[Funland] Dẹp bỏ làn đường buýt BRT

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,249
Động cơ
501,377 Mã lực
Để nguyên nhé ko xe máy ko có làn đi đâu, oto đi chiếm hết làn còn đâu
Thì oto cũng là người, cũng phải đi đón con như xe máy chứ sao cụ phân biệt vậy nhỉ? Hay đứa nào có bố mẹ đi oto buộc phải chờ hết xe máy mới đc về!
 

Slimz

Xe buýt
Biển số
OF-650106
Ngày cấp bằng
11/5/19
Số km
990
Động cơ
130,439 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Thôi thì bỏ brt thì vẫn còn vỉa hè cho xe máy ;)) các bác cãi nhau làm j, nhưng đúng tình trạng 4b dàn chiếm sạch làn đường thì càng ngày càng nhiều, chung quy ai bảo các ôg 2b ko mua 4b mà đi =)) (e đi 2b)
 
Chỉnh sửa cuối:

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,477
Động cơ
623,300 Mã lực
Cần nhân rộng BRT mới đúng nhưng cải biến đi cho phép xe máy chạy chung. Thực tế tuyến này chỉ đi chậm do đông chứ không bị tắc cứng. Xe máy có lối thoát là không tắc cứng được.
 

Tuoitan

Xe buýt
Biển số
OF-820370
Ngày cấp bằng
7/10/22
Số km
964
Động cơ
7,669 Mã lực
Tuổi
45
Thì oto cũng là người, cũng phải đi đón con như xe máy chứ sao cụ phân biệt vậy nhỉ? Hay đứa nào có bố mẹ đi oto buộc phải chờ hết xe máy mới đc về!
Oto chiếm diện tích thì phải chịu chứ. Hiện nay oto đang chiếm 2.5 làn, 2b toàn phải đi vào làn BRT và 0.5 làn sát vỉa hè or vỉa hè rồi. Các cụ 4b tham quá
 

Huongmv29

Xe hơi
Biển số
OF-838419
Ngày cấp bằng
9/8/23
Số km
104
Động cơ
1,110 Mã lực
Tuổi
30
Nơi ở
Linh Đàm
Oto chiếm diện tích thì phải chịu chứ. Hiện nay oto đang chiếm 2.5 làn, 2b toàn phải đi vào làn BRT và 0.5 làn sát vỉa hè or vỉa hè rồi. Các cụ 4b tham quá
Ý thức tham gia giao thông cả bác ạ, kiểu mạnh ai nấy đi, điền vào chỗ trống. Chế tài xử phạt chưa triệt để nữa.
 

otothanglong

Xe điện
Biển số
OF-65579
Ngày cấp bằng
5/6/10
Số km
3,956
Động cơ
493,963 Mã lực
Của cả đống tiền bỏ sao được, có bỏ thì cần nhân rộng giao thông công cộng và có bỏ thì bỏ xe cá nhân đi, nhất là xe máy, ô tô cá nhân. Giờ mà buýt điện nhân rộng thuận tiện cho đi chuyển và cấm hoàn toàn xe cá nhân là tp bớt ô nhiễm ngay, sức khỏe người dân tốt lên là ai cũng ủng hộ thôi.
 

Kokolo

Xe buýt
Biển số
OF-748922
Ngày cấp bằng
5/11/20
Số km
535
Động cơ
80,573 Mã lực
Tuổi
34
Em đến khổ vì vụ đào đường này. Thời đó văn phòng ở Văn Khê, bị các lô cốt thi công đào bỏ đường nhựa thay bằng đường bê tông nó hành cả năm trời.
Phải thay mặt đường kiểu đó thì mới tiêu hết 53,3 triệu USD chứ. :((
Nếu thay toàn tuyến thì số tiền đó lại không đủ.;)
Ở dưới có vàng nên thi nhau đào
 

Tuoitan

Xe buýt
Biển số
OF-820370
Ngày cấp bằng
7/10/22
Số km
964
Động cơ
7,669 Mã lực
Tuổi
45
Em ủng hộ chuyển đổi chính thức thành làn ưu tiên xe máy và xe bus tức là có sự phân làn. Đường nào phân làn rõ ràng sẽ đỡ tắc
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,249
Động cơ
501,377 Mã lực
Oto chiếm diện tích thì phải chịu chứ. Hiện nay oto đang chiếm 2.5 làn, 2b toàn phải đi vào làn BRT và 0.5 làn sát vỉa hè or vỉa hè rồi. Các cụ 4b tham quá
Đến sau mà vẫn được vượt lên trước là tốt quá rồi lại vẫn bảo họ tham lam thì có tệ quá ko nhỉ? 4B nộp phí đường bộ để 2B cũng có đường tốt mà đi cùng thì lại ko nghĩ tới sao ạ? Đường tắc thì cùng chịu chung chứ sao cứ đổ hết cho 1 phía phải chịu để mình được nhanh hơn nhỉ?
Trong nội thành em cũng chỉ đi 2B nhưng chả bao giờ đòi hỏi người khác phải gọn vào hay ấm ức khi có người ko nhường đường cho mình vọt lên. Cũng giống như khu tập thể có 1 sân cầu lông các cụ già căng lưới oánh trước mình cũng ko cậy khỏe ra đuổi các cụ hoặc rình rình ra sớm chiếm sân, nó hèn cái thằng người mình đi
 
