[Thảo luận] Đi chơi tết: các cụ lưu í, xxx liên tục bắn tốc độ đường 5 đoạn Trâu Quì

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Mình cũng mới bị vịn hôm kia nhưng lại ko mang bằng lái nên biếu các bác xxx ít xiền cho nhanh. Thực ra, nếu mang đủ giấy tờ thì cũng có thể cãi đc vì sau biển khu dân cư lại là biền hết tất cả các hạn chế( mình ko nhớ tên chính xác nhwng đó là cái biển trắng có mấy cái gạch chéo) Cụ nào đọc kỹ lại luật đi cãi đi!
Cãi vào mắt, cái biển tròn trắng gạch chéo là hết các lệnh cấm. Khu đông dân cư vẫn là khu đông dân cư.
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,533
Động cơ
550,847 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Đoạn đấy chiều ngược lại cho chạy tối đa 80km/h thì không có lý gì chiều này lại có 50km/h. mình cứ nội suy như vậy. Nếu xxx bắt thì mình giải thích và yêu cầu bổ xung biển báo cho rõ ràng hơn. Cảm ơn xxx đã nhắc nhở và hướng dẫn.
Kụ ơi nhầm rồi cái biển báo khu vực đông dân cư chiều HP-HN đến cách cầu vượt Phú thụy khoảng 100 m (về phía HP) sau chỗ xxx hay đứng bắt xe tải, mỗi tội cái biển ấy không biết lý do gì hay do lâu ngày bị mờ hết rồi do đó các chú xxx không bao giờ bắn tốc độ ở đoạn này cả mà phải đến sau cầu vượt Thanh trì mới có biển khu vực đông dân cư nên các Kụ không bị bắn chiều về ở đoạn này lý do là như thế đấy. Em sợ có ngày đẹp trời mấy Ông GTCC đặt biển mới vào chỗ đó thì Em dự rằng 10/10 chết hết.
 

ketpo

Xe điện
Biển số
OF-26206
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
2,015
Động cơ
509,163 Mã lực
Nơi ở
Trung Văn- Hà Nội
Hôm em đi xe khách xuống Hải Dương, xe khách cũng bị các chú xxx bắn luôn.
 

Lop Matiz

Xe đạp
Biển số
OF-78200
Ngày cấp bằng
18/11/10
Số km
24
Động cơ
418,840 Mã lực
Em chiều nào cũng đi về Hưng Yên thấy xxxx làm việc nhiệt tình lắm. Nhưng biển báo thì không rõ ràng lắm nên các cụ cẩn thận nhé
 

PhanhGap

Xe điện
Biển số
OF-25617
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
2,625
Động cơ
514,370 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Kụ ơi nhầm rồi cái biển báo khu vực đông dân cư chiều HP-HN đến cách cầu vượt Phú thụy khoảng 100 m (về phía HP) sau chỗ xxx hay đứng bắt xe tải, mỗi tội cái biển ấy không biết lý do gì hay do lâu ngày bị mờ hết rồi do đó các chú xxx không bao giờ bắn tốc độ ở đoạn này cả mà phải đến sau cầu vượt Thanh trì mới có biển khu vực đông dân cư nên các Kụ không bị bắn chiều về ở đoạn này lý do là như thế đấy. Em sợ có ngày đẹp trời mấy Ông GTCC đặt biển mới vào chỗ đó thì Em dự rằng 10/10 chết hết.
Chiều HN-HP đến đoạn qua Phú thụy mới có biển báo khu đông dân cư hạn chế 50km/h đến chân cầu vượt Như quỳnh. Chiều ngược lại HP-HN đến qua đèn xanh đèn đỏ lại có biển báo khu đông dân cư hạn chế 50km/h. Như vaqạy có thể hiểu đoạn trước các biển ấy là ngoài khu đông dân cư, chạy 80km/h được. Các biển lô nhô để sẵn lúc trước mang tính nước đôi cảnh báo lái xe lưu ý đề phòng tai nạn là chính thôi. Nếu sau này các khu ấy đông dân thêm nữa mà thấy nguy hiểm nhiều thì sẽ gắn thêm biển báo giới hạn tốc độ. Lúc đấy các biển lô nhô mới có hiệu lực để xxx vồ. Các cụ đi đường mới làm để ý mà xem, Chẳng bao giờ có đoạn Lô nhô - lại lô nhô - rồi mới hết lô nhô hoặc ngược lại: hết lô nhô - lại hết lô nhô - rồi mới lô nhô.
p/s: Năm mới E viết hơi đau đầu 1 tí. Cụ nào bị tiền đình thì bỏ qua, đừng đọc nhé.
 

