- Biển số
- OF-197416
- Ngày cấp bằng
- 5/6/13
- Số km
- 261
- Động cơ
- 328,480 Mã lực
Tẩy chay thôi các cụ ơi, sống không có tâm
Đèn đóm các cụ cứ lên đồng nhân cho nó lành, chả có cái loại nào la keo xịn cả, em dán mất có 100k mà 4 năm nay chẳng thấy vào nước.Xe của em 1 bên cũng bị nước vào, cũng đang tìn chỗ sửa, đọc xong bài của bác chắc em cắn răng thay thôi.
Địa chỉ dư lào cụ nhể?Đèn đóm các cụ cứ lên đồng nhân cho nó lành, chả có cái loại nào la keo xịn cả, em dán mất có 100k mà 4 năm nay chẳng thấy vào nước.
Em hỏi câu này có khi không liên quan mấy đến sửa chữa nhưng hẳn là rất nhiều bác quan tâm:
Đèn pha vào nước thì hãng có bảo hành không?
Gara vv làm gì có cầu thang nào nhỉ, cụ nhầm à. Nghìn mấy xe khi sơn quây bị tháo tung hết đồ rồi tống vào xe làm bẩn hết cả cốp xe và nội thất em hãi chả dám sơn nữa.Cụ Kzt Có vẻ hơi lý thuyết nhiều, cụ đã đến xưởng vv chưa ? Ơ đấy xe tháo đồ ra để luôn xuống đất chỗ chân cầu thang phòng thợ ngủ nghỉ, để qua đêm bảo chủ gara cất đồ vào họ còn bảo yên tâm không phải việc của ông .
Em chào Vietvoiz.Tháo lắp, lau, rửa miễn phí. Sướng thế còn gì
. em chào KhonghieuEm chào Vietvoiz.
Cụ là VV ợ?Tháo lắp, lau, rửa miễn phí. Sướng thế còn gì
Thế các cụ khác thì sao ạ?Cụ khonghieu rất thông minh+độ lượng
Làm đẹp cái mứt ý. Ngay từ trước khi vv ko có phốt, tôi gọi điện đến nghe cái giọng theo kiểu thờ ơ, ko nhiệt tình, tao thích thì tao làm ý. E nghĩ sẽ đến ngày hôm nay, càng giẫy chết can phải mở rộng kinh doanh, kiếm thị phần, rồi lại càng ngập sâu vào vũng bùn, mãi ko ra được. Vv nên làm lại từ đầu, ngã ở đâu thì đứng dậy ở đó. Khi ta vấp vào 1 hòn đá trên con đường mà ta hay đi, nếu ko nhổ bỏ nó, chắc chắn sẽ vấp lại. Lần này thì ko đi nổi nữaDạ, em sinh viên, Em vào đây học hỏi kinh nghiệm, Em tự hỏi, Một nhà lãnh đạo và quản lý giỏi cần đức tính gì? cách xử lý sự cố sự kiện như thế nào? Phải chăng im lặng là vàng...
Dân gian bảo "Thương trường là chiến trường" Là sai? Bởi cần hòa bình, tiếp thu ý kiến, lãnh đạo ngành dịch vụ cần : bình tĩnh, tự tin, can đảm, lo xa, trân trọng, kiên định, chủ kiến và lương tâm. Nhưng học thế nào được tám đức tính trên???
Sách dạy, Quản trị dự án, quản trị sản xuất và dịch vụ, quản trị nguồn nhân lực, quản trị tài chính và quản trị Marketing…
Sách dạy, cần xác định đúng thị trường, doanh nghiệp rời bỏ chiến lược thị trường chung, họ bắt đầu đi theo hướng thị trường tuyển chọn. Như thế, sẽ có thể có những phân khúc thị trường họ rút lui hoặc chỉ phục vụ cầm chừng, và có những phân khúc thị trường họ quyết tâm, dốc sức phục vụ.
....
