- Biển số
- OF-1574
- Ngày cấp bằng
- 29/8/06
- Số km
- 670
- Động cơ
- 579,600 Mã lực
- Tuổi
- 42
Đoạn đấy chuẩn bị rẽ ra đường cao tốc cũng phải xi nhan ko là cũng bị tóm đấy bác ạ . Bị bắt lỗi chuyển làn ko xi nhan . Em tý bị .
Em xin chia buồn với Cụnày bác nhé.Em kể đây.Em đi từ Gia Lâm sang Bắc Ninh thì phải đi đường 5 đúng không ạ.Khi quay vòng qua đường để rẽ vào Bắc Ninh thì em thấy có 1 đoạn đường mới,em đã nghi ngờ đoạn này rùi bác ạ.Đi nhìn biển thì chỉ có tốc độ tối đa 30 thôi,em cũng đi như thế.Nhưng khi rẽ ra đoạn đường thẳng thì bị cái bon xxx mấy thằng tóm lại,xxx già nói:con trai ơi,xe con phải đi làn đường trong cùng,con đi sai rôi".Cụ nhà nó chứ đang đường cong mà em phi 1 phát vào làn đường trong cùng thì bọn mấy bác xe khách phang em vỡ mặt à?em làm thế nào và đành mất 2 lít.đút vào đăng kiểm và 5 giây sau là đi.Em đưa thế có phá giá không các bác?
Bác được 2 việc còn gì:này bác nhé.Em kể đây.Em đi từ Gia Lâm sang Bắc Ninh thì phải đi đường 5 đúng không ạ.Khi quay vòng qua đường để rẽ vào Bắc Ninh thì em thấy có 1 đoạn đường mới,em đã nghi ngờ đoạn này rùi bác ạ.Đi nhìn biển thì chỉ có tốc độ tối đa 30 thôi,em cũng đi như thế.Nhưng khi rẽ ra đoạn đường thẳng thì bị cái bon xxx mấy thằng tóm lại,xxx già nói:con trai ơi,xe con phải đi làn đường trong cùng,con đi sai rôi".Cụ nhà nó chứ đang đường cong mà em phi 1 phát vào làn đường trong cùng thì bọn mấy bác xe khách phang em vỡ mặt à?em làm thế nào và đành mất 2 lít.đút vào đăng kiểm và 5 giây sau là đi,em thề.Em đưa thế có phá giá không các bác?
Được 500 rượu Bầu Đá vào có khác, bác em nhỉ!Vẫn bắt như thường. Nhanh cũng 5 chục, cụ chửa nghe hả? :21::21::21: .
Lần sau cụ thử giống em xem có sao không nhé. Hôm rồi em xỉn, mùi rượu thì nồng nặc, chạy xe thì xxx chạy sau hú còi, rọi đèn mất gần chục cây số mới đuổi kịp, xuống nó bảo anh chạy khiếp quá. Chả biết mô tê gì, mồm lẩm bẩm: *** mấy cha đội tuần tra đoạn trên cho uống rõ nhiều. Thế mà 2 chú xxx trẻ còn quay sang hỏi, thế sao không gọi anh em nhậu cùng, thế là đi tiếp. Buồn ơi là buồn. Lúc ấy cầm chắc chết thì lại sống. :77::77::77:. Em tỉnh rượu luôn. :'(:'(:'(
Đường này (đường 1 mới) quy định xe con đi làn ngoài cùng bên trái. Do đó từ đường 5 vòng lên đường 1 đi BN thì bác cứ bật xinhan trái liên tục và lấn làn để đủ điều kiện thì chuyển sang làn ngoài cùng bên trái. Em đi nhiều rồi, chưa xxx nào bắt lỗi được em ở chỗ này. Chỗ này quy hoạch như vậy em thấy ko ổn, từ đường nhánh vào cao tốc (giới hạn 80km/h) phải có một đoạn đệm đã, chứ bắt con nhà người ta phi chéo sang đường thế, ko bị cont hoặc xe bus táng mới lạ. Chỉ tổ cho xxx tích lũy thêm điểm xấu.:mad::mad::mad::102::102:cụ chủ thớt cho e hỏi cái, e thường xuyên đi Hà nội bắc ninh, may chưa dính chỗ bác nói, nhưng e ko hiểu lắm, có nghĩa là bác đi nhầm làn ngoài à, đi đúng thì là thế nào hả bác
Cụ lấn làn và bật xinhan trái sau đó cụ rẽ phải thì cụ đi bằng vodka àĐường này (đường 1 mới) quy định xe con đi làn ngoài cùng bên trái. Do đó từ đường 5 vòng lên đường 1 đi BN thì bác cứ bật xinhan trái liên tục và lấn làn để đủ điều kiện thì chuyển sang làn ngoài cùng bên trái. Em đi nhiều rồi, chưa xxx nào bắt lỗi được em ở chỗ này. Chỗ này quy hoạch như vậy em thấy ko ổn, từ đường nhánh vào cao tốc (giới hạn 80km/h) phải có một đoạn đệm đã, chứ bắt con nhà người ta phi chéo sang đường thế, ko bị cont hoặc xe bus táng mới lạ. Chỉ tổ cho xxx tích lũy thêm điểm xấu.:mad::mad::mad::102::102:
Phong thái nhể...muốn khách nhớ nhà hàng đây mà...Lão xxx già còn con trai con trai ngọt xớt,khốn nạn...
Thanks các cụ nhé, em sẽ cẩn thận khi đi qua chỗ này. (b)Đường này (đường 1 mới) quy định xe con đi làn ngoài cùng bên trái. Do đó từ đường 5 vòng lên đường 1 đi BN thì bác cứ bật xinhan trái liên tục và lấn làn để đủ điều kiện thì chuyển sang làn ngoài cùng bên trái. Em đi nhiều rồi, chưa xxx nào bắt lỗi được em ở chỗ này. Chỗ này quy hoạch như vậy em thấy ko ổn, từ đường nhánh vào cao tốc (giới hạn 80km/h) phải có một đoạn đệm đã, chứ bắt con nhà người ta phi chéo sang đường thế, ko bị cont hoặc xe bus táng mới lạ. Chỉ tổ cho xxx tích lũy thêm điểm xấu.:mad::mad::mad::102::102: