Em say mê crv đời 2006, hơi chê phom 2008 và chờ 2010 để cưới....nhưng vẫn thấy các đời sau ngày càng đẹp và hấp dẫn hơn đời trước dù em vẫn đang dùng 2010
Cụ nói chả khách quan tẹo nào. CRV mà đi so Everest! Nó đâu cùng phân khúc. Everest chỉ so Fortuner, Pajero, Trailblazer, MuX thôi vì bọn chúng gầm rời, đòi hỏi phải đầm hơn là chắc rồi, CRV so với Escape (xe compact crossover bởi khung gầm unibody). Đầm thì CRV ko ăn được Everest, lanh hơn thì đúng.Úi trời. Cụ chủ đang Pr cho thằng Honda rồi. Mẫu mã ngày càng lỗi thời. Chống ồn thì kém. Độ đầm chắc gọi Everest bằng cụ. Nội thất bình thường. Nhìn ông outlander bản 2022 năm nay phê hơn.
Tầm 12h đêm vác xe chạy ra đường, chạy vành đai 2 ý! Bảo đảm ăn được mức đó! Hoặc nếu giờ cao điểm, chạy đường hướng tâm song thay vì chạy vào phố thì chạy hướng ra ngoại ô. Chứ chạy ở phố trung tâm, xương cá thì xe giời cũng chục lít!Thớt này nhiều seeder Honda vào thả cmt đáng yêu phết. Đi đường HN mà 7l/100km thì em bé bằng con gián.
ban đầu phải nâng đã chứ. Nhưng những gì cụ chủ nói thì em cũng phải công nhận.Cụ định bán xe à ? báo giá luôn đi cho tiện
Và còn nở hậu nữa chứ. Có em nó làm ăn hơi bị phát các cụ ạ.Sao công bố khoảng sáng gầm đến 198mm mà đít sệ quá cơ. Em trèo tí lên vịa hè cũng bị cạ gầm
Cụ ơi con của cụ là sắt si rời nhé không tính. Cụ phải so với tủn, và parezo.CRV nhà cụ nam tính bằng Everest nhà e k? 8L xăng có nhiều tiền hơn 7L dầu không? Cốp xe em để nguyên 1 tấm MFC 1220mm x 2440mm đấy! 3 cái gậy góp phờ nhà cụ còn thua xa 10 cái cuốc xẻng em đi tảo mộ nhé
Còn gì khoe nốt đi?
Con của cụ đã chảy dầu động cơ chưaNissan Xtrail 2.5 4WD SV Premium bác ạ. Đo lượng xăng tức thì là vậy thôi, có lúc đường tốt nó còn chỉ xuống 5.6l, còn thực tế tổng quãng đường 540km đường hỗn hợp em lái thoải mái chân ga, thậm chí có nhiều đoạn thốc ga mà cũng chỉ hết có 33l xăng.
Quan trọng là trên đất Mỹ Everest tuổi tôm so với CRV đầm trắc làm gì nữa không biết.Cụ nói chả khách quan tẹo nào. CRV mà đi so Everest! Nó đâu cùng phân khúc. Everest chỉ so Fortuner, Pajero, Trailblazer, MuX thôi vì bọn chúng gầm rời, đòi hỏi phải đầm hơn là chắc rồi, CRV so với Escape (xe compact crossover bởi khung gầm unibody). Đầm thì CRV ko ăn được Everest, lanh hơn thì đúng.
Dính phốt gì đấy cụ, ku em gần nhà đợt vừa rồi ôm được 1 em Sedan có hơn 700tr, giá hời quáCon SA, LUX nói làm gì chưa đi đã có phốt to đùng rồi. Tỉ lệ nghẻo và tai nạn khá cao. Vì kinh nghiệm làm xe hơi làm gì có đến khi có kinh nghiệm thì khai tử rồi. Khổ thân cho cụ nào mua trước. Mới đi được 6 tháng mất nó già nửa cái xe.
Nôm na ví dụ thế này:Con SA, LUX nói làm gì chưa đi đã có phốt to đùng rồi. Tỉ lệ nghẻo và tai nạn khá cao. Vì kinh nghiệm làm xe hơi làm gì có đến khi có kinh nghiệm thì khai tử rồi. Khổ thân cho cụ nào mua trước. Mới đi được 6 tháng mất nó già nửa cái xe.
Trích dẫn phải cho chuẩn - toàn ko đeo dây phóng như tuột xích thì có XC90 cũng ko gánh nổi cụ nhá.
kính cụ cứ SA và LUX mà đi nhé. Mà cũng không có xe mà đi nữa đâu. Khai tử rồi còn gì. Em rất tốt nhưng anh rất tiếc.
2 vụ này đúng là đánh giá xe kém đi thật, xe to đùng, nhìn xe ko bị nát cabin mà người thì. Mà lái xe thì chắc phải đeo dây rồi.Trích dẫn phải cho chuẩn - toàn ko đeo dây phóng như tuột xích thì có XC90 cũng ko gánh nổi cụ nhá.
Thôi cụ ạ đến nhật bản còn đậy phốt của họ lại. Thì mình là người việt nam không nên bơi móc. Nhật bản thì có thép kobe, túi khí kanata, bơm nhiên liệu, rồi chỉ số khí thải. Xấu xa nên đậy lại vì người dân việt nam mình nhé.2 vụ này đúng là đánh giá xe kém đi thật, xe to đùng, nhìn xe ko bị nát cabin mà người thì. Mà lái xe thì chắc phải đeo dây rồi.