Đèn kim phun

maianhbao1102

Xe tăng
Biển số
OF-139830
Ngày cấp bằng
25/4/12
Số km
1,090
Động cơ
377,043 Mã lực
Em về quê Thái Nguyên cụ ạ. Em về quê là qua SS mà cụ. Cụ ở chỗ nào ạ. Khi nào qua SS em giao lưu với cụ.
quê TN cụ ở chỗ nào cụ ơi? hôm lào về dao niu cụ nhá. cụ GB1 hôm chủ nhật này có về SS ko đới ạ??? cụ về SS thì ới em với nhá....
 

GB1

Xe tăng
Biển số
OF-53528
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
1,294
Động cơ
462,190 Mã lực
Nơi ở
Ngày ở gần hồ con Rùa, tối về gần hồ con Ốc.
Em về quê Thái Nguyên cụ ạ. Em về quê là qua SS mà cụ. Cụ ở chỗ nào ạ. Khi nào qua SS em giao lưu với cụ.
Em sinh ra ở SS nhưng lại đang cư ngụ ở Xuân Đỉnh - Từ Liêm cụ ạh. Hy vọng sẽ được giao lưu với cụ loanh quanh HN (SS cũng thuộc HN nhé) :D.

quê TN cụ ở chỗ nào cụ ơi? hôm lào về dao niu cụ nhá. cụ GB1 hôm chủ nhật này có về SS ko đới ạ??? cụ về SS thì ới em với nhá
Có cụ nhé. Em về ăn cưới ở thôn Phú Tàng - quê ngoại cụ đới - khéo lại gặp nhau ở đấy.
 

xephaoma...tot

Xe buýt
Biển số
OF-45246
Ngày cấp bằng
2/9/09
Số km
825
Động cơ
471,300 Mã lực
Cháu sửa xong món đèn kim phun roài. Sáng ra cháu vác xe ra gara phán hỏng kim phun 4 chiếc 8 triệu , họng hút 7 triệu hàng bãi , mobin 4 triệu. Phán quá chuẩn bệnh làm cháu ù hết tai. Cháu hẹn hôm khác sửa.
Tiện đi Thái Nguyên , cháu rẽ vào thăm chú Tân ở Sóc Sơn. Chú phán 1 câu lạnh người. Mày đưa a 100 nghìn trưa ở đây ăn cơm với a , a sửa 1 tiếng là xong. Cụ Tân lần lần mấy đầu dây ở rơ le dưới bình ắc qui. Rút ra 1 đầu dây đứt nối lại. Xong. 100 khìn mua thịt 3 chỉ về luộc chấm mắm , luộc tý rau nhà ăn bữa cơm ngon quá các cụ ạ.
Chúc mừng cụ vừa sửa dc xe ngon lại vừa dc an thịt ba chỉ :)). À cụ cho em hỏi thế cụ mang xe lên Thái Nguyên làm gì nhỉ ? có phải cụ định..............:42::42::42:
 

congnhuanphat

Xe điện
Biển số
OF-33399
Ngày cấp bằng
11/4/09
Số km
2,469
Động cơ
501,930 Mã lực
Chúc mừng cụ vừa sửa dc xe ngon lại vừa dc an thịt ba chỉ :)). À cụ cho em hỏi thế cụ mang xe lên Thái Nguyên làm gì nhỉ ? có phải cụ định..............:42::42::42:
Thì cụ cứ nói toạc da là định nấu lại nhưng không may gặp phải chú Tân nên lại thôi
 

lttung

Xe buýt
Biển số
OF-68918
Ngày cấp bằng
22/7/10
Số km
539
Động cơ
435,892 Mã lực
Chào bác
Tôi cũng hay đi TN. Bác cho anh em điện thoại va địa chỉ của bác Tân đi
Cám ơn bác trước
 

maianhbao1102

Xe tăng
Biển số
OF-139830
Ngày cấp bằng
25/4/12
Số km
1,090
Động cơ
377,043 Mã lực
Có cụ nhé. Em về ăn cưới ở thôn Phú Tàng - quê ngoại cụ đới - khéo lại gặp nhau ở đấy.
CN này em cũng về SS dưng mà về Đức Hòa cụ ạ. có gì cụ ới em với nhá .. nhá..
 

