Nếu đầu xe cao hơn đuôi (sàn dốc, hoặc bánh trc căng, bánh sau non) thì nó cũng cao hơn.Vâng có gì hôm sau em tìm chỗ tối vậy. Hầm xe còn có bóng điện típ nên k chuẩn.
Em vẫn cần xin ảnh lắp vuông góc với gân đèn.
Nếu đầu xe cao hơn đuôi (sàn dốc, hoặc bánh trc căng, bánh sau non) thì nó cũng cao hơn.Vâng có gì hôm sau em tìm chỗ tối vậy. Hầm xe còn có bóng điện típ nên k chuẩn.
led không gọn được như bi đâu cụ ! cos chỉnh ánh sáng thay cả cho gầm là ok. lý do dải sáng của led rộng . Pha chỉnh ở giữa khoảng sáng của cos . Ở khoảng cách 5 m dọi đèn vào tường kẻ vạch chỉnh thực tế.Cos lấy trước pha sau.Của em đây cụ ơi. Đường cắt ko đc thẳng tắp lắm nhưng như vậy là bình thường chứ ạ ?
Của em nó bắt trước hệt Halogen, cos thì cắt ngon nhưng pha thì tóe loe là sao cụ.
Cụ bảo lắp vuông góc với gân chóa là ntn hả cụ. Cho em xem tí ảnh đc ko. Hoặc cụ pm số, cho em giao lưu với.
Tk cụ
Nhìn tốt xe trước khoảng cách 50m ,biển báo phản quang 200m. Pha dùng sẽ phải kết hợp với gầm sẽ ổn hơn. (khoảng sáng sẽ từ đầu xe đến hết 50 m)Hóng thêm review của bác! Em còn cặp pha nguyên bản, hóng lên led. Không biết led chạy pha được bao xa?
Như này thì ko khác mấy lắp đèn Halogen nguyên bản, vì Led của em cũng mô phỏng Halogen.
Cụ hình dung ra không? hạt led vuông góc với đường gân trong chóa(tạm gọi vậy vì chóa được kết hợp bởi các mảnh phản quang chứ không mịn một khối như chóa đèn pin gđ)khi anh sáng phát ra nó tạo khúc xa với chiều vào trong, các luồng ánh sáng sẽ đan xen nhau tạo thành vùng sáng.
(đặc điểm của led này là có phần chặn sáng phía trước để các tia sáng gây chói sẽ phản ngược lại vào chóa)
chính xác,cụ làm cái bi gầm nữa là thỏa mãn 90% ánh sáng.Như này thì ko khác mấy lắp đèn Halogen nguyên bản, vì Led của em cũng mô phỏng Halogen.
Cos thì ngon, bực cái là pha nó ko tụ, sáng ko xa.
Chắc phải thêm bi gầm cụ nhỉ
Của em đang lắp lại ngược lại cụ
Cụ hình dung ra không? hạt led vuông góc với đường gân trong chóa(tạm gọi vậy vì chóa được kết hợp bởi các mảnh phản quang chứ không mịn một khối như chóa đèn pin gđ)khi anh sáng phát ra nó tạo khúc xa với chiều vào trong, các luồng ánh sáng sẽ đan xen nhau tạo thành vùng sáng.
