Cụ cứ đùa cháu! Nếu vá thì cháu phọt cái bài này lên làm gì.lốp chửa còn do một nguyên nhân nữa là vá dùi, chỗ thủng khi được chèn mủ vá dùi vào sẽ bị phá làm lốp chửa.
cụ chủ nhớ lại xem có vá dùi lần nào chưa ????
Cụ cứ đùa cháu! Nếu vá thì cháu phọt cái bài này lên làm gì.lốp chửa còn do một nguyên nhân nữa là vá dùi, chỗ thủng khi được chèn mủ vá dùi vào sẽ bị phá làm lốp chửa.
cụ chủ nhớ lại xem có vá dùi lần nào chưa ????
Em không nhớ số nhà, nhưng hàng đó cách ngã 4 HBT - Phan Bội Châu vài chục mét, bên phải tính theo chiều hướng về Nguyễn Khuyến. Lốp dự phòng của em lại là loại khác, larang nhỏ, lốp bé xíu không giống 4 bánh đang chạy nên chả dùng lốp đó được. Mang về lại tìm chỗ chỗ vứt đi nên để lại luôn. Rút kinh nghiệm vậy. Tuy nhiên sau khi nghe con mẹ hàng lốp thuyết trình công nghệ vá lốp ô tô thì cũng thấy ... hơi có lý, nó cũng có cảnh báo không nên lắp vào bánh lái và đi quá 80km/h, nhưng nghe đến giá 800k/miếng vá thì em qđ thay quả mới luôn cho khỏi phải ngợi.Dính như trường hợp của cụ thì lốp nào cũng tèo chứ không riêng gì goodyear, em dính 1 phát như vậy với lốp mít rồi, cụ để lại quả lốp ở hàng vá là tiếp tay cho tụi bán hàng đểu rồi. Mà cụ cho địa chỉ hàng lốp đó đi để em vá quả lốp làm dự phòng
Em chạy xe cũng tương đối rồi cơ mờ vẫn bị dính mấy phát hết hơi mà ko phát hiện được ra, may quá có người dân người ta chỉ mới biết ạ.Cụ cảm giác xe nó hoi bị lạng về một bên nào đó. Cái này đi nhiều sẽ có cảm giác.
Em nghĩ tài xế chỉ chịu vài % thôi. Đi mới có 3k km mà đã chửa rồi. Còn nếu chửa do tài xế (chém vỉa, đâm vật sắc nhọn..) thì phải có vết bên ngoài chứ. Em nghĩ, nếu cụ chủ đâm vào đâu đó rách lốp và chửa thì cụ ấy cũng không lên đây kêu đâu. Thằng bạn em đi như phá mà cũng phải hơn 30k mới phải thay. Người nào cũng kêu nó phá xe.Lốp bị chửa thì có đến 99% là lỗi của tài xế chứ. Có thề do lái quá sát vỉa hè dẫn đến cọ rách lốp. Tại sao lại cứ bắt hãng phải bảo hành.
Cám ơn các cụ OF đã quan tâm chia sẻ nỗi đau này của em. Nói chung ở VN thì chỉ mong bán được hàng thôi, chứ nếu có vấn đề là các ông ý chạy làng hết. Coi như nhà cháu số đen vậy. Lỗi này mà nếu ở Mỹ chắc nó bắt bọn hãng thu hồi hết vì nguy hiểm đến tính mạng con người trên xe.Nói chung đi đâu xa thì kiểm tra lốp, nhưng lốp bị lỗi thì cũng có, trong trường hợp này mình nghĩ nhà cụ thuộc cái % rủi ro lỗi đó. Nhất định phải bắt bọn nó BH chứ, sao lại đem con bỏ chợ vậy
các cụ nhà mềnh xưa nay có câu : "Tiền nào của ấy" mà cụThôi xong, em đang định thay 4 quả lốp, vừa mới ngắm nghía Goodyear vì thấy giá hợp lý. Có khi lại phải nghiến răng làm 4 quả Michelin vậy.
Đúng, không có người lái thì xxx biết làm gì??? Nhưng gấu còn quan trọng hơn, gấu mà không duyệt mua xe thì người lái còn quan trọng k nhể???Người lái cũng rất quan trọng ( các cụ có thấy cái xe nào chạy ngoài đường mà không có lái ko?)
Cụ táng vào ổ voi nên bị chửa lốp chứ sao. Em đi lốp Mít mới tinh mà khi đi nhanh vào ổ voi, cái gờ ổ voi nó cũng cứng, cộng với mép vành chém từ trên xuống => rách 1 đường 2cm ở bên trong lốp cụ nhé. Quả đấy lốp bị chửa nên em đi thay ngay 1 quả Mít mới.Cụ ơi! Nhân viên của hãng tháo lốp ra kiểm tra thì phía ngoài không hề sây xát gì, mà lại bị rách ở bên trong cụ ạ. Em không hiểu em đã làm gì cái lốp? chẳng nhẽ em lại tự rạch được bên trong lốp sao?
lốp rất quan trọng