Kính các cụ, em đi đường ít khi bị va chạm lắm, nói chung cứ cẩn thận canh trước canh sau, đi từ tốn. Thế nào sự va chạm nó lại xẩy ra khi em đang ở nhà !.
Số là ngày hôm qua em ko đi 4b, để cả ngày ở bãi, tối ra thấy vẫn bình thường. Sáng nay ra thì thấy mông em nó bị xệ một chút, phần trên móp một chút, cái cản bị xước một chút và nó bung ra tạo một khe hở cỡ 1cm. Kẻ đâm vào em lại còn bầy trò lấy đất sét chét vào làm nhem nhuốc đi, bản thân xe em hôm trước đi về mưa cũng không rửa. Nếu em mà không để ý, cứ lấy xe đi là tới lúc về, mấy tay bảo vệ sẽ săm soi và thế là: Anh ơi, xe bị đụng ở đâu rồi, chắc anh đỗ ở đâu nó húc vào rồi, vân vân và v.v.., tất nhiên em sẽ phải chiu mọi hậu quả
May mà em phát hiện ra và cánh bảo vệ tự nhân đền bù. Thôi, cũng đỡ tức. Đầu giờ chiều em sang chỗ cụ Việt Vòi vì hôm trước sang thấy cụ ấy có cả một dàn sơn cùng nhà xưởng, thợ thuyền có vẻ hoành lắm. Từ 2h tới tận 7h mới xong mà vẫn chưa qua khâu đánh bóng đấy. Nói chung em khá hài lòng với cánh thợ nhà cụ Vòi: tỉ mỉ, cẩn thận và khá nhiệt tình. Để ngày mai qua oánh bóng nốt là coi như xong.
Em pót bài này cũng muốn chia xẻ kinh nghiệm với các cụ có xe gửi ở bãi. Nhiều lái mới hoặc lái già nhưng đi đêm về loạng quạng hoặc say rịu có va chạm, thường thì bảo vệ phải biết vì chúng nó phải ra xi nhan, nhưng đôi khi chúng nó quên, mà có khi chúng nó biết ai đó húc vào xe ta mà vẫn ỉm đi. Trường hợp xẩy ra mà các cụ đã đánh xe ra khỏi bãi thì coi như mất dấu. Tốt nhất các cụ cứ phải đảo quanh một vòng, ít ra cũng để xem đồ có bị vặt không hoặc đơn giản hơn là lốp có cái nào bị xịt hoặc non hơi không.
Số là ngày hôm qua em ko đi 4b, để cả ngày ở bãi, tối ra thấy vẫn bình thường. Sáng nay ra thì thấy mông em nó bị xệ một chút, phần trên móp một chút, cái cản bị xước một chút và nó bung ra tạo một khe hở cỡ 1cm. Kẻ đâm vào em lại còn bầy trò lấy đất sét chét vào làm nhem nhuốc đi, bản thân xe em hôm trước đi về mưa cũng không rửa. Nếu em mà không để ý, cứ lấy xe đi là tới lúc về, mấy tay bảo vệ sẽ săm soi và thế là: Anh ơi, xe bị đụng ở đâu rồi, chắc anh đỗ ở đâu nó húc vào rồi, vân vân và v.v.., tất nhiên em sẽ phải chiu mọi hậu quả
May mà em phát hiện ra và cánh bảo vệ tự nhân đền bù. Thôi, cũng đỡ tức. Đầu giờ chiều em sang chỗ cụ Việt Vòi vì hôm trước sang thấy cụ ấy có cả một dàn sơn cùng nhà xưởng, thợ thuyền có vẻ hoành lắm. Từ 2h tới tận 7h mới xong mà vẫn chưa qua khâu đánh bóng đấy. Nói chung em khá hài lòng với cánh thợ nhà cụ Vòi: tỉ mỉ, cẩn thận và khá nhiệt tình. Để ngày mai qua oánh bóng nốt là coi như xong.
Em pót bài này cũng muốn chia xẻ kinh nghiệm với các cụ có xe gửi ở bãi. Nhiều lái mới hoặc lái già nhưng đi đêm về loạng quạng hoặc say rịu có va chạm, thường thì bảo vệ phải biết vì chúng nó phải ra xi nhan, nhưng đôi khi chúng nó quên, mà có khi chúng nó biết ai đó húc vào xe ta mà vẫn ỉm đi. Trường hợp xẩy ra mà các cụ đã đánh xe ra khỏi bãi thì coi như mất dấu. Tốt nhất các cụ cứ phải đảo quanh một vòng, ít ra cũng để xem đồ có bị vặt không hoặc đơn giản hơn là lốp có cái nào bị xịt hoặc non hơi không.