(đặc điểm của led này là có phần chặn sáng phía trước để các tia sáng gây chói sẽ phản ngược lại vào chóa)
cụ lắp vậy chói thôi rồi. Bản thân led của cụ cũng có phần chắn tia sáng đi thẳng nhưng ánh sáng sau khi chiếu vào chóa sẽ theo chiều chiếu lên cao. Cụ thể từng xe em không rõ chứ lý thuyết ánh sáng thì cụ đang cho anh sáng tự do chiếuLed cos
Còn đây là led cả pha lẫn cos ạ
Nói chung là sáng hơn halogel, chứ gặp trời mù thì đập đầu vào tường nên em phải thủ ngay đôi Navar cấu hình chuẩn cho ếch là lên bi cho cos 4k3, pha lên led để đi cao tốc soi biển báo các loại hoặc đá pha, cos gầm giữ nguyên bản cũng đc và thủ thêm đôi navar phá sương là ngon
đây là cụ đấu bật pha sáng cả cos phải không?Của em đang lắp lại ngược lại cụ
Còn lúc pha cos đây ạ
Xe em bật cos thì dãy cos sáng, bật pha thì dãy pha sáng. Liệu có đấu dây ntn để bật pha thì cả dãy đèn pha, cos đều sáng đc ko cụ. Hay nó tk thế rồi ko dccụ lắp vậy chói thôi rồi. Bản thân led của cụ cũng có phần chắn tia sáng đi thẳng nhưng ánh sáng sau khi chiếu vào chóa sẽ theo chiều chiếu lên cao. Cụ thể từng xe em không rõ chứ lý thuyết ánh sáng thì cụ đang cho anh sáng tự do chiếu
không nên cụ!quá tải dòng. Còn vẫn muốn thì cụ hỏi cụ Nam vũ xem.(theo tk thì phía trước cụ pha cos 55 w mỗi loại mỗi bên. gầm cũng vậy,cụ bắt nó chạy gấp đôi sẽ phải thay cầu chì to hơn dây dẫn sẽ nóng ,chóa nóng )Xe em bật cos thì dãy cos sáng, bật pha thì dãy pha sáng. Liệu có đấu dây ntn để bật pha thì cả dãy đèn pha, cos đều sáng đc ko cụ. Hay nó tk thế rồi ko dc
Ô, lần trc em phải xoay ra thì nó mới gọn thế đấy, lúc đầu em lắp như cụ ra đường toàn bị nháy pha, sau xoay ra đỡ hơn hẳncụ lắp vậy chói thôi rồi. Bản thân led của cụ cũng có phần chắn tia sáng đi thẳng nhưng ánh sáng sau khi chiếu vào chóa sẽ theo chiều chiếu lên cao. Cụ thể từng xe em không rõ chứ lý thuyết ánh sáng thì cụ đang cho anh sáng tự do chiếu
Rất nhiều cụ đấu như thế rồi, và hầu hết những ông chạy Ếch mà em đang chơi cùng cũng đã làm thế từ lâu.Xe em bật cos thì dãy cos sáng, bật pha thì dãy pha sáng. Liệu có đấu dây ntn để bật pha thì cả dãy đèn pha, cos đều sáng đc ko cụ. Hay nó tk thế rồi ko dc
Lý thuyết của em có vấn đề? em phân tích trên đường của ánh sáng và khúc xạ của nó.Ô, lần trc em phải xoay ra thì nó mới gọn thế đấy, lúc đầu em lắp như cụ ra đường toàn bị nháy pha, sau xoay ra đỡ hơn hẳn
Vì tối nên đấu vậy thôi chú nếu chơi led như anh thì 24000lx chiếu ra thêm đôi gầm 6000 lx nữa thì ... xem hết được đôi ngồi sau xe trước đang làm gìRất nhiều cụ đấu như thế rồi, và hầu hết những ông chạy Ếch mà em đang chơi cùng cũng đã làm thế từ lâu.
Chi phí đâu như loanh quanh 300k.
Xe em lắp cos thôi, và bị toé gần giống của cụ này.Led cos
Còn đây là led cả pha lẫn cos ạ
Nói chung là sáng hơn halogel, chứ gặp trời mù thì đập đầu vào tường nên em phải thủ ngay đôi Navar cấu hình chuẩn cho ếch là lên bi cho cos 4k3, pha lên led để đi cao tốc soi biển báo các loại hoặc đá pha, cos gầm giữ nguyên bản cũng đc và thủ thêm đôi navar phá sương là ngon
Trời tối hẳn thì rất sáng, còn trong phố nhiều đèn thì nhìn mờ và không thật bằng Halogen tăng sáng. Ở ảnh dưới đây ngôi nhà 3 tầng cách xe khoảng 70-80 mét. Chụp từ ghế lái 2 chế độ pha và cos.Hóng thêm review của bác! Em còn cặp pha nguyên bản, hóng lên led. Không biết led chạy pha được bao xa?
Đúng rồi bác, ánh sáng trong phô được trộn bời đèn đường và đèn nhà 2 bên. Halogen tăng sáng có ánh sáng gần 4300k (tuỳ loại) còn cái đèn bác đang lắp nó là 6000k hoặc 6500k khi nó trộn với ánh đèn đường nó sẽ bị triệt tiêu. Chính vì vậy em mới trộn 6000k với 4300k để đạt được yêu cầu. Chốt lai bác theo em đeeee!Trời tối hẳn thì rất sáng, còn trong phố nhiều đèn thì nhìn mờ và không thật bằng Halogen tăng sáng. Ở ảnh dưới đây ngôi nhà 3 tầng cách xe khoảng 70-80 mét. Chụp từ ghế lái 2 chế độ pha và cos.