kiavuong

Xe điện
Biển số
OF-7384
Ngày cấp bằng
23/7/07
Số km
2,250
Động cơ
561,944 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Tỉnh
Tự dưng cái thớt này trở thành nơi hội họp các cụ đồng hương Sóc Siên . Em cũng sinh ra ở Trung Giã , ở đấy đến lúc đi học thì về quê ở tới bây giờ .
Số ĐT bác Tân đây
Số điện thoại của cụ Tân đây : 098.312.2980 or 097.65066.99 mời các cụ giao lưu với cụ Tân
, cụ fiatcoi đã đưa lên rồi mà mấy cụ chẳng chịu đọc , lại còn bẩu pm inbox nữa . Hị otofun chứ có phải Dép Sếch đâu mà phải đi đêm hở các cụ . Em ạ các cụ cứ về quê mới dám hẹn nhau , có quí nhau thì ở HN gọi nhau đi làm chén nước chè giống như chúng em với các cụ ở đây chứ làm gì mà phải khổ thế. Hay máu như cụ @maianhbao , cụ @bíg , @namlun , @ cn5 .............. về Hn nơi hay rủ rê anh em về quê các cụ chơi cho nó máu .
Về xưởng thì giờ mới bắt đầu lập chưa có biển hiệu gì và mới có mỗi mình nên các cụ đi qua thì hẹn trước , không lại mất công.

Chúc mừng cụ vừa sửa dc xe ngon lại vừa dc an thịt ba chỉ :)). À cụ cho em hỏi thế cụ mang xe lên Thái Nguyên làm gì nhỉ ? có phải cụ định..............:42::42::42:
Thì cụ cứ nói toạc da là định nấu lại nhưng không may gặp phải chú Tân nên lại thôi
Các cụ chỉ được cái nói thật .

Khiếp cái nhà cụ lày , lói với chả lăng ........
Cụ thất bất cập ở đâu thì bênh cháu nhá , mấy cụ ấy dạo này toàn họp chui loái xấu cháu thoai .
 

