- Biển số
- OF-191329
- Ngày cấp bằng
- 24/4/13
- Số km
- 120
- Động cơ
- 330,820 Mã lực
E thấy như nhau cả
Ổn định thì cụ phải xem khu vực nhà cụ mạng nào sóng khỏe thì dùng. Nếu cụ hay di chuyển nhiều nơi thì cụ dùng VT sóng phủ rộng và khá ổn định. Về kinh tế thì dùng sim Học sinh sinh viên của VT có gói MimaxSV 50k/tháng đc 1.5G3g thì dùng của mạng nào là ổn định và kinh tế nhất các bác nhỉ .
Đã là sóng thì không thể OK toàn diện được kể cả các nước tiên tiến. Tùy từng khu vực với từng mạng thôi. Cứ mạng nào phủ rộng ổn định cao mà dùng thôi các cụ ah!3G ở mình anh nào cũng lởm hết
Vâng. E cảm ơn bác ạ, để đk gói đó thì phải làm thế nào bác nhỉ .Ổn định thì cụ phải xem khu vực nhà cụ mạng nào sóng khỏe thì dùng. Nếu cụ hay di chuyển nhiều nơi thì cụ dùng VT sóng phủ rộng và khá ổn định. Về kinh tế thì dùng sim Học sinh sinh viên của VT có gói MimaxSV 50k/tháng đc 1.5G
Vâng ạh, hạ tầng viễn thông ở mình chỉ có vậy nên yêu cầu nữa cũng chỉ có vậy. Tốt nhất nhất là cứ mute mà sống chung với lũ cụ nhẩyĐã là sóng thì không thể OK toàn diện được kể cả các nước tiên tiến. Tùy từng khu vực với từng mạng thôi. Cứ mạng nào phủ rộng ổn định cao mà dùng thôi các cụ ah!
Điều kiện thì sim của bạn phải là sim dùng gói cước HSSV, bạn soạn tin đăng ký với cú pháp: MimaxSV gửi 191 là được.Vâng. E cảm ơn bác ạ, để đk gói đó thì phải làm thế nào bác nhỉ .
Em đang dùng sim 3g của vina, nếu muốn chuyển sang vtel thì mua sim mới và soạn tin như trên hả bác ?Điều kiện thì sim của bạn phải là sim dùng gói cước HSSV, bạn soạn tin đăng ký với cú pháp: MimaxSV gửi 191 là được.
Không được đâu cụ. Mimaxsv của vịt teo chỉ có sim học sinh-sinh viên của nó đăng ký được. Sim thường như em đây thì chỉ có mimax gửi 191 -> tiền nhiều và lưu lượng tốc độ cao thì ít hơn mimaxsvEm đang dùng sim 3g của vina, nếu muốn chuyển sang vtel thì mua sim mới và soạn tin như trên hả bác ?
thanks cụ ! Vậy em nhờ đứa cháu sv nó đk hộ ạ .Không được đâu cụ. Mimaxsv của vịt teo chỉ có sim học sinh-sinh viên của nó đăng ký được. Sim thường như em đây thì chỉ có mimax gửi 191 -> tiền nhiều và lưu lượng tốc độ cao thì ít hơn mimaxsv
Nếu cụ có 1 sim vịt teo rồi và có thẻ sinh viên hoặc cmnd từ 14-18 tuổi thì ra cửa hàng nó chuyển sang sim hssv cho.
CSKH Mobi cũng đã gọi lại cho em giải thích. Nói như cụ giải thích, họ quẳng các banner và khi người dùng cố ý hay vô tình cũng vậy, cứ click vào banner là mất tiền. Như vậy khác nào bẫy khách hàng, ăn cướp hả cụ. Tỉ dụ như em chẳng hạn, có vô tình bấm vào banner thì nó phải có thông báo rõ ràng đăng ký hoàn thành? Rồi trên cái wap đó phải nói rõ hủy dịch vụ thế nào? Nhưng em đã check lại không hề có chỗ để hủy dịch vụ trên wap nhá. Nếu em không phát hiện sớm, có nghĩa là hằng tháng em bị trừ cước mà mình không hề biết để mà hủy dịch vụ.Chậc, cụ này nóng nhể. cháu mà chửi ai cháu phải xem đi xem lại kỹ lắm. Cứ đặt vị trí của mình vào người ta thì biết thôi, cháu chả bao giờ nghĩ mình là khách hàng- là thượng đế mà chửi người khác vô tội vạ cả.
Cụ có thể yêu cầu kiểm tra kỹ hoặc thậm chí là khiếu kiện ngoài cửa hàng bằng văn bản nếu bằng chứng nhà mạng đưa ra không đủ thuyết phục với cụ. Cháu xài Mobifone chục năm nay rồi, hiện tại cũng dùng song song cả Viettel nhưng cháu thấy Mobifone là nhà mạng đầu tiên và duy nhất có chế độ cho người có góp ý mang tính chất xây dựng cho nhà mạng hoặc cho những KH có khiếu kiện có cơ sở và chứng minh được lỗi do nhà mạng.
Cụ nên nhớ hiện đại thì hại điện và hại người. Công nghệ ngày càng phát triển thì tính tương tác càng cao. Ngày xưa việc thanh toán online rất phức tạp và mất nhiều công đoạn, tốn thời gian nhưng hiện tại chỉ vài click chuột trong chưa đầy 1' cụ có thể có một giao dịch Online thành công và đảm bảo tính bảo mật cao. Công nghệ web wap cũng vậy thôi, để đơn giản cho người dùng nên để tương tác đăng ký DV qua wap thì cụ chỉ cầm bấm vào link hoặc banner thành hoàn thành giao dịch, không mất công phải xác thực giao dịch vì cụ xài chính số của cụ tương tác qua 3G. Đấy, tiện là thế nhưng mấy cái banner đăng ký DV mà cụ bấm vào thì đăng ký DV luôn là chuyện rất bình thường thôi. Cụ nên xem lại thao tác sử dụng DV của cụ và nên phản ánh sớm lên nhà mạng để có hướng kiểm tra hỗ trợ cụ, để lâu "*** trâu hóa bùn" thì nhà mạng có cung cấp bằng chứng cụ cũng không thể nhớ được mà đối chiếu. Chúc cụ quyết thắng