Em cũng bị như cụ, cũng trong royal, một bộ đồ chơi lego tn hsau nó mới báo trừ tiền lần 2. Gọi điện tới shop đồ chơi thì nói chuyển kiểu r có trách nhiệm: kêu em tự ra ngân hàng giải quyết (méo)! xong lại hẹn 3 ngày sau gửi email, cuối cùng ko thấy gì.Xem ảnh thì các khoản tiền cửa hàng quẹt là khác nhau, chắc chắn là lừa đảo rồi chứ không thể nhầm.
Nói chung là tiêu thẻ có nhiều rủi ro, nhưng rất tiện. Rủi ro nhất là tiêu ở nước ngoài, ko có tin nhắn báo số tiền, số dư. Còn tiêu ở trong nước thì nếu nhầm mất thời gian lắm. Năm ngoái em ăn ở quán Ngon trong Royal, nhân viên quẹt, báo trừ tiền 2 lần. E thấy nghi nghi nên đã báo lại và giữ lại bill. Vậy mà vẫn lên sao kê 2 món, gọi điện ra thì kế toán Ngon bắt phải mang bill ra, cuối cùng đi lại 2 lần mới thấy hoàn tiền. Đáng lẽ lỗi của họ thì họ phải tự xử lý, đây lại bắt mình mang đến tận nơi, may em còn giữ bill.
Em cũng bỏ qua nhưng từ sau dùng gd quẹt thẻ em cẩn thận hơn. Đúng là hiện đại hại điện.