kiavuong

Xe điện
Biển số
OF-7384
Ngày cấp bằng
23/7/07
Số km
2,250
Động cơ
561,944 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Tỉnh
cái bệnh òa ga và báo đèn kim phun Nhà cháu thấy có vẻ phổ biến trong giới FIAT, nhà cháu đề nghị cụ Vương, nói rõ hơn để mọi người hiểu, đồng thời công bố rộng rãi cụ Tân để có cơ hội giao lưu ạ.
Cháu xin trình bày hơi dài dòng 1 tý cụ nhá .
- Bệnh òa ga cháu thấy của nợ nhà cháu nó bị 3 vấn đề : bẩn họng hút , bẩn cảm biến và mấy giắc ở cảm biến lâu ngày bẩn gây mô ve .
Lúc đầu em nó gào ở khoảng 1500v/p , cháu sợ dính xăng lởm nên đi cố tới nửa bình thì đi đổ tiếp xăng khác vào . Nhưng bệnh tình khỗng hề xoay chuyển . Đước cái lúc em nó gào thì bình xăng cũng nhanh phải đổ , tới bình thứ 3 thì cháu đi sửa ( không nhớ bao xiền nhưng cháu nhớ lúc đó em nó hốc tới 12l đường trường ) . Cay cú quá cháu gọi cho cụ Tân lúc đó đang thuê trọ ở cầu Thăng Long .
Đầu tiên cụ ấy rút mấy cái giắc cảm biến ra lấy cái que bằng inox mài nhọn khều khều cho hết move và mấy cái giắc bị tụt vào trong lôi ra hết ngoài . Cắm vào nổ lên 1200v/p . Bệnh tình tiến triển ngon rồi . Sau đó tháo họng hút , nó có 1 lớp màng muội bẩn vô cùng . Làm sạch cho bằng hết , không tháo cảm biến , cái này do cháu yêu cầu và bị hậu quả luôn . Lắp lại chạy thử ngon ngon 800v/p . Tiện tay cụ ấy gỡ cho 1 mớ dây điện , đấu lại quạt phụ , bảo dưỡng mấy cái nút chỉnh điều hòa . Một lít trao tay , xong . Em cảm ơn nhé , chào bác em ngược . Về tới cổng bãi tắc đường tự dưng em nó nhẩy dựng lên 2500 rồi 3000v/p , khốn nạn . Người đi đường , hàng xóm nhìn cháu bằng con mắt khác hẳn mọi khi . Cay cú cháu đạp cho phát nữa cho nó to hẳn lên xem sao thì nó lại về 800v/p . Và cứ chập chờn vậy . Lại gọi cụ ấy ABC , hẹn hôm sau lên làm lại . Lần này tháo hết làm sạch cẩn thận . Thế là ngon cho tới bây giờ .
- Bệnh kim phun nổi thì cháu tự tin lắm . Vì đã biết nếu mà hỏng kim phun , tắc xăng , bơm xăng hỏng hay mobin chết thì nó phải ỳ ra chạy làm sao được . Nên cháu cứ dít 100 - 120 km/h đều để xem mình đoán có đúng không . Ngon vậy đứt dây điện hay chập chờn ở đâu thôi . Thế nên mới tiện gần nhà vác ra gara bẩu nó kiểm tra , nó phán cho 1 mớ , nó còn bẩu em sửa dòng này nhiều lắm rồi , anh không phải lo . Cháu chạy luôn .
Lần sờ cái dây điện này khá là khó , cụ Tân quen việc rồi mà vẫn mất cả tiếng mới tìm ra . Nó nằm ở cái cuộn dây dưới *** bình ắc qui . Phải tháo cả bình lẫn đế ra thì thấy cuộn dây ấy . CỤ nào biết vụ này rồi lần sau bị có thể thử . Dây mầu đỏ trắng , các cụ cứ cầm mà rút . Dây nào đứt nó sẽ từ tuột ra ngoài , đấu lại là xong . Sờ mó tý thì mới thấy quạt nhà cháu mất tốc độ 1 , lại sửa , lại thừa ra 1 mớ dây với rơ le , do thợ trước đấu sai , thừa . Điều hòa kém mát sờ mó tý , giờ đã lạnh hơn nhiều roài ạ .

Chú ý món này òa ga nếu các cụ bị thì cũng không nên tự sửa , tháo lung tung ra vớ vần hỏng thì toi , vì phải có vam viếc loằng ngoằng lắm .Và đã sửa thì phải tháo hết họng hút , cảm biến làm sạch , khều khều lại mấy cái giắc cảm biến , lâu tý nhưng 1 lần là xong .
Món nổi đèn kim phun thì các cụ có thể tự thử và sửa được . Các cụ thấy nó nổi thì cứ đạp thốc ga lên , quãng đường dài mà em nó vẫn tít như thường thì đúng là nó , chứ nó ỉu ỉu thì là bệnh khác đấy ợ.
 

xephaoma...tot

Xe buýt
Biển số
OF-45246
Ngày cấp bằng
2/9/09
Số km
825
Động cơ
471,300 Mã lực
Thì cụ cứ nói toạc da là định nấu lại nhưng không may gặp phải chú Tân nên lại thôi
Nói năng trên Of là phải tràng an tí. Cụ là hay mắc cái tật của mấy bác đảng viên "nói thẳng nói thật" - nhà Kiavuong là thù dai lắm đấy hị.....hị
 

kiavuong

Xe điện
Biển số
OF-7384
Ngày cấp bằng
23/7/07
Số km
2,250
Động cơ
561,944 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Tỉnh
Nói năng trên Of là phải tràng an tí. Cụ là hay mắc cái tật của mấy bác đảng viên "nói thẳng nói thật" - nhà Kiavuong là thù dai lắm đấy hị.....hị
Cụ với cụ congnhuanphat để ý đấy nhé. Dạo này đang họp quốc hội cháu chưa báo cáo lãnh đạo đâu. Cứ chờ đấy , he he
 

