển số
- OF-186539
- Ngày cấp bằng
- 22/3/13
- Số km
- 15,342
- Động cơ
- 680,248 Mã lực
Lỗi đến đâu thì xử lý đến đó cụ nhé. Ko vậy pháp luật ra các khung hình phạt án treo, tù có thời hạn và tử hình làm gì?
Nói như cụ chỉ có đúng hoặc sai và PL cứ áp dụng 1 khung hình phạt cao nhất cho mọi tội danh thì có lẽ VN chả còn ai đâu.
Nói như cụ chỉ có đúng hoặc sai và PL cứ áp dụng 1 khung hình phạt cao nhất cho mọi tội danh thì có lẽ VN chả còn ai đâu.
Cháu không có "thừa lòng thương" cho những trường hợp như cụ !
Quan điểm của cháu chỉ thương cho những người đi đúng luật mà bị người sai luật gây tai nạn !
Ở mình có một cái rất hay đó là phân tích xem ai sai hơn trong những trường hợp như thế này !
LÀm quái gì có chuyện "thanh niên đi SH chỉ là có vi phạm giao thông" , hơ hơ em đoán thanh niên đó "chỉ là" không may gặp phải đối thủ lần này !
Cháu chỉ quan tâm đến trường hợp thanh niên đi wave phi vào 1 cụ 4 bánh nào đó thì ai thương cho người đi đúng luật giao thông !
Đợt cháu về VN lúc đi qua cầu Nhật Tân có gặp một trường hợp như cậu wave này đi ngược chiều , cậu taxi hỏi cháu "đố anh biết em mà đâm vào cậu đi xe máy ngược chiều thế này thì em sai hay em đúng"?
"em dám chắc cụ cũng đã nhiều lần khi tham gia giao thông cũng không đúng 100% " trả lời cho câu hỏi này của cụ em cũng thành thật mà nói luôn , em hiện không ở VN đã 7 năm rồi , đợt về cũng lấy xe máy ra chạy , lúc qua ngã tư thấy đèn đỏ em dừng xe thì bị vài thanh niên săm trổ phía sau chửi là "mày bị điên à" rồi em phải né sang bên cạnh cho cả đoàn thanh niên đó vượt lên ( ngã tư phố Huế cắt Nguyễn Công Trứ ) , trường hợp đó thì có lẽ mình đi sai và bị điên khi mới đỗ dừng đèn đỏ như vậy .
( xin lỗi chứ em chủ động thấy đèn từ xa nên giảm tốc độ rồi dừng xe chứ ko có kiểu phanh đột ngột )
Mà em chỉ có khái niệm là mình sai hay đúng , chứ em nhổ toẹt vào cái khái niệm sai nhiều hay sai ít để mà phân bua !