Tổng hợp lại,
VZZ làm được:
1. Thương hiệu làm đẹp oto trung thực và có tầm nhìn. Đây là yếu tố tốt nhất của thương hiệu VZZ.
2. Sự tin tưởng, yêu mến cá nhân ông chủ Vòi, thông qua hoạt động ở OF uy tín VZZ tăng lên gấp, gấp nhiều lần.
VZZ mất.
1. Lòng tham, Lão vòi nghĩ việc gì mình cũng làm tốt, lão phát triển xưởng theo chiều rộng, không theo chiều sâu.
2. Khủng hoảng truyền thông kiểu "Chuông treo cổ mèo", và VZZ nhận nhiệm vụ đó.
Tôi luôn chúc VZZ thành công, vòi luôn là người làm đẹp oto.
Em đọc không sót một trang nào, chủ đề này rất hấp dẫn... mọi người góp ý để cụ KZT về chấn chỉnh anh em trong xưởng, bài học đầu tiên mà mọi người làm dịch vụ (trong đó có em): Khách hàng là người trả lương cho mình.Cụ khonghieu rất thông minh+độ lượng
Chào Ông sinh viên ! Ông phô nó 1 vừa 2 phải thôi .Dạ, em sinh viên, Em vào đây học hỏi kinh nghiệm, Em tự hỏi, Một nhà lãnh đạo và quản lý giỏi cần đức tính gì? cách xử lý sự cố sự kiện như thế nào? Phải chăng im lặng là vàng...
Dân gian bảo "Thương trường là chiến trường" Là sai? Bởi cần hòa bình, tiếp thu ý kiến, lãnh đạo ngành dịch vụ cần : bình tĩnh, tự tin, can đảm, lo xa, trân trọng, kiên định, chủ kiến và lương tâm. Nhưng học thế nào được tám đức tính trên???
Sách dạy, Quản trị dự án, quản trị sản xuất và dịch vụ, quản trị nguồn nhân lực, quản trị tài chính và quản trị Marketing…
Sách dạy, cần xác định đúng thị trường, doanh nghiệp rời bỏ chiến lược thị trường chung, họ bắt đầu đi theo hướng thị trường tuyển chọn. Như thế, sẽ có thể có những phân khúc thị trường họ rút lui hoặc chỉ phục vụ cầm chừng, và có những phân khúc thị trường họ quyết tâm, dốc sức phục vụ.
....
Tổng hợp lại,
VZZ làm được:
1. Thương hiệu làm đẹp oto trung thực và có tầm nhìn. Đây là yếu tố tốt nhất của thương hiệu VZZ.
2. Sự tin tưởng, yêu mến cá nhân ông chủ Vòi, thông qua hoạt động ở OF uy tín VZZ tăng lên gấp, gấp nhiều lần.
VZZ mất.
1. Lòng tham, Lão vòi nghĩ việc gì mình cũng làm tốt, lão phát triển xưởng theo chiều rộng, không theo chiều sâu.
2. Khủng hoảng truyền thông kiểu "Chuông treo cổ mèo", và VZZ nhận nhiệm vụ đó.
Tôi luôn chúc VZZ thành công, vòi luôn là người làm đẹp oto.
Ơ thế cụ không biết à ? trên nóc(gác lửng) phòng điều hành + phòng kế toán là nơi các chú ong thợ ngủ trưa và ngủ đêm ở đó (nói chung là thợ trọ ở đó) bên cạnh phòng kế toán có lối đi nhỏ để lên cầu thang leo lên phòng trọ của thợ. Nên xe các cụ ở đó qua đêm ... thì cứ liệu trừng. Nhiều xe của các cụ (trong đó có em) sửa cái lọ lại hỏng cái chai.Gara vv làm gì có cầu thang nào nhỉ, cụ nhầm à. Nghìn mấy xe khi sơn quây bị tháo tung hết đồ rồi tống vào xe làm bẩn hết cả cốp xe và nội thất em hãi chả dám sơn nữa.
Thảo nào. đọc thấy lòng vòng, dài dòng, không thực tiễn. Chẳng hiểu nói gì ? bó tayTháo lắp, lau, rửa miễn phí. Sướng thế còn gì