dapvocaydan

Xe điện
Biển số
OF-54223
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
3,388
Động cơ
483,260 Mã lực
xxx muốn kiếm cái tết nhớn nên càng làm ác, ôi cuộc đời này
 

adonis

Xe buýt
Biển số
OF-11787
Ngày cấp bằng
27/11/07
Số km
805
Động cơ
535,513 Mã lực
Em có một đề nghị với các quan chức ngành GTCC là đoạn đường nào ngoài đô thị (80km/h) thì các bác sơn vạch kẻ cho em cái mầu khác còn đoạn trong đô thị (50 km/h) cũng vậy để cho người dân biết và thực thi luật chuẩn hơn.
 

p_quanghuy

Xe tải
Biển số
OF-64536
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
277
Động cơ
439,410 Mã lực
các bác lưu ý, dạo này xxx đường 5 bắt đầu bắn tốc độ ở những đoạn đc phép đi 80km/h. Mà mấy hôm nay ko hiểu xxx có chỉ thị gì đặc biệt mà em thấy các chú ấy đứng bắn công khai lắm, ko lén lút như ngày xưa nữa...
 

tuctuc2010

Xe điện
Biển số
OF-60773
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
3,606
Động cơ
474,597 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số
Mình cũng mới bị vịn hôm kia nhưng lại ko mang bằng lái nên biếu các bác xxx ít xiền cho nhanh. Thực ra, nếu mang đủ giấy tờ thì cũng có thể cãi đc vì sau biển khu dân cư lại là biền hết tất cả các hạn chế( mình ko nhớ tên chính xác nhwng đó là cái biển trắng có mấy cái gạch chéo) Cụ nào đọc kỹ lại luật đi cãi đi!
Đấy là biển báo hết tất cả các lệnh cấm đấy cụ, nó chỉ có hiệu lực cancel với các biển cấm trước đó. Còn biển lô nhô là biển chỉ dẫn khu vưc đông dân cư, mà trong luật GTĐB quy định là khu vực này chỉ được đi 50km và hết hiệu lực khi có biển lô nhô gạch chéo đỏ và (hoặc) có biển quy định tốc độ mới. Cụ mà cái lý với xxx trong trường hợp này là thua đấy. Nhà em toàn đi đúng tốc độ kể cả buổi tối cho lành ạ.
 

