Những người chưa từng được sống ở nơi có dịch vụ tốt, thì coi cái sự hạn chế và không tốt đó của dịch vụ là bình thường, đương nhiên. Thậm chí rất thú vị là họ còn khó chịu và lên án những người đòi hỏi dịch vụ tốt hơn.
Tất nhiên, nếu họ đứng ra làm dịch vụ, thì cũng chỉ thế thôi.
Những người đang sống ở nơi có dịch vụ tốt, thì cũng coi sự tốt đấy là rất bình thường. Đến lượt họ làm dịch vụ, chắc cũng sẽ làm tốt như vậy.
Hiện tượng xã hội này đáng để suy ngẫm. Đặc biệt là việc những người đang quen với dịch vụ chưa tốt lại đi mắng những người muốn có thứ tốt hơn.
Có lẽ họ không biết rằng ở nơi khác thì điều họ nghĩ là vô lý đó lại rất bình thường.
Mời các cụ xem cho vui:
Không quen với việc "được phục vụ":
Ơ, được phục vụ mới là bình thường chứ???