- Biển số
- OF-300247
- Ngày cấp bằng
- 30/11/13
- Số km
- 28,761
- Động cơ
- 591,145 Mã lực
Thật vậy sao cụ?E thấy đa số tài xê lâu năm nhiều khi hơi chủ quan
Thật vậy sao cụ?E thấy đa số tài xê lâu năm nhiều khi hơi chủ quan
E thấy thếThật vậy sao cụ?
Lái xe nếu chạy lâu trên ấy họ rất nhường nhau, chẳng bon chen như dưới này. Thấy mình chạy nhanh hơn một tí phía sau là họ đã nép vào nhường đường. Còn khi nháy đèn mà họ không nhường thì phải hiểu ngay chỗ đó không vượt được!E thấy đa số tài xê lâu năm nhiều khi hơi chủ quan
Cụ nói chí phải , xe tải chạy quen đuờng lao cũng ác nhất là xe koLái xe nếu chạy lâu trên ấy họ rất nhường nhau, chẳng bon chen như dưới này. Thấy mình chạy nhanh hơn một tí phía sau là họ đã nép vào nhường đường.
Còn khi nháy đèn mà họ không nhường thì phải hiểu ngay chỗ đó không vượt được!
Mấy bác ít đi mới hay bị, nhất là xe tải
chở nặng, vào cua chẳng giảm tốc độ!
Phải đổ dốc bằng số chứ chỉ phanh không thì toiBác lên đấy sẽ thấy!
Cái đèo này dài hơn chục cây số (các tài liệu đều nói hơn 30 cây, chắc là họ chỉ từ chân dốc bên này sang chân dốc bên kia - còn đoạn đổ đèo thì chỉ khoảng 1/2. Đường về ngắn hơn, tức là dốc hơn). Đi không quen mà rà phanh đến khi má phanh nóng quá, độ ăn rất kém (nếu nó chưa mòn hết)!
Đi đường đèo,xe thì như bao diêm, tay lái thì kém, chấm thì thấp mà cứ thích phanh rồi lại còn đi sát vào xe đằng trước như là đỗ đèn đỏ ở Thủ đô thì như thế là quá nhé. Em cực ghét cái loại xe đã bé, đi len lỏi hàng 2, hàng 3 rồi bóp còi. Cái thể loại này như thế kia không ai thương.Bác lên đấy sẽ thấy!
Cái đèo này dài hơn chục cây số (các tài liệu đều nói hơn 30 cây, chắc là họ chỉ từ chân dốc bên này sang chân dốc bên kia - còn đoạn đổ đèo thì chỉ khoảng 1/2. Đường về ngắn hơn, tức là dốc hơn). Đi không quen mà rà phanh đến khi má phanh nóng quá, độ ăn rất kém (nếu nó chưa mòn hết)!