Bó tay luôn. Nhiều nơi cũng như thế này mà, đèn xanh mà chẳng đi nổi.Mời cccm xem toàn cảnh lưu thông khi đèn xanh bật:
Cái này không thể đổ tại ý thức của người tham gia gt được . Mời cccm cho ý kiến ạ
Bó tay luôn. Nhiều nơi cũng như thế này mà, đèn xanh mà chẳng đi nổi.Mời cccm xem toàn cảnh lưu thông khi đèn xanh bật:
Cái này không thể đổ tại ý thức của người tham gia gt được . Mời cccm cho ý kiến ạ
Thú thật với cụ e cũng ghét kiểu rẽ cướp đường lắm . Tuy nhiên làm theo cách của cụ cũng không giải quyết đc vấn đề. E xin gửi mô hình ngã 4 theo 2 Pha đèn:vầy bảo sao không tắc đường . yêu cầu đc về học lại trước khi ra đường.
Rẽ trái phải nhường đi thẳng, tức là phải để xe đi thẳng hết rồi mới được rẽ. khi rẽ phải đi qua tim đường mới được đánh lái để về đúng phần đường của mình khi rẽ, cấm cướp đường.
Trong trường hợp này các xe rẽ trái cứ tiến hết lên qua tâm ngã tư và dừng chờ, xe đi thẳng qua hết thì đánh lái sang trái rẽ vào phần đường của mình.
Cụ đúng là công phu thật . E hiểu ý cụ: Vấn đề ở đây là đèn kiểu này chắc chắn gây ra ùn ứ ở ngã 4 do có xung đột.Thú thật với cụ e cũng ghét kiểu rẽ cướp đường lắm . Tuy nhiên làm theo cách của cụ cũng không giải quyết đc vấn đề. E xin gửi mô hình ngã 4 theo 2 Pha đèn:
Tóm lại e thấy cách của cụ LOẠI BỎ ĐƯỢC XUNG ĐỘT Ở PHA 1 nhưng lại GÂY ÙN TẮC Ở GIỮA NGÃ 4 TRONG PHA 2. Xét về tổng thể ngã 4 vẫn ùn tắc. Giải pháp duy nhất là thay đổi cách bố trí đèn
Để giảm tắc đường thì phải có sự hợp tác của cả hai bên GTCC và người tham gia giao thông.Thú thật với cụ e cũng ghét kiểu rẽ cướp đường lắm . Tuy nhiên làm theo cách của cụ cũng không giải quyết đc vấn đề. E xin gửi mô hình ngã 4 theo 2 Pha đèn:
Tóm lại e thấy cách của cụ LOẠI BỎ ĐƯỢC XUNG ĐỘT Ở PHA 1 nhưng lại GÂY ÙN TẮC Ở GIỮA NGÃ 4 TRONG PHA 2. Xét về tổng thể ngã 4 vẫn ùn tắc. Giải pháp duy nhất là thay đổi cách bố trí đèn
Em đi qua chỗ này hàng ngày cũng toàn phải vòng y như cụMời cccm xem toàn cảnh lưu thông khi đèn xanh bật:
Cái này không thể đổ tại ý thức của người tham gia gt được . Mời cccm cho ý kiến ạ