congnhuanphat

Xe điện
Biển số
OF-33399
Ngày cấp bằng
11/4/09
Số km
2,469
Động cơ
501,930 Mã lực
Cụ với cụ congnhuanphat để ý đấy nhé. Dạo này đang họp quốc hội cháu chưa báo cáo lãnh đạo đâu. Cứ chờ đấy , he he
Úi giời nhà cháu chả sợ nhà cháu có họ với cụ # roài ... Khà ...khà
 

albertini

Xe tải
Biển số
OF-109643
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
306
Động cơ
394,260 Mã lực
Xe nhà cháu trước đây bị đuối ga, ngược lại với òa ga. Như cụ vương nói và thợ cũng đã sửa thì một trong những nguyên nhân hết sức đơn giản là bẩn giắc cắm cảm biến.
 

jupitercocs

Xe buýt
Biển số
OF-50712
Ngày cấp bằng
11/11/09
Số km
591
Động cơ
461,718 Mã lực
Nơi ở
Hải phòng
-Cụ thất bất cập ở đâu thì bênh cháu nhá , mấy cụ ấy dạo này toàn họp chui loái xấu cháu thoai .
Cứ để đấy , hôm nào xuống chỗ tớ cho mấy cha ấy đi bằng mít !
-Xe nhà cháu trước đây bị đuối ga, ngược lại với òa ga. Như cụ vương nói và thợ cũng đã sửa thì một trong những nguyên nhân hết sức đơn giản là bẩn giắc cắm cảm biến.

bố khỉ , gặp mấy ông thợ gà mờ là mất toi mấy củ đó cụ ợ !
 

khaitri

Xe máy
Biển số
OF-159160
Ngày cấp bằng
3/10/12
Số km
85
Động cơ
350,950 Mã lực
Nơi ở
Tổ 15, Phường Nông tiến,TP Tuê
Cháu xin trình bày hơi dài dòng 1 tý cụ nhá .
- Bệnh òa ga cháu thấy của nợ nhà cháu nó bị 3 vấn đề : bẩn họng hút , bẩn cảm biến và mấy giắc ở cảm biến lâu ngày bẩn gây mô ve .
Lúc đầu em nó gào ở khoảng 1500v/p , cháu sợ dính xăng lởm nên đi cố tới nửa bình thì đi đổ tiếp xăng khác vào . Nhưng bệnh tình khỗng hề xoay chuyển . Đước cái lúc em nó gào thì bình xăng cũng nhanh phải đổ , tới bình thứ 3 thì cháu đi sửa ( không nhớ bao xiền nhưng cháu nhớ lúc đó em nó hốc tới 12l đường trường ) . Cay cú quá cháu gọi cho cụ Tân lúc đó đang thuê trọ ở cầu Thăng Long .
Đầu tiên cụ ấy rút mấy cái giắc cảm biến ra lấy cái que bằng inox mài nhọn khều khều cho hết move và mấy cái giắc bị tụt vào trong lôi ra hết ngoài . Cắm vào nổ lên 1200v/p . Bệnh tình tiến triển ngon rồi . Sau đó tháo họng hút , nó có 1 lớp màng muội bẩn vô cùng . Làm sạch cho bằng hết , không tháo cảm biến , cái này do cháu yêu cầu và bị hậu quả luôn . Lắp lại chạy thử ngon ngon 800v/p . Tiện tay cụ ấy gỡ cho 1 mớ dây điện , đấu lại quạt phụ , bảo dưỡng mấy cái nút chỉnh điều hòa . Một lít trao tay , xong . Em cảm ơn nhé , chào bác em ngược . Về tới cổng bãi tắc đường tự dưng em nó nhẩy dựng lên 2500 rồi 3000v/p , khốn nạn . Người đi đường , hàng xóm nhìn cháu bằng con mắt khác hẳn mọi khi . Cay cú cháu đạp cho phát nữa cho nó to hẳn lên xem sao thì nó lại về 800v/p . Và cứ chập chờn vậy . Lại gọi cụ ấy ABC , hẹn hôm sau lên làm lại . Lần này tháo hết làm sạch cẩn thận . Thế là ngon cho tới bây giờ .
- Bệnh kim phun nổi thì cháu tự tin lắm . Vì đã biết nếu mà hỏng kim phun , tắc xăng , bơm xăng hỏng hay mobin chết thì nó phải ỳ ra chạy làm sao được . Nên cháu cứ dít 100 - 120 km/h đều để xem mình đoán có đúng không . Ngon vậy đứt dây điện hay chập chờn ở đâu thôi . Thế nên mới tiện gần nhà vác ra gara bẩu nó kiểm tra , nó phán cho 1 mớ , nó còn bẩu em sửa dòng này nhiều lắm rồi , anh không phải lo . Cháu chạy luôn .
Lần sờ cái dây điện này khá là khó , cụ Tân quen việc rồi mà vẫn mất cả tiếng mới tìm ra . Nó nằm ở cái cuộn dây dưới *** bình ắc qui . Phải tháo cả bình lẫn đế ra thì thấy cuộn dây ấy . CỤ nào biết vụ này rồi lần sau bị có thể thử . Dây mầu đỏ trắng , các cụ cứ cầm mà rút . Dây nào đứt nó sẽ từ tuột ra ngoài , đấu lại là xong . Sờ mó tý thì mới thấy quạt nhà cháu mất tốc độ 1 , lại sửa , lại thừa ra 1 mớ dây với rơ le , do thợ trước đấu sai , thừa . Điều hòa kém mát sờ mó tý , giờ đã lạnh hơn nhiều roài ạ .