tuctuc2010

Xe điện
Biển số
OF-60773
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
3,606
Động cơ
474,597 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số
Chiều HN-HP đến đoạn qua Phú thụy mới có biển báo khu đông dân cư hạn chế 50km/h đến chân cầu vượt Như quỳnh. Chiều ngược lại HP-HN đến qua đèn xanh đèn đỏ lại có biển báo khu đông dân cư hạn chế 50km/h. Như vaqạy có thể hiểu đoạn trước các biển ấy là ngoài khu đông dân cư, chạy 80km/h được. Các biển lô nhô để sẵn lúc trước mang tính nước đôi cảnh báo lái xe lưu ý đề phòng tai nạn là chính thôi. Nếu sau này các khu ấy đông dân thêm nữa mà thấy nguy hiểm nhiều thì sẽ gắn thêm biển báo giới hạn tốc độ. Lúc đấy các biển lô nhô mới có hiệu lực để xxx vồ. Các cụ đi đường mới làm để ý mà xem, Chẳng bao giờ có đoạn Lô nhô - lại lô nhô - rồi mới hết lô nhô hoặc ngược lại: hết lô nhô - lại hết lô nhô - rồi mới lô nhô.
p/s: Năm mới E viết hơi đau đầu 1 tí. Cụ nào bị tiền đình thì bỏ qua, đừng đọc nhé.
Đọc văn của cụ đau đầu thật. Dưng mà cụ đọc lại luật đi nhá, biển lô nhô là biển chỉ dẫn khu vực đông dân cư, mà khu vực đông dân cư thì có quy định tốc độ rõ ràng cho từng loại phương tiện tham gia GT nhá. Hồi thi lấy bằng em hãi nhất dính mấy câu quy định tốc độ này bởi vì nó cứ na ná nhau, chỉ khác trong đô thi và ngoài đô thị rồi thì dải phân cách cứng với mềm nữa.
Còn nữa, nếu cụ nào hay đi đường 5, đến đoạn Hải Dương (qua cầu Đồng Niên theo chiều HN-HP) thì sẽ thấy có biển lô nhô đấy nhưng lại không có biển quy định tốc độ, cụ nào cứ chạy mát ga là toi luôn nhá. Cụ ra đấy mà cãi với xxx HD là "Các biển lô nhô để sẵn lúc trước mang tính nước đôi cảnh báo lái xe lưu ý đề phòng tai nạn là chính thôi" xem xxx nó có cười thối mũi không và nó sẽ không quên làm hao hụt một cơ số đáng kể polime trong ví cụ đới
 
Chỉnh sửa cuối:

SU-CAMRY

Xe tải
Biển số
OF-22282
Ngày cấp bằng
11/10/08
Số km
408
Động cơ
499,420 Mã lực
Đi QL5 cứ làm con MÁY ỦI, BÁNH XÍCH có tí CẨU thì chẳng sợ bắn và sai làn nhể các cụ nhể. Cứ VÔ TƯ PHÓNG :))
 

vdtung

Xe tải
Biển số
OF-22316
Ngày cấp bằng
12/10/08
Số km
216
Động cơ
497,380 Mã lực
ko hiểu bắt quá tốc độ mà ko đưa bằng chứng thì mình cãi thế nào các kụ nhỉ,
hôm trước em đi Quảng Ninh bị bắt tốc độ em đòi xem hình ảnh thì xxx bảo hẹn 2 ngày sau quay lại nộp phạt rồi nó trả cả hình ảnh luôn,
2 ngày sau quay lại thì mất béng 1 ngày làm việc nên em đành gọi đt cho người thân để lấy lại bằng
Đợt tới em định xuyên Việt phát mà ngán cái trò bắn tốc độ này quá, mình tuân thủ luật nhưng nhiều khi biển báo ko rõ ràng và nguy cơ bị xxx bắn tốc độ mồm là có thật
 

