Thôi may ko sao là ok rồi
Em cũng nghĩ giống cụcụ xe máy giống như bao người dân VN khác, tay chân chạy xe còn đầu đang bận nghĩ cơm áo gạo tiền =]]
dường như cụ ấy chỉ dùng phanh trước nên mông bị lắc, ko có tác dụng cho là mấy...
Đường đông nhưng taxi đã sang gần hết thì xe máy mới lao tới tức là xe máy có khoảng cách để nhận ra là ô tô đang sang đường rồi. Với nữa nhìn qua tốc độ thì taxi rẽ sang từ từ chứ có lao vút sang đâu, xe máy hoàn toàn có thể phán đoán được mà. Chỉ có thể là do xe máy đi k chú ý đường thôiCụ nói thế sao được ?
Taxi trong khi đang chuyển hướng phải nhường đường cho xe máy chiều ngược lại chứ. Đường đông khuất tầm nhìn mà taxi vẫn cắt ngang để rẽ như thế thì nhìn thấy ai đi tới nữa để mà nhường. Không biết mình rẽ có gây trở ngại hay nguy hiểm cho xe khác hay không cứ rẽ liều như thế thì ai mà tránh cho kịp
Trích Luật GTĐB:
- Trong khi chuyển hướng, người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng phải nhường quyền đi trước cho người đi bộ, người đi xe đạp đang đi trên phần đường dành riêng cho họ, nhường đường cho các xe đi ngược chiều ...
- chỉ cho xe chuyển hướng khi quan sát thấy không gây trở ngại hoặc nguy hiểm cho người và phương tiện khác.
ý cụ là em sẽ chạy với tốc độ 30 - 40 km/h song song và vượt lên vaios, và không quan sát bên trái sau đó taxi rẽ em phang vào? . Cái đó chỉ trong tưởng tượng thôi cụ, em chả biết cụ thế nào chứ nếu đã khuất tầm nhìn bên trái thì không bao giờ em vượt phải. vụ này taxi và xe máy phải tiên trách kỷ, hậu trách nhân đã.Nếu đường rộng đủ để cụ chạy 30-40km/h bên phải vios (như 2B đi bên phải xe cụ) và thay vios bằng xe khách thì khả năng rất cao là cụ cũng phang vào Taxi
em vừa nói rồi, tiên trách kỷ, hậu trách nhân mà. Thiếu quan sát mà phi với tốc độ cao, không lường được chỗ khuất thì phải tự trách mình đầu tiên cụ ạ.Cụ không lách lên bên phải vios thì có va chạm
Tiếc là chỉ mời cụ được 1 ly vodka k cháu mời cụ cả chai luôn. Tinh thần của cụ cần được nêu cao. Ai cũng như cụ thì tốt quáem vừa nói rồi, tiên trách kỷ, hậu trách nhân mà. Thiếu quan sát mà phi với tốc độ cao, không lường được chỗ khuất thì phải tự trách mình đầu tiên cụ ạ.
Vâng cám ơn cụ ạ, chúc các cụ lái xe an toànTiếc là chỉ mời cụ được 1 ly vodka k cháu mời cụ cả chai luôn. Tinh thần của cụ cần được nêu cao. Ai cũng như cụ thì tốt quá
Cụ nói thế thì em biết thế !ý cụ là em sẽ chạy với tốc độ 30 - 40 km/h song song và vượt lên vaios, và không quan sát bên trái sau đó taxi rẽ em phang vào? . Cái đó chỉ trong tưởng tượng thôi cụ, em chả biết cụ thế nào chứ nếu đã khuất tầm nhìn bên trái thì không bao giờ em vượt phải. vụ này taxi và xe máy phải tiên trách kỷ, hậu trách nhân đã.
Theo cụ làm thế nào để sang đường được, vì là ngược chiều luôn có xe đi và khi mình qua dg thì luôn tiềm ẩn nguy cơ bị đâm vào hông vậy đứng đến đêm rồi sang àTrích Luật :
Trong khi chuyển hướng, người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng phải nhường đường cho các xe đi ngược chiều và chỉ cho xe chuyển hướng khi quan sát thấy không gây trở ngại hoặc nguy hiểm cho người và phương tiện khác.
Đến nút giao thoáng hơn quay đầu lại !Theo cụ làm thế nào để sang đường được, vì là ngược chiều luôn có xe đi và khi mình qua dg thì luôn tiềm ẩn nguy cơ bị đâm vào hông vậy đứng đến đêm rồi sang à
Taxi đi thế đã là tử tế rồi.Đến nút giao thoáng hơn quay đầu lại !
phanh tớ ko ăn nhá.Em merge lại 2 video. Các cụ tua đến cuối clip nhé.
Đây là ngã 3 giao với đường nhánh ( ngõ)ko có biển cấm rẽ, có bao giờ cụ đi đường đến đường mình cần rẽ cụ đi tiếp để đến ngã ba, nga tư sau thoáng hơn rồi rẽ ko? Nếu ko co chỗ nào thoáng hơn thì đi đến lúc không đi dc nữa thì thôi à.Đến nút giao thoáng hơn quay đầu lại !
Em đi Sing cậu lái xe đi qua chỗ rẽ gần 4km tới 1 ngã tư rộng có đèn gt mới quay đầu lại chứ không rẽ cắt ngang khi đường đông như thế này !Đây là ngã 3 giao với đường nhánh ( ngõ)ko có biển cấm rẽ, có bao giờ cụ đi đường đến đường mình cần rẽ cụ đi tiếp để đến ngã ba, nga tư sau thoáng hơn rồi rẽ ko? Nếu ko co chỗ nào thoáng hơn thì đi đến lúc không đi dc nữa thì thôi à.