- Biển số
- OF-66189
- Ngày cấp bằng
- 12/6/10
- Số km
- 225
- Động cơ
- 437,476 Mã lực
Em bị cận lái xe phải đeo kính, em thắc mắc là nếu túi khí nổ có nguy hiểm cho mắt không? Có cụ nào am hiểu món này hoặc có từng trải rồi cho em xin ita kinh nghiệm. Tks các cụ
Không hẳn thế. Túi khí ghế phụ được khuyến cáo không để trẻ em ngồi. Tuy nhiên trong trường hợp buộc có trẻ con ngồi trước thì vẫn có chế độ off túi khí bên phụ. Nhà sx thiết kế tính năng tắt túi khí em nghĩ có lý do: giả dụ có trẻ em hoặc người đeo kính như emTheo quan sát của em và qua những vụ tn đã xảy ra thì cụ nên quan tâm là liệu túi khí nó có bung ra hay ko hơn là túi khí va chạm vs kính của cụ có nguy hiểm ko. Bởi vì 1 khi mà va chạm tới mức túi khí bung ra, túi bung đã là giảm bớt cực kỳ nhiều so với việc ko bung.
Chỉ thấy có chửi bới xe ko chịu bung túi khí. Chứ tai nạn mà túi khí bung ng ta kêu ơn giời may quá chứ ko thấy ai kêu ca vì túi khí cả.
Công nhận, em chỉ thấy cái túi đựng quyển hd đó đúng hãng rồi bỏ luôn.hình như các cụ nha ta mua xe là tót lên lái chứ ko đọc hướng dẫn sử dụng . mà mấy cái hướng dẫ sử dụng thằng mả mẹ nào nó chuyển ngữ như mấy ô đồ nói tiếng tây
Cụ chủ nên lo nếu.... 2 quả túi khí của em này mà va vào mặt của cụ, lúc đó kính cận lại thành.....Xe mà có “túi khí” kèm theo thì người lái xe nên tập trung vào việc lái xe không được sao nhãng gây mất an toàn. Nhất là đôi tay nên nhẹ nhàng uyển chuyển.
Cụ yên tâm đi. Hầu hết mắt kính làm bằng chất liệu Plastic nên va đập kiểu đó rất khó vỡ. Kể cả bật mắt ra khỏi gọng cũng ít nguy hiểm vì khi lắp ráp cạnh mài của nó cũng được mài cho ít sắc cạnh rồi. Riêng trường hợp kính khoan thì có thể có nguy hiểm nhưng có thể giảm nguy cơ bằng việc dùng chất liệu chuyên chống vỡEm bị cận lái xe phải đeo kính, em thắc mắc là nếu túi khí nổ có nguy hiểm cho mắt không? Có cụ nào am hiểu món này hoặc có từng trải rồi cho em xin ita kinh nghiệm. Tks các cụ