- Biển số
- OF-4140
- Ngày cấp bằng
- 4/4/07
- Số km
- 11,988
- Động cơ
- 668,675 Mã lực
- Tuổi
- 42
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- gomsuminhlong.vn
nói chung là cứ lúc nào đc đi chậm 5km /h trên quãng đường tầm 20km thì lúc đấy mới thấy thế nào là cảm giác rất yomot
Hé hé. . . Em đã được học đối tượng ****! **** dạy là phải đấu tranh không khoan nhượng và né tránh với cái xấu!Thôi cụ Phan em can 20 lít rùi mà
Hicz, trên đường HCM em mới bị có 2km mà đã suýt nổ tung đầu rồi! Cụ xem đây này:nói chung là cứ lúc nào đc đi chậm 5km /h trên quãng đường tầm 20km thì lúc đấy mới thấy thế nào là cảm giác rất yomot
Hicz, thèm quá! Bao giờ cho đến bao giờ!!!
Dưng mờ cái đường Âu này thua cái đường Ninh Hang Express Way em đã đi từ Nam Kinh về Thượng Hải về chiều rộng!
Cũng là do Luật nhà mình củ chuối nưa bác ạ! Họ treo biển "làn xe con", "làn xe ca, xe tải" rồi "làn mô tô" thì loạn xạ lên là đúng rồi!
À thế này bác ạ, ý em qua mấy bức ảnh là muốn đề cập đến chuyện làn bên trái hay làn bên phải bị chiếm nhiều hơn. Trên đường cao tốc VN thì bên trái, còn ở tây thì bên phải. Đấy là do ý thức và văn hóa của người tham gia giao thông.
Còn to bé, bao nhiêu làn là tùy vào nó có cần thiết hay không, tất nhiên TQ phát triển sau một cách mạnh mẽ, họ xây đường hoành tráng... ở châu Âu cũng có những đoạn cao tốc 4 làn, những đường cao tốc chính ở Đức đều có 3 làn
Em thường đi đúng tốc độ tối đa cho phép, cao tốc pháp vân cầu giẽ thì 100, đường 1A mới thì 80, hạn chế thì 50, nói chung là hết sức tuân thủ tốc độ ấy thế mà em thường bị xe khác nháy đèn bấm còi loạn xạ xin vượt: Tải có, khách có, tắc xi có, đưa đón CBCNV có, 4 chỗ có, 7 chỗ có, hay đến 47 chỗ vưỡn có nhiều lúc bực mình bật xin nhan trái không cho vượt (bảo vệ tính mạng người khác) thế là các bác ấy vượt phải liền có hôm thấy cả lô gô OTOFUN đàng hoàng nha thế té ra các cụ mợ nhà mình tuyền nói xuông thôi à Em chẳng hiểu mọi người nghĩ sao nữa
Em mà đi đúng tốc độ thì xin mời ông nào thích phóng nhanh vào bên phải mà vượt. Có đâm vào đâu thì ráng chịu, chứ em KHÔNG BAO GIỜ tránh những trường hợp này. Nếu em đi chậm hơn tốc độ cho phép mà đường trống thì chả bảo em cũng nhường.
thế mới biết đc là đi chậm và ko đc vượt nó khổ như nào đúng ko các cụHicz, trên đường HCM em mới bị có 2km mà đã suýt nổ tung đầu rồi! Cụ xem đây này:
http://otofun.net/showthread.php/198586-Đường-Hồ-Chí-Minh-Địa-phận-Hòa-Bình-Vạch-liền-Hạn-chế-40-cây-chuối-Chim-mồi
Em chả bao giờ xin vượt nếu thấy đang ở đoạn vạch liền cụ ạ! Nhưng mà gặp rất nhiều lái xe trên Pháp Vân - Cầu Giẽ vạch đứt hẳn hoi mà cứ 60-70km/h trên làn xe con, xin tế nhị không được, cho đến khi dí vào mông còi inh ỏi cũng không xong!!! Lắm lúc bận việc đành chấp nhận vượt phải, cũng may là chưa bị bắt bao giờ mặc dù khá nhiều cụ đã cảnh báo là có bị bắt! Cũng may là Ta không cho dùng súng cá nhân như Mẽo chứ không thì với kiểu cách trêu ngươi như thế án mạng dễ xảy ra lắm!thế mới biết đc là đi chậm và ko đc vượt nó khổ như nào đúng ko các cụ
giờ các cụ bảo em là đi đúng luật thì em vượt lên cứ tối thiểu em phang trước các cụ thì các cụ có chịu đc ko . Nên là xe đã phát tín hiệu xin vượt
trong điều kiện đủ an toàn thì các cụ xi nhan , đổi làn , đi chậm lại nhường đường thì bố thằng xxx nào nó bắt các cụ .