tailieu

Xe tăng
Biển số
OF-27938
Ngày cấp bằng
28/1/09
Số km
1,817
Động cơ
463,157 Mã lực
Nơi ở
Công viên Cầy Giấy
Mình cũng mới bị vịn hôm kia nhưng lại ko mang bằng lái nên biếu các bác xxx ít xiền cho nhanh. Thực ra, nếu mang đủ giấy tờ thì cũng có thể cãi đc vì sau biển khu dân cư lại là biền hết tất cả các hạn chế( mình ko nhớ tên chính xác nhwng đó là cái biển trắng có mấy cái gạch chéo) Cụ nào đọc kỹ lại luật đi cãi đi!
Cái này cụ nhầm rồi: Ngay sau biển hết hiệu lực các lệnh cấm, lại có cái biển khu vực đông dân cư mới. Tôi đi HN - HD hay HP như cơm bữa nhưng chỉ duy nhất một lần nhìn thấy cái biển hết khu vực đông dân cư.
Chuối cả nải vì cái đoạn hạn chế tốc độ này (50km/h) quá dài (mà dài đến đâu lại không biết). Nếu tính thì gần như từ cầu vượt Như Quỳnh trở về HN là khu vực đông dân cư. Một sự lãng phí xã hội quá lớn, do xe phải đi chậm nên tốn TG và tiền bạc (tiền xăng) của mọi người. Trong khi đó khu vực đó thực chất không phức tạp, đường lại rộng.
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Đọc văn của cụ đau đầu thật. Dưng mà cụ đọc lại luật đi nhá, biển lô nhô là biển chỉ dẫn khu vực đông dân cư, mà khu vực đông dân cư thì có quy định tốc độ rõ ràng cho từng loại phương tiện tham gia GT nhá. Hồi thi lấy bằng em hãi nhất dính mấy câu quy định tốc độ này bởi vì nó cứ na ná nhau, chỉ khác trong đô thi và ngoài đô thị rồi thì dải phân cách cứng với mềm nữa.
Còn nữa, nếu cụ nào hay đi đường 5, đến đoạn Hải Dương (qua cầu Đồng Niên theo chiều HN-HP) thì sẽ thấy có biển lô nhô đấy nhưng lại không có biển quy định tốc độ, cụ nào cứ chạy mát ga là toi luôn nhá. Cụ ra đấy mà cãi với xxx HD là "Các biển lô nhô để sẵn lúc trước mang tính nước đôi cảnh báo lái xe lưu ý đề phòng tai nạn là chính thôi" xem xxx nó có cười thối mũi không và nó sẽ không quên làm hao hụt một cơ số đáng kể polime trong ví cụ đới
Em "Trốn" đọc văn cụ ấy rồi mà cụ lại moi lên làm em đau hết cả đầu.:-|
 

xe lôi

Xe tăng
Biển số
OF-14400
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
1,143
Động cơ
520,143 Mã lực
nghĩ đến cái đoạn từ cầu thanh trì xuống để về HP tức hết cả d. đi 50km thì các đại ca nháy pha,dí ***,lườm nguýt,hết cả hồn.Đi nhanh thì sợ c h ó cắn.
Đi làn trong thì lại phải chửi c h ó.Bao h mới hết cảnh này đây
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Chuối cả nải vì cái đoạn hạn chế tốc độ này (50km/h) quá dài (mà dài đến đâu lại không biết). Nếu tính thì gần như từ cầu vượt Như Quỳnh trở về HN là khu vực đông dân cư. Một sự lãng phí xã hội quá lớn, do xe phải đi chậm nên tốn TG và tiền bạc (tiền xăng) của mọi người. Trong khi đó khu vực đó thực chất không phức tạp, đường lại rộng.
Chiều HP-HD-HN khi xuống chân cầu vượt NQ bắt đầu có biển lô nhô (50), qua NQ 1 tí (khoảng 2km) có biển hết lô nhô cho đến khi chui qua gầm cầu vượt Thanh trì- LS thì có biển lô nhô, nhưng qua biển hết lô nhô ở NQ 1 tí thì có trạm xxx nên hầu hết các cụ hoảng và giảm tốc độ, làm em toàn phải xi nhan chuyển làn phải rồi lướt, nhiều lần cứ 7mấy 80 km/g lướt qua xxx, chả thấy thằng nào vẫy.

Đi đường chấp hành luật, sai thì chịu phạt thì đúng rồi nhưng chỗ này e cũng đi nhiều rồi nhưng biển báo ko hợp lý, ko đúng quy định, và có tý..bẫy dân lành
-Thứ nhất : Hết chân cầu Thanh Trì,đầu tiên là có biển báo hết nội thành HN, ngay sau đó là có 1 biển báo khu dân cư nhưng lại không có biển quy định tốc độ như..thông lệ.
-Thứ 2: Đoạn này ko hề có biển báo hết khu dân cư, cho đến tận gần Như Quỳnh thì lại có biển báo khu dân cư nữa và biển báo tốc độ..
-Thứ 3: Chiều HP-HN thì sau khi hết Như Quỳnh thì có biển báo hết khu dân cư và biển báo tốc độ 80..nhưng đến cách cầu Thanh Trì khoảng 2km( Chỗ đường rẽ vào Ỷ Lan gì đấy,ko nhớ rõ) có 1 biển báo khu dân cư nhưng phải ..vạch lá cây ra mới nhìn thấy
Các Bác xem có thấy vô lý ( Trên cùng 1 khu vực thì chiều đi và chiều về quy định khu dân cư lại khác nhau) và có ko đúng quy định ko ( Có biển báo khu dân cư nhưng ko có biển quy định tốc độ). Hay là do quy định của HN riêng và Hưng Yên riêng..
Cái này em kiến nghị cụ KHUU (hềnh như là MOD trên OF này) mấy lần rồi chả thấy giả nhời hay động tĩnh giề, chán. Đây này:

