- Biển số
- OF-326904
- Ngày cấp bằng
- 13/7/14
- Số km
- 3,082
- Động cơ
- 314,985 Mã lực
Năm zưởi cày 2 vạn cơ mà, ko ít. Hay cụ cho mượn để người khác chạy hộ.
Em có bán chác gì đâu cụ, nếu bài của em làm cụ nhiểu nhầm cái gì đấy thì em kính cụ 1 lý nhớCụ có xe mới màu hồng giao ngay cuối tuần thì báo em nhá
tần suất đi của em mà cụ nào đi santafe cũng phải hơn tháng đổ 1 lần đấyTháng đi được một 2 lần loanh quanh nhà thì xe nào cũng tiết kiệm hết
Mỗi người 1 ý, cái cần số để trên cao em thấy khoang lái thoáng ra bao nhiêu, mùi thì đi 1-2 tháng là hết có gì cầu kỳ đâu cụ, xe nào chẳng thế, nội thất màu đen em thấy sang với sạch hơn bao nhiêu còn vụ ồn với loa nghe chán thì em công nhận. Nhưng ồn em thấy đỡ hơn nhiều so với mấy đời cũ rồi nhiều rồiCrv chạy chán
Nội thất màu đen nhìn xấu
Cần số để trên táp lô vào số kịch kịch
Xe mới mùi nội thất hơi ghê
Máy 1.5 chạy mượt nhưng yếu tubor hay mở kêu o o
Lùi thì siêu yếu hơn cả vios
Âm thanh nghe chán
Được cái hệ thống lái và phanh của honda thì ok
Nhưng xe đi lại rất ồn nhất là đi cao tốc cả đường hơi xấu chút
Ờ cụ đúng. Thế nhưng Su ai sai của cụ lúc cần 7 chỗ có đi dc ko mà chê ghế chật? 1 seed của honda saidTỉ 2 mấy thì Honda sensing gọi Sub Eyesight bằng cụ ngoài 2 cái ghế chật hàng cuối.
PS:
Để em là seeder cho Sub nhé, con xe nhà em nó có cảnh báo xe cùng chiều ở gương signal. Gặp các em đang vượt vếu nhỏ thì nó nháy đèn vàng, vếu to thì nó nháy đèn xanh. Thấy xanh là phải quay ra nhìn.
Thật, 60L mà 2 tháng đi thì mua xe cho phí tiền, hay để oai nhỉ?gần 60L mà đi 2 tháng thì cụ để xe ở nhà là chính chẳng tiết kiệm
nó tiết kiệm nên em đi cũng không căn ke quá cụ àXe em cùng phân khúc với xe cụ (ít tiền hơn CRV tầm 160 củ - so cùng hạng), máy 2.0, em chân to, chạy Bắc Nam tầm 7l/100 km, chạy phố (không tắc tầm 8l), có bác trong hội chạy 5b có hơn 5l, kỷ lục của em là 5,6l Nội Bài - Cầu giấy.
Nên thấy bảo CRV cũng 7l thì em thấy hơi lạ.
Tiền tiêu hàng tháng mợ cả cho cố định rồi, cũng phải căn ke cái con nào tiết kiệm mà đi chứ cụCụ chủ chơi golf mà lăn tăn chuyện dùng xe nào tiết kiệm xăng thì cũng lạ thật đó he he
Thích kiểu thiết kế của CRV kinh khủng, màu của em nó cũng đẹp quá bác à.Tầm xe bình dân em thấy đi CRV là sướng nhất vì xe đầm chắc, an toàn tốt lại rất tiết kiệmBẩm CCCM,
Nay em đưa F1 đi thi cái bằng A1 mà đợi nàng ta lâu quá mãi chưa thấy xong. Qua thằng cu em mượn xe em đi mà xăng thì hết, xe lại bẩn . Tính em đi cũng giữ gìn nên hơi khó chịu nhưng thôi mình là phận làm anh khắt khe với nó quá cũng không hay. Tiện đang rảnh em đánh con xe đi đổ xăng với rửa ráy cho em nó. Mọi lần em hô đầy bình giá đâu đó là triệu 7 nay thấy bạn nhân viên báo xăng giảm nhưng em không dám hô đổ đầy vì sợ chút nữa có việc cần dùng tiền mặt nên em chỉ dám đổ có 700 mà không nghĩ được tận nửa bình. Kiểu gì cũng có cụ bảo em nhà giàu xăng giảm hay không cũng không biết nên em trả lời luôn cho các cụ ấy đỡ mất công ném đá. Thường 1 bình của em CRV này em đi được cỡ 1 tháng. Một phần là do em ít phải di chuyển nhưng phần lớn là em CRV này ăn uống tiết kiệm trung bình khoảng 8L/100km, đấy là em đi đứng còn yếu chứ mấy cụ trong group CRV em thấy toàn kêu đi hết 7L, có cụ đỉnh nhất là 6,5L, ngó qua mấy ông anh trước mua CX5 với Tucson mà lòng em mừng thầm
Ngoài CRV 2021 thì nhà em cũng đang đi em Audi A6 đời 2015, nhưng từ đợt xăng tăng là nhà em cho A6 đắp chiếu. Quan điểm nhà em là 1 xe sang rồi thì xe còn lại thực tế chút. Con CRV này được cái thiết kế cũng ưa nhìn, hiện đại, nội thất nom cũng nam tính mà lại còn cốp rộng, có lần em để 2 bộ golf vẫn còn dư kha khá chỗ.
