Chả chắc có được k. Chắc gì đã đc như vào Suối Mu, Lạc Sơn. Chưa nói Hà Giang; Đoạn từ Cò nòi vào Sông Mã lên xuống có hai cái dốc hết gần 80km cũng phê.Đường này em cảm giác cũng chỉ như từ Sapa xuống Lào Cai thôi
Chả chắc có được k. Chắc gì đã đc như vào Suối Mu, Lạc Sơn. Chưa nói Hà Giang; Đoạn từ Cò nòi vào Sông Mã lên xuống có hai cái dốc hết gần 80km cũng phê.Đường này em cảm giác cũng chỉ như từ Sapa xuống Lào Cai thôi
Theo quy chuẩn biển được cắm cho đoạn dốc có chiều dài >140m đối với dốc >10 độ cụ ạem hỏi ngu phát .
nó tính 23% là tính độ cao từ dây lên đỉnh dốc , hay chỉ tính độ dốc của 1 cung ngắn
theo cách viết cua cụ thì nó tính đáy đỉnh cung 10 m dài đúng không ah?
Em tự phi xe máy xuống mà thật phê, đoạn xuống hẻm tu sản phải không cụ, đi xuống ghê răng đc hôm uống rượu đêm lúc xuống tay run quá đoạn có 8km mà em phải nghỉ 2 lầnĐường xá giờ ngon rồi, nếu các cụ đi đúng làn, không vượt ẩu thì đèo nào cũng qua hết.
Đường dốc cao phi tiêu chuẩn thì chỉ có mấy đường cho xe máy đi vào các bản vùng núi thôi.
Em chỉ hãi nhất là lần ngồi xe ôm của mấy chú dân tộc vượt từ Đồng Văn sang Bản Mò để xuống sông Nho Quế. Ngồi lên xe đi được một đoạn em mới thấy hối hận tại sao trao mạng sống của mình vào tay người khác, nó bảo đường này phải đi kiểu dân tộc, đi kiểu người Kinh không đi được đâu, vãi hồn luôn.
PS: không phải cái đường bê tông từ chân đèo Mã Pí Lèng phía Đồng Văn xuống bến sông Nho Quế đâu các cụ ạ, đường đấy đổ bê tông ngon lành rồi em toàn tự phi xe xuống.
Từ Bãi Chạo xuống gần khu suối khoáng, bên phải đường xưa có khu mộ đá dựng lên, phải đi đường đất vào 1 đoạn Cụ ạ ! Không biết giờ còn không ?Vâng cụ, nước ảnh cũ như này thì hồi đó (2005-2010) vẫn còn nhiều khoảng rừng nguyên sinh cụ ợ!
Đi đông - tây bắc, đường tuần tra biên giới xong thì đi mấy đèo miền trung, Tây Nguyên thấy bình thường.Đi Đông Tây Bắc xong rồi thì mọi đèo em thấy ko xi nhê gì.
Giờ đường đất đã thay bằng đường nhựa hết rùi cụ ợ! Tốc độ làm đường nông thôn của HB nhanh phết ợ! Nhờ có Nông thôn mới và một giai đoạn lãnh đạo chú ý cộng đồng mấy năm trước ạ!Từ Bãi Chạo xuống gần khu suối khoáng, bên phải đường xưa có khu mộ đá dựng lên, phải đi đường đất vào 1 đoạn Cụ ạ ! Không biết giờ còn không ?
Chuẩn cụ, tụi em đi xe máy đèo phadin theo trai bản về nhà nó uống dịu, đang lưng chừng thì bảo: nhà em dưới thung lũng kia kìa, tụi em theo nó xuống từ cái quan mà tướt ra quần, thế mà nó làm con wave tàu đèo vợ phi ầm ầm sáng đi chiều về, giỏi thật. Ko hiểu mưa thì nó đi kiểi gì nữađi đông tây bắc, đường tuần tra biên giới xong thì đi mấy đèo miền trung, tây nguyên thấy bình thường.
Nao vào đấy hú em đi mấy, em có con xe 2 cầu cơĐèo Cón huyện Tân sơn nhá! Vui nhắm
Em chợt có câu hỏi và suy nghĩ này khi lái xe qua đèo Văn Rơi (Măng Rơi) của Kon Tum.
Nhìn thấy biển chỉ độ dốc 23% mà em thất kinh, nhưng qua rồi thì thấy cũng bình thường, chắc là vì em xuống đèo chăng?
(Em không dám phanh xe lại để chụp cái biển độ dốc, chắc cam hành trình sẽ có)
Đường xuống bãi biển Kỳ co ( Bình định) mới là dốc nhất Việt Nam. Đi một lần mà sợ đến giờ nhé. Độ dốc cỡ đến 30 độ mất. Cos cụ nào đi qua chưa.
Em đi qua đèo Lò Xo mà không biết.Đèo Văn Rơi tôi chưa đi qua nên chưa biết.
Đèo lò xo cũng nguy hiểm, nhiều cua gấp khuỷu tay, tuy nhiên cũng không bằng các đèo vùng Tây Bắc
Cụ chuẩn.Đi đông - tây bắc, đường tuần tra biên giới xong thì đi mấy đèo miền trung, Tây Nguyên thấy bình thường.
Đường xuống Tà Làng, cũng khá phê bác ạEm tự phi xe máy xuống mà thật phê, đoạn xuống hẻm tu sản phải không cụ, đi xuống ghê răng đc hôm uống rượu đêm lúc xuống tay run quá đoạn có 8km mà em phải nghỉ 2 lần
Chính xác là Cò Nòi đi Nà Ớt, chỉ có 1 vài đoạn hơi hơi dốc thôi bác, 1 số đoạn tương đối xấuChả chắc có được k. Chắc gì đã đc như vào Suối Mu, Lạc Sơn. Chưa nói Hà Giang; Đoạn từ Cò nòi vào Sông Mã lên xuống có hai cái dốc hết gần 80km cũng phê.