Hôm nay em cũng đi và cố để ý thì chẳng thấy có gì đặc biệt, ngoài một việc là có chỗ thông lên đường cao tốc đi Ninh Bình. Các cụ cẩn thận, định đi Phủ lý là đừng có rẽ vào (có nhiều cụ đã nhầm).
Cụ ơi nếu là lực ly tầm thì xe tai nạn phải húc cào taluy phải chứ sao lại cứ húc hết vào phân cách phải vậy???Có lẽ lý do là đây chăng, lực ly tâm...http://khoahoc.com.vn/khampha/kham-pha/4776_Hiem-hoa-tu-nhung-doan-duong-cong.aspx
Là sao hả cụ...thế nếu đi phủ lý thì vẫn đi đg bên phải...còn đi cao tốc NB thì đi đg giữa rồi rẽ trái ạ?Hôm nay em cũng đi và cố để ý thì chẳng thấy có gì đặc biệt, ngoài một việc là có chỗ thông lên đường cao tốc đi Ninh Bình. Các cụ cẩn thận, định đi Phủ lý là đừng có rẽ vào (có nhiều cụ đã nhầm).
Từ đường PV-CG, cụ đi gần tới Cầu Giẽ thì có 1 ngã 3 và rẽ trái là đi vào đường cao tốc Ninh Bình. Như vậy là thay vì qua trạm soát vé Cầu giẽ (10k) cụ sẽ mua 30k để đi đường mới. Lúc về HN đoạn đầu của đường PV-GC cũng bị tách 1 đoạn ra rồi, có nghĩa là tự nhiên đi được gần 1km thì rẽ phải, đi vào đường cao tốc (công nhận là to và đẹp) chỉ một đoạn thôi rồi lại về đường PV-CG. Vì em chỉ đi tới Đồng văn nên ko bít có lối rẽ từ Phủ lý hay không. Từ Đồng văn cũng có đường đi thẳng ra cao tốc Ninh bình.Là sao hả cụ...thế nếu đi phủ lý thì vẫn đi đg bên phải...còn đi cao tốc NB thì đi đg giữa rồi rẽ trái ạ?