đi máy bay lên cao bằng thời xưa
Có.Em đi từ Bắc Kạn qua CB đến thác Bản Giốc có đi qua đèo này ko các cụ nhỉ ? Em đi mà chả nhớ các địa danh đã đi qua , nhớ mỗi đèo Gió do dừng nghỉ .
Giờ vẫn còn cụ ạ.hơn 10 năm trước e lên Thác Bản Giốc, cũng đi qua đèo này... trên đường lên thác có vùng còn bán dao (Phúc Sen thì phải)
Đèo này bình thường cụ ạ, xe 45 chỗ chạy thoải mái. Lên Cao Bằng thì 4 con đèo từ Bắc Kạn sang Cao Bằng cũng không phải loại vừa. Bù lại theo mắt em thì đó là cung đường đẹp.Em chưa đi đèo này, nhưng đi một số đèo Tây Bắc rồi. Liệu đèo này có hiểm trở bằng O Quy Hồ, Khau Phạ không ạ?
Hàng bán Dao to và đông nhất dọc đường , giờ có 2 vợ chồng trẻ làm , cô vợ người dân tộc mà xinh và tháo vát lắm , nhà này cả 2 vc bán hàng có duyên .hơn 10 năm trước e lên Thác Bản Giốc, cũng đi qua đèo này... trên đường lên thác có vùng còn bán dao (Phúc Sen thì phải)
Chim đi bộ thì đèo Pha Đin em thấy ổn.Đường chim đi bộ thì đèo này bình thường, ko đẹp.
Thế thì e qua rồi và ... chả có ấn tượng gì!Từ Bắc Cạn thì em ko rõ nhưng nếu đi qua TP Cao Bằng để đến Bản Giốc thì có qua đèo này..
Cụ đúng.đi máy bay lên cao bằng thời xưa
thời ta 75 vưỡn bay phình phườngCụ đúng.
Thời Tây, tàu bay tới tận Cao bằng thật
Còn thời Ta thời em cóc bít
E thấy có gì đâu nhỉ? Trc e chạy Morning số sàn, xe chở 3 người lớn + ít đồ đi công trình vẫn chạy ầm ầm mà!Đèo này bình thường cụ ạ, xe 45 chỗ chạy thoải mái. Lên Cao Bằng thì 4 con đèo từ Bắc Kạn sang Cao Bằng cũng không phải loại vừa. Bù lại theo mắt em thì đó là cung đường đẹp.
Đi đường 4 từ Lạng Sơn sang Cao Bằng thì có đèo nhưng không vừa dốc, vừa dài. Tuy nhiên đường hơi hẹp, khá vắng xe.
Vâng cụ, vẫn đi tốt. Ý em ql3 đoạn từ Bắc Cạn sang Cao Bằng về đèo dốc không so được với những đèo dốc lớn bên Tây Bắc nhưng cũng không phải dạng vừa. Có thể cụ đã đi đường đồi núi nhiều rồi nên thấy bình thường thôi ạ. Em nghĩ chính vì 4 con đèo trên ql3 ở Bắc Cạn, Cao Bằng đã làm cho Cao Bằng cách biệt hẳn với vùng dưới xuôi cả về kinh tế và lối sống, dù từ Hà Nội lên Cao Bằng cũng chỉ gần 300km.E thấy có gì đâu nhỉ? Trc e chạy Morning số sàn, xe chở 3 người lớn + ít đồ đi công trình vẫn chạy ầm ầm mà!
Gần 300km là khoảng cách xa chứ cụ, bằng HN vào Vinh rồi.Vâng cụ, vẫn đi tốt. Ý em ql3 đoạn từ Bắc Cạn sang Cao Bằng về đèo dốc không so được với những đèo dốc lớn bên Tây Bắc nhưng cũng không phải dạng vừa. Có thể cụ đã đi đường đồi núi nhiều rồi nên thấy bình thường thôi ạ. Em nghĩ chính vì 4 con đèo trên ql3 ở Bắc Cạn, Cao Bằng đã làm cho Cao Bằng cách biệt hẳn với vùng dưới xuôi cả về kinh tế và lối sống, dù từ Hà Nội lên Cao Bằng cũng chỉ gần 300km.
À vâng. Vinh nó cách trở kiểu khác. Đi đường bằng nhưng dọc ql 1 từ Tĩnh Gia đến Vinh liên tiếp là khu dân cư, thị trấn, thị xã hai bên nên không đi nhanh được. Bây giờ lên Cao Bằng đi theo cung Hà Nội - Lạng Sơn - Cao Bằng đã dễ đi hơn nhiều, xe giường nằm đi tốt còn cung qua Bắc Cạn lên không biết xe giường nằm có đi nổi không?Gần 300km là khoảng cách xa chứ cụ, bằng HN vào Vinh rồi.
Dao Phúc Sen giờ thương mại nhiều rồi, tuy nhiên vẫn dùng tốt, lần nào qua em cũng làm con cho vuihơn 10 năm trước e lên Thác Bản Giốc, cũng đi qua đèo này... trên đường lên thác có vùng còn bán dao (Phúc Sen thì phải)
tuyến nào hay thế cụ ? Điểm đi - đến thế nào để em tra google map. Cụ có ảnh ko cho tham khảo vài cái nhé.Hôm trước e đi lên Đà Bắc - Hòa Bình mà ghê răng phết, dốc cỡ 10-15% liên tục, đường bé lại quanh co ko có tầm nhìn do 1 bên là vách núi.
Đi Sapa, Tam Đảo cũng ko thấy nặng máy như vậy