Nghe có kụ nhắc khéo "1 số kụ sài gòn ..." tôi theo gương kụ 745.Em không hiểu cách tư duy tranh luận của cụ lắm. Vì chúng ta đang tranh luận trên đường có vạch đứt. Còn ví dụ cụ đưa ra ở thanh hóa là vạch liền thưa cụ
Có cách hiểu khác nhau về Luật GTĐB và hành xử khác nhau dù cùng là Luật GTĐB của Việt Nam giữa các miền! Và quan trọng là cơ quan đại diện Pháp Luật - CSGT + GTCC + các lực lượng chức năng khác của nhà nước chẳng bao giờ bị coi là SAI, chỉ có nhân dân là khổ!!! Điều đó cũng dẫn đến sự hiểu lầm đáng tiếc khi em ở Hà Nội nói chuyện GTĐB với bác ở Sài Gòn!Nghe có kụ nhắc khéo "1 số kụ sài gòn ..." tôi theo gương kụ 745.
Về câu hỏi của kụ, chắc mình phải hỏi bên gtcc xem sao. Họ quy định như vậy rồi bắt mình đi theo. Không chạy thì xe khác chửi, tránh thì phạm luật bị xxx thịt.
Hờ hờ cụ theo gương em làm giề,cho các cụ ấy nói thoải mái,em đứng ngoài xem và cười hôi vì em tự thấy khả năng k cãi nổi ấy mà. hờ hờ...Nghe có kụ nhắc khéo "1 số kụ sài gòn ..." tôi theo gương kụ 745.
Về câu hỏi của kụ, chắc mình phải hỏi bên gtcc xem sao. Họ quy định như vậy rồi bắt mình đi theo. Không chạy thì xe khác chửi, tránh thì phạm luật bị xxx thịt.
Em là em khoái cái ava của cụ đới...hờ hờNếu đường thoáng thì chẳng sao nhưng đôi lúc bên phải có xe đằng trước có xe mà cứ bị nháy đèn thì cũng ức chế thât
Đứng chờ đèn đỏ đôi khi còn 4 giây nữa mới xanh mình chưa đi đã bị bấm còi Không biết nhanh hơn được vài giây có làm thay đổi được gì không mà cứ gây ức chế cho nhau làm gì ????
bác chả có lý j mà ko cho người ta vượt cả, vì bác ko phải là cơ quan thi hành pháp luật, thế bác cứ khăng khăng ko cho vượt trong khi người ta có việc cực gấp thì bác nghĩ sao, em dự là bác nói cho sướng mồm bácEm mà đi đúng tốc độ thì xin mời ông nào thích phóng nhanh vào bên phải mà vượt. Có đâm vào đâu thì ráng chịu, chứ em KHÔNG BAO GIỜ tránh những trường hợp này. Nếu em đi chậm hơn tốc độ cho phép mà đường trống thì chả bảo em cũng nhường.
Thôi thôi cụ ơi! Bác ấy stop rồi! Đi ngủ đi thôi!bác chả có lý j mà ko cho người ta vượt cả, vì bác ko phải là cơ quan thi hành pháp luật, thế bác cứ khăng khăng ko cho vượt trong khi người ta có việc cực gấp thì bác nghĩ sao, em dự là bác nói cho sướng mồm bác
Nhà cháu cũng thấy thôi được dồi Cả tình cả lý cả luật lá đều nói hết nước hết cái dồi còn giềThôi thôi cụ ơi! Bác ấy stop rồi! Đi ngủ đi thôi!
Anh em mình khá rỗi hơi, chủ thớt có thấy bóng chim tăm cá đâu nữa đâu!!!Nhà cháu cũng thấy thôi được dồi Cả tình cả lý cả luật lá đều nói hết nước hết cái dồi còn giề
Cụ chủ thớt chắc cũng đã thấy mình chắng phải được bâu nhiu, dưng chả nhẽ nên chưa mún tự thừa nhận