Máy thì turbo 1.5 em thấy đủ dùng. Nói không ngoa chứ đi em hay mấy cu cậu mượn xe đều khen CRV đi thích và thoải mái, người lái xe rất nhàn.Ngoài 2 tháng đổ xăng 1 lần ra thì cứ 5000km là em vứt vào hãng thay dầu 3.7L giá tầm 600k.
Xe em lăn bánh từ tháng 1/2021, là bản nâng cấp của thế hệ thứ 5 facelift, bản L full option được trang bị hệ thống an toàn Sensing, tất thảy để em nó ra đường là 1 tỷ 2. Hiện em nó đã gắn bó với em được gần 2 vạn cây
Sao công bố khoảng sáng gầm đến 198mm mà đít sệ quá cơ. Em trèo tí lên vịa hè cũng bị cạ gầmCRV đi hay mà, xe trước của em đời 2010, mua lại của 1 cụ trên Of lúc 3,5 vạn km. Em đi 5 năm lên đến 8 vạn xong yên tâm bán lại cho người quen vì thực sự đi quá lành, thay mỗi lốp và ắc quy cùng đôi giảm sóc sau trước khi em bán. Máy móc gầm bệ vẫn chắc nịch.
Lên đời em định múc tiếp CRV2020 nhưng bà xã khuyên đổi dòng đi trải nghiệm nên em múc xe khác chứ vẫn rất thích CRV mới mặc dù đít hơi bị xệ.
Nếu đi phải chạy cross hybrid mà giá đó làm dc em crv cơ bản , cross nội thất nhựa rất lởm cảm giác như vios chứ ko dc altis ,tôn vỏ khá mỏng dc mấy món option mới khá hay ho , crv quá ngon r ko cần nghĩ điểm yếu của crv là cách âm ở mức chấp nhận được, còn lại độ tiết kiệm tôn vỏ và option khá ổn và hợp lý trong tầm giáEm cũng đang tính rước 1 em có sensing chứ vợ em tay lái yếu lắm, đi đường HN em cũng không yên tâm nhưng vẫn còn đắn đo về khoản ăn uống, đọc bài review của bác khá ưng cái bụng, em cũng đi xem thử con Toyota Cross thấy cũng ok mà tole vỏ chán quá bác ạ
Em cũng thấy vậy bác ạ, lúc đi xem Toy Cross cũng háo hức lắm, nên sờ thử tole tụt cả hứng. Động cơ 1.5 turbo CrV bền không vậy các bácEm cũng đang tính rước 1 em có sensing chứ vợ em tay lái yếu lắm, đi đường HN em cũng không yên tâm nhưng vẫn còn đắn đo về khoản ăn uống, đọc bài review của bác khá ưng cái bụng, em cũng đi xem thử con Toyota Cross thấy cũng ok mà tole vỏ chán quá bác ạ
CRV là mẫu xe toàn cầu, bán chạy top đầu ở ngay US thì build chắc chắn ổn hơn chiếc xe chỉ dành riêng cho các thị trường đang phát triển như Cross.Cross treo sau thanh xoắn, thua các xe hạng C khác.Em cũng thấy vậy bác ạ, lúc đi xem Toy Cross cũng háo hức lắm, nên sờ thử tole tụt cả hứng. Động cơ 1.5 turbo CrV bền không vậy các bác