Em thấy có toppic về tình trạng này trên QL5 chỗ cầu vượt Đường 1 lên cầu Thanh trì vắt qua đường 5. Em chuyển qua đây để bác khuu xem xét nhé.
Từ chỗ này đi về hướng Hải Phòng, không thấy có biển báo hết khu đông dân cư, đến sát Như Quỳnh lại có tiếp 1 biển báo khu đông dân cư và kết thúc ở chân cầu vượt Như Quỳnh. Vậy 2 biển dưới đây thì tuân theo biểu nào?


Em tìm thấy cái này, đâm ra phải xem lại 2 cái biển trên đây các cụ ạ!!!

"Hà Nội" có phải tên doanh nhân không các cụ nhể????
Cứ theo cái quy định của biển 421(a,b) dưới đây thì 2 cái biển trên kia là thế nào ợ?
1. Sai mẫu áp dụng???
2. Đối lập???

Cái này em trích ở đây http://daotaolaixechuyennghiep.com/H.../2/itemid/9597

Biển chỉ dẫn từ 419-422


- Biển số 419 "Chỉ dẫn địa giới"
Biển chỉ dẫn địa giới của thành phố, tỉnh, huyện. Biển được đặt ở ranh giới hành chính của hai địa phương gần sát nhau.
Tùy theo địa hình, biển "Chỉ dẫn địa giới" có thể đặt ở phía tay trái hay phải theo hướng đi của người lái xe.

- Biển số 420 "Bắt đầu khu đông dân cư"
Biển chỉ dẫn bắt đầu vào phạm vi khu đông dân cư. Người tham gia giao thông đường bộ phải tuân theo những luật lệ đi đường áp dụng ở khu đông dân cư.

- Biển số 421(a, b) "Hết khu đông dân cư"
Biển chỉ dẫn hết phạm vi khu đông dân cư và đi tiếp đến khu đông dân cư khác.
Biến số 421a chỉ dẫn phạm vi phải tuân theo những luật lệ đi đường được áp dụng ở khu đông dân cư đã hết hiệu lực và khoảng cách (km) đi đến những khu đông dân cư tiếp theo nằm trên tuyến đường, điểm xa hơn viết dưới.
Biển số 421b dùng với khu đông dân cư mang tên danh nhân lịch sử văn hóa.

- Biển số 422 "Di tích lịch sử"
Biển chỉ dẫn những nơi có di tích lịch sử hoăch những nơi có cảnh đẹp, những nơi có thể tham quan... ở hai bên đường
 

ngaynha

Xe tăng
Biển số
OF-10827
Ngày cấp bằng
8/10/07
Số km
1,557
Động cơ
547,730 Mã lực
Chiều HP-HD-HN khi xuống chân cầu vượt NQ bắt đầu có biển lô nhô (50), qua NQ 1 tí (khoảng 2km) có biển hết lô nhô cho đến khi chui qua gầm cầu vượt Thanh trì- LS thì có biển lô nhô, nhưng qua biển hết lô nhô ở NQ 1 tí thì có trạm xxx nên hầu hết các cụ hoảng và giảm tốc độ, làm em toàn phải xi nhan chuyển làn phải rồi lướt, nhiều lần cứ 7mấy 80 km/g lướt qua xxx, chả thấy thằng nào vẫy.