Chỉnh sửa cuối:

dpl

Xe lăn
Biển số
OF-85127
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
12,210
Động cơ
408,243 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

rongtrang

Xe buýt
Biển số
OF-322016
Ngày cấp bằng
2/6/14
Số km
636
Động cơ
294,673 Mã lực
Btr sai vì người ta không làm tốt các tuyến giao thông công cộng kết nối mà nó là một phần.
Và vì cả sự quy hoạch sai lầm khi triển khai quá nhiều chung cư một cách manh mún vụn vặt.
Lẽ ra nó đã rất tốt nếu các khu đô thị tập trung được đưa ra các thành phố vệ tinh thay vì cắt xẻo đất vàng trung tâm để bán cho các nhóm lợi ích quyền xây chung cư để nhồi nhét người và phá nát quy hoạch. Đã ai thử thống kê xem người Hà Nội ở nội thành được trung bình bao nhiêu m2 đường giao thông, bãi đỗ xe, công viên, phương tiện gt công cộng vào giờ cao điểm và so nó với các nước khác chưa? Nhiều thằng nên đi tù, và ta chắc chắn hết cán bộ.
Nên cứ lên án BTR là đơn giản nhất.
Bỏ thì tiếc thật, e đi brt thấy rất sướng
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
12,035
Động cơ
396,386 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
chỉ có mấy thằng n.goose mới dám ký duyệt để khởi công một tuyến mới đường sắt , cách tuyến cũ chỉ dưới 1500m .
mà thằng dám ký thì chưa lên , thằng m õ m nhuôm đã hết nhiệm kỳ .
vậy cứ lại miệng q trôn trẻ
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
5,610
Động cơ
180,992 Mã lực
Vẽ ra kiếm tí giấy vụn
Hạ cánh xong kệ thằng sau dùng hay bỏ là do nó
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,147
Động cơ
400,637 Mã lực
Hai bánh và bốn bánh vẫn là cuộc chiến không khoan nhượng các cụ nhỉ.
 

Grandtouring

Xe điện
Biển số
OF-34040
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
4,588
Động cơ
461,172 Mã lực
Lẽ ra phải bỏ từ lâu rồi. Càng để càng phơi bày bộ mặt stupid.
 

Minhnd

Xe điện
Biển số
OF-110095
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
4,557
Động cơ
566,876 Mã lực
Theo cháu thì không nên bỏ BRT. Để nguyên vậy và cho xe 2 bánh đi chung làn (vẫn cấm và phạt nặng 4 bánh đi vào làn BRT).
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
29,054
Động cơ
519,962 Mã lực
éo nhân rộng ra được mà còn phải bỏ đi là thua cmnr, nên việc xóa bỏ xe máy và hạn chế xe ô tô cá nhân ở đô thị như SG, HN chỉ là phét mồm
 

SCANIA 660S

Xe máy
Biển số
OF-838443
Ngày cấp bằng
9/8/23
Số km
95
Động cơ
1,445 Mã lực
Cơ sở hạ tầng bên mình ko đáp ứng đc ở thời điểm hiện tại.
1. Lượng xe máy - xe oto cá nhân quá nhiều mà đi lại ko ý thức. Thấy chỗ nào trống là tạt, chen vào để đi.
2. Độ rộng mặt đường nhỏ, quá nhiều điểm giao cắt.
3. Thiết kế xe buýt nhanh phải có làn đường đi ưu tiên tách biệt.
 
Chỉnh sửa cuối:

nguyenmyvan.fb

Đi bộ
Biển số
OF-858963
Ngày cấp bằng
10/5/24
Số km
9
Động cơ
39 Mã lực
Tuổi
28
Không phải họ bảo bỏ phát là bỏ luôn đâu ạ, cái này mới là kiểu lên chủ trương thôi, chứ còn dự án đã bỏ ra 1 đống tiền, giờ đang là thời gian sử dụng, làm gì có ai dám ký đập đi, mà đập đi cũng phải làm dự án phá bỏ/ thanh lý. Ít nhất là phải chờ hết thời gian khấu hao,em nghĩ cũng phải 10-15 năm nữa. Giờ kiểu họ mới đang lên chủ trương là như thế, để sau này sẽ đưa vào làm quy hoạch xây đường sắt trên cao ở tuyến đường đó. Cái này tầm nhìn dài hơi nên là các bác cứ yên tâm, còn lâu mới xong.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top