Chú ý món này òa ga nếu các cụ bị thì cũng không nên tự sửa , tháo lung tung ra vớ vần hỏng thì toi , vì phải có vam viếc loằng ngoằng lắm .Và đã sửa thì phải tháo hết họng hút , cảm biến làm sạch , khều khều lại mấy cái giắc cảm biến , lâu tý nhưng 1 lần là xong .
Món nổi đèn kim phun thì các cụ có thể tự thử và sửa được . Các cụ thấy nó nổi thì cứ đạp thốc ga lên , quãng đường dài mà em nó vẫn tít như thường thì đúng là nó , chứ nó ỉu ỉu thì là bệnh khác đấy ợ.
Hic. của em thi thoảng nó cũng hiện đèn kim phun. và ỉu ỉu. hôm trước bác quyết bảo là do chập chờn cái giắc cắm vào chỗ cổ hút. ngoài nguyên nhân đó ra thì còn nguyên nhân nào khác nữa không ạ?
 

kiavuong

Xe điện
Biển số
OF-7384
Ngày cấp bằng
23/7/07
Số km
2,250
Động cơ
561,944 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Tỉnh
Xe nhà cháu trước đây bị đuối ga, ngược lại với òa ga. Như cụ vương nói và thợ cũng đã sửa thì một trong những nguyên nhân hết sức đơn giản là bẩn giắc cắm cảm biến.
Hàng của cụ nó lởm nó mới xùi xuống , hàng nhà cháu xịn nó vống lên đới:)):)):)):)):))

Hic. của em thi thoảng nó cũng hiện đèn kim phun. và ỉu ỉu. hôm trước bác quyết bảo là do chập chờn cái giắc cắm vào chỗ cổ hút. ngoài nguyên nhân đó ra thì còn nguyên nhân nào khác nữa không ạ?
Cụ cho kiểm tra cổ hút , bảo dưỡng , làm sạch . Cụ mài đầu nan hoa thật mỏng , nhọn khều lại mấy cái đầu giắc cắm cảm biến . 2 bệnh đấy thôi . Đốt Lò không có lọc xăng nên không cần kiểm tra.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top