Cái này em kiến nghị cụ KHUU (hềnh như là MOD trên OF này) mấy lần rồi chả thấy giả nhời hay động tĩnh giề, chán. Đây này:

Em thấy có toppic về tình trạng này trên QL5 chỗ cầu vượt Đường 1 lên cầu Thanh trì vắt qua đường 5. Em chuyển qua đây để bác khuu xem xét nhé.
Từ chỗ này đi về hướng Hải Phòng, không thấy có biển báo hết khu đông dân cư, đến sát Như Quỳnh lại có tiếp 1 biển báo khu đông dân cư và kết thúc ở chân cầu vượt Như Quỳnh. Vậy 2 biển dưới đây thì tuân theo biểu nào?


Em tìm thấy cái này, đâm ra phải xem lại 2 cái biển trên đây các cụ ạ!!!

"Hà Nội" có phải tên doanh nhân không các cụ nhể????
Cứ theo cái quy định của biển 421(a,b) dưới đây thì 2 cái biển trên kia là thế nào ợ?
1. Sai mẫu áp dụng???
2. Đối lập???

Cái này em trích ở đây http://daotaolaixechuyennghiep.com/H.../2/itemid/9597

Biển chỉ dẫn từ 419-422


- Biển số 419 "Chỉ dẫn địa giới"
Biển chỉ dẫn địa giới của thành phố, tỉnh, huyện. Biển được đặt ở ranh giới hành chính của hai địa phương gần sát nhau.
Tùy theo địa hình, biển "Chỉ dẫn địa giới" có thể đặt ở phía tay trái hay phải theo hướng đi của người lái xe.

- Biển số 420 "Bắt đầu khu đông dân cư"
Biển chỉ dẫn bắt đầu vào phạm vi khu đông dân cư. Người tham gia giao thông đường bộ phải tuân theo những luật lệ đi đường áp dụng ở khu đông dân cư.

- Biển số 421(a, b) "Hết khu đông dân cư"
Biển chỉ dẫn hết phạm vi khu đông dân cư và đi tiếp đến khu đông dân cư khác.
Biến số 421a chỉ dẫn phạm vi phải tuân theo những luật lệ đi đường được áp dụng ở khu đông dân cư đã hết hiệu lực và khoảng cách (km) đi đến những khu đông dân cư tiếp theo nằm trên tuyến đường, điểm xa hơn viết dưới.
Biển số 421b dùng với khu đông dân cư mang tên danh nhân lịch sử văn hóa.

- Biển số 422 "Di tích lịch sử"
Biển chỉ dẫn những nơi có di tích lịch sử hoăch những nơi có cảnh đẹp, những nơi có thể tham quan... ở hai bên đường
Bà bán bánh mỳ này liều thật, đứng đúng khe đc đi tốc độ cao :D
Cụ đưa thông tin này sang topic của cụ khuu đi ợ.
 

