- Biển số
- OF-432563
- Ngày cấp bằng
- 25/6/16
- Số km
- 1,070
- Động cơ
- 225,667 Mã lực
Cụ này chuẩn đấy chắc cũng trải nghiệm rồi phỏng.Chắc là em nữ đang ú ớ nên kiếm cái chỗ để bám, nắm tay chặt cho chắc, thế là xe trôi
Cụ vầy như ma lại còn kêu khổ !Các cụ mợ tưởng tượng ra nhiều trạng thái thế, dù gì họ đang là nạn nhân vụ tai nạn, cũng khổ lắm rồi, mọi người ko quan tâm họ thì thôi, sao cứ trách họ thế.....nhất là cái háng của bạn nữ ấy... Cơ khổ
Xương háng nó nằm ở chỗ " hang sướng" đấy cụ ợ.Cụ nào tả hộ em cái xương háng là xương nào nhỉ
Ôi, thế em không có sương háng rồiXương háng nó nằm ở chỗ " hang sướng" đấy cụ ợ.
e thấy tất cả các loại phanh tay đều bố trí ở những nơi ngóc ngách nếu để vô tình mà hạ được thì cực kỳ khó , nếu nói là nó trôi xe thì hợp lý hơn , xe tải mà đỗ dốc kéo phanh tay bốc hàng là dễ trôi lắm nên thường xe tải bốc hàng ở những cty lớn là bắt buộc phải chèn bánh , xe tải hay xe con phanh tay chỉ không trôi khi đỗ trên đường bằng .Tùy phanh tay các cụ nhé. Đa phần xe phanh tay ở giữa, bấm chốt mới kéo lên đc. Tuy nhiên, có nhiều loại xe phanh tay lại là đạp chân, có loại lại có cái móc ở gần cửa. Mấy loại đấy vô tình nhả phanh tay là bình thường.
Cái này e mới biết, sao kéo phanh chỗ dốc lại trôi cụ nhỉ?e thấy tất cả các loại phanh tay đều bố trí ở những nơi ngóc ngách nếu để vô tình mà hạ được thì cực kỳ khó , nếu nói là nó trôi xe thì hợp lý hơn , xe tải mà đỗ dốc kéo phanh tay bốc hàng là dễ trôi lắm nên thường xe tải bốc hàng ở những cty lớn là bắt buộc phải chèn bánh , xe tải hay xe con phanh tay chỉ không trôi khi đỗ trên đường bằng .
nếu phanh tay cơ khí đều không ăn lắm đâu cụ , hôm nào cụ thử để nguyên phanh tay và vào số đi bình thường , nếu phanh tay điện tử thì vào số không đi được .Cái này e mới biết, sao kéo phanh chỗ dốc lại trôi cụ nhỉ?