- Biển số
- OF-16330
- Ngày cấp bằng
- 15/5/08
- Số km
- 1,227
- Động cơ
- 521,604 Mã lực
Phét, xe anh đi cầu vượt Ngã 4 Sở còn phải xuống dắt đòi đi Pì Lèng.Không ăn thua so với mấy đèo trên Hà Giang cụ ạ.
Phét, xe anh đi cầu vượt Ngã 4 Sở còn phải xuống dắt đòi đi Pì Lèng.Không ăn thua so với mấy đèo trên Hà Giang cụ ạ.
Chết cười với cụ, cơ mà xe em qua cầu vượt Ngã tư khổ cũng phải dắt đấyPhét, xe anh đi cầu vượt Ngã 4 Sở còn phải xuống dắt đòi đi Pì Lèng.
cụ thử ôm con xe thùng với 20 tấn hàng xem sẽ thấy nó rất gì và này nọ ngay ,cưỡi mấy con xe con công nghệ an toàn đến tận răng thế không cảm nhận được gì đâuVừa rồi em có dịp đi Đà Nẵng quyết định trốn vé leo đèo xem có gì hót không. Em thấy đèo cũng không nguy hiểm đi lại cũng dễ dàng. Nếu có dịp các cụ cứ mạnh dạn leo đèo nhìn chung là cũng thú vị ạ.
em đã thử xe máy ,xong sau khi lên đỉnh thì xuống dưới khách sạn thay quần luôn ,cụ nào tay lái yếu tốt nhất không thử nhất là từ phía cuối đảo,nếu đi từ đường ra cảng tiên sa thì dễ,đường sau kinh khủng lắmCó cụ nào đã leo lên đỉnh Bàn cờ ở Đà nẵng chưa ạ, em thấy nó chấp hết mấy cái đèo phía bắc,
Đỉnh bàn cờ ở Bán đảo sơn trà phải ko cụ, em đi xe lên đỉnh Bán đảo sơn trà rồi mà, em chả thấy gì so với đèo ngoài bắcCó cụ nào đã leo lên đỉnh Bàn cờ ở Đà nẵng chưa ạ, em thấy nó chấp hết mấy cái đèo phía bắc,
Giống đợt em đi, cả 1 đoàn 5-6 con bụng chửa chở Hóa chất lê lết từng mét một, chiều về thì lại 1 đoàn khác 3 con chở toàn thiết bị siêu trường siêu trọng, cont dài cũng phải gọi bằng bố! Xe nào cũng có 3-4 ông đi bộ chốt đầu chốt đuôi để giám sát và xinhan, gặp mấy ông này thì thôi dừng nghỉ lại nửa tiếng rồi mới nên đi tiếp cho lành, nhìn kinh vãi...cụ thử ôm con xe thùng với 20 tấn hàng xem sẽ thấy nó rất gì và này nọ ngay ,cưỡi mấy con xe con công nghệ an toàn đến tận răng thế không cảm nhận được gì đâu