Ban đêm, xe Jolie sau khi rút chìa khóa thì đèn pha không tự tắt hay có chuông báo phải không các bác. Họm nào đậu xe dưới hầm mà quên tắt đèn thì coi như toi. Ở SG có gắn thiết bị gì hạn chế vấn đề này không các bác nhỉ ?
Theo e truóc khi đi lên nhà thì bác cứ ngó qua cái đèn 1 cái, lâu lâu là thành thói quen, vậy đỡ lo lắng bác ahminhoto nói:Ban đêm, xe Jolie sau khi rút chìa khóa thì đèn pha không tự tắt hay có chuông báo phải không các bác. Họm nào đậu xe dưới hầm mà quên tắt đèn thì coi như toi. Ở SG có gắn thiết bị gì hạn chế vấn đề này không các bác nhỉ ?
Cứ như bác sontt thì ai chả thèm!!!sontt nói:Bác thuê thằng lái xe, đỡ phải lo gì hết.
Bác đừng khích đểu em, đấy cũng là 1 giải pháp tốt đê khai thác tối đa con xe của nhà các bác mà.Chuoiday nói:Cứ như bác sontt thì ai chả thèm!!!
Dạ em kô dám khích đểu đâu, em nói thật đấy chớ, có lái xe thì tốt quá chứ kô có thì mình phải tự lái, tự chăm sóc cái xe, tự lái đi sơn tút v.v... chứ biết làm sao được phải kô ạ?sontt nói:Bác đừng khích đểu em, đấy cũng là 1 giải pháp tốt đê khai thác tối đa con xe của nhà các bác mà.
Đi ban ngày chắc chẳng dùng đèn làm giề, còn buổi tối thì bác cứ ngó qua cái táp lô rồi hãy rút chìa khóa.minhoto nói:Ban đêm, xe Jolie sau khi rút chìa khóa thì đèn pha không tự tắt hay có chuông báo phải không các bác. Họm nào đậu xe dưới hầm mà quên tắt đèn thì coi như toi. Ở SG có gắn thiết bị gì hạn chế vấn đề này không các bác nhỉ ?
À em đoán là vì cái điều hòa nó gắn vào máy, máy gắn vào đề, khi đề thì kéo luôn cả máy nén của điều hòa nên nặng.Mazspeed nói:Em thấy xe em khi đề nổ mọi thứ như quạt gió điều hoà, đài đóm đều "ngỏm củ tỏi" một lát, đề xong rồi máy chạy vài giây sau mọi thứ mới lại hoạt động trở ọai. Như thế sao nói là cục đề phải gánh thêm tải điều hoà?