PhanhGap

Xe điện
Biển số
OF-25617
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
2,625
Động cơ
514,370 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Đọc văn của cụ đau đầu thật. Dưng mà cụ đọc lại luật đi nhá, biển lô nhô là biển chỉ dẫn khu vực đông dân cư, mà khu vực đông dân cư thì có quy định tốc độ rõ ràng cho từng loại phương tiện tham gia GT nhá. Hồi thi lấy bằng em hãi nhất dính mấy câu quy định tốc độ này bởi vì nó cứ na ná nhau, chỉ khác trong đô thi và ngoài đô thị rồi thì dải phân cách cứng với mềm nữa.
Còn nữa, nếu cụ nào hay đi đường 5, đến đoạn Hải Dương (qua cầu Đồng Niên theo chiều HN-HP) thì sẽ thấy có biển lô nhô đấy nhưng lại không có biển quy định tốc độ, cụ nào cứ chạy mát ga là toi luôn nhá. Cụ ra đấy mà cãi với xxx HD là "Các biển lô nhô để sẵn lúc trước mang tính nước đôi cảnh báo lái xe lưu ý đề phòng tai nạn là chính thôi" xem xxx nó có cười thối mũi không và nó sẽ không quên làm hao hụt một cơ số đáng kể polime trong ví cụ đới
Nhà nước người ta không thừa tiền làm cái việc trùng lặp như thế. Cũng như trong 1 con phố chẳng bao giờ có hai số nhà trùng nhau. Nếu có trùng nhau do sự phát triển chia tách thêm bớt thì chỉ là tạm thời chưa đánh số lại.
Nước mình đang thời kỳ quá độ và đổi mới nên còn nhiều bất cập, có những việc cơ quan chức năng người ta biết thừa, nhưng ai có trách nhiệm rà soát lại biển, triển khai thực hiện đồng bộ lại phải có thời gian. Cụ đang đi đường gặp bóng dáng CSGT thì kể cả đang chắc mười mươi đi đúng luật vẫn phải trật tự cẩn thận xem xét lại các tình huống. Đi đường xa lần đầu, chưa quen đường thì nên chú ý biển báo, nếu gặp biển báo kể cả thừa hoặc chưa đầy đủ, chưa rõ ràng vì 1 lý do nào đấy thì cũng phải chú ý đề phòng. Người ta tắc trách là việc của người ta. Mình phải tự lo cho bản thân mình và những người trên xe mình trước đã. Đừng để chờ được mạ rồi má đã xưng. Để rồi CVTHB.
Tiện đây hỏi các cụ tự cho mình là cao niên trả lời nhé. Biển báo hình tam giác, nền vàng viền đỏ, để xuôi, bên trong chẳng ghi gì là báo cái gì ạ? Nó nằm tại ngã 3, ngã 4 ở 1 số thành phố thị trấn nhỏ mãi mà chẳng ai ỏ ê gì? Không tin đơn cử vào Tp Hải Dương mà xem.
 

Escave

Xe buýt
Biển số
OF-32349
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
996
Động cơ
486,821 Mã lực
Nơi ở
Tùy chọn
Cái này em kiến nghị cụ KHUU (hềnh như là MOD trên OF này) mấy lần rồi chả thấy giả nhời hay động tĩnh giề nói:
Đây này[/SIZE]:

Em thấy có toppic về tình trạng này trên QL5 chỗ cầu vượt Đường 1 lên cầu Thanh trì vắt qua đường 5. Em chuyển qua đây để bác khuu xem xét nhé.
Từ chỗ này đi về hướng Hải Phòng, không thấy có biển báo hết khu đông dân cư, đến sát Như Quỳnh lại có tiếp 1 biển báo khu đông dân cư và kết thúc ở chân cầu vượt Như Quỳnh. Vậy 2 biển dưới đây thì tuân theo biểu nào?
Nhà cháu cũng có bài gửi bác Khuu về biển báo bất hợp lý của đoạn đường này rồi, mà chẳng thấy bác ấy phản hồi mà hệ thống biển báo cũng không thay đổi.
 

nhatrekhongbo

Xe tải
Biển số
OF-57864
Ngày cấp bằng
27/2/10
Số km
335
Động cơ
447,952 Mã lực
Tối hôm chủ nhật 02/07/11, em đi từ HP lên, vừa qua TP Hải Dương - em không nhớ rõ lắm- em bị 3 chú xxx ra chặn xe vì quá tốc độ, lúc đó khoảng hơn 19h. Sau đó, 1 xxx dẫn em vào chỗ xe có 2 xxx khác đang ngồi. Em trình bày, đưa 200, xxx soi đèn pin, chê ít, dọa lập biên bản, đòi 2 triệu. Em bỏ ra xe ngồi 1 lúc nói chuyện với vợ cả- lúc đó cũng run, lại điện thoại cho ông nhạc xem có quen ai không, nhưng kết quả là không quen. Em đành quay lại, bảo là em vét túi hết sạch còn 400. Thế là xxx cho đi. Bực quá các cụ ạ, vì em có đi quá nhiều đâu, chỉ hơn 50km tí. Đau thật, vì mỗi khi đi với vợ cả và con gái, em chả bao giờ đi tới 60km.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top