[Funland] Đén GT lên cầu Chương Dương

Ngocqlb

Xe tăng
Biển số
OF-582674
Ngày cấp bằng
1/8/18
Số km
1,789
Động cơ
156,025 Mã lực
Nơi ở
HA NOI
Đèn GT lên cầu mới không biết như thế nào nhưng e thấy ùn dài quá
Có chia làn rẽ phải, cccm cẩn thận mất hoa đào ngày tết
20201214_154414.jpg
 

Dodge Ram

Xe điện
Biển số
OF-566248
Ngày cấp bằng
26/4/18
Số km
3,010
Động cơ
183,968 Mã lực
Trưa nay em có việc qua cầu (từ Hà Nội sang). Lần đầu tiên bị tắc từ giữa cầu vào thời điểm này, qua đến bên kia rẽ đi Thạch bàn mới biết là do cái đèn mới lắp!
TSB cái bọn GTCC Hà Nội! Hình như toàn bọn đầu lợn tập trung hết ở cái Sở đó.
 

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,623
Động cơ
373,193 Mã lực
Hqua em cũng làm 1 thớt và đã bị xóa :D
 
Chỉnh sửa cuối:

Dodge Ram

Xe điện
Biển số
OF-566248
Ngày cấp bằng
26/4/18
Số km
3,010
Động cơ
183,968 Mã lực
Hqua em làm thớt thằng ngẩn nào lắp đèn và đã bị xóa :D.
Lúc em nhìn lên đèn thấy còn 67 giây nữa mới chuyển xanh. Trong khi đó ô tô ở cả hai là đều còn xếp hàng vắt đuôi lên cầu! Thành ra bác nào muốn đi thẳng sang anh Cừ cũng vui lòng đợi nhoé! :-j
 

sonvtc2

Xe điện
Biển số
OF-68009
Ngày cấp bằng
9/7/10
Số km
2,450
Động cơ
454,923 Mã lực
Đã tắc, lắp thêm cái của khỉ này vào càng tắc hơn! ngu nhất là hướng rẽ phải từ nvc vào đê ngọc thụy!
 

YAMAKAWA

Xe buýt
Biển số
OF-59395
Ngày cấp bằng
18/3/10
Số km
946
Động cơ
451,840 Mã lực
em thấy cái biển r415 có hình xe lam, bây giờ lại cho xe đó chạy rồi hay sao nhỉ
 

RaptorHoang

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-733912
Ngày cấp bằng
25/6/20
Số km
2,937
Động cơ
98,196 Mã lực
Bọn khốn! Ăn uống nhiều teo hết não. Giờ ra đường ức chế vãi. Bảo sao không lắm vụ xiên nhau...trăn sự chỉ tại quá tải,bế tắc không tìm ra giải pháp.
 

thanhphong1998

Xe điện
Biển số
OF-520894
Ngày cấp bằng
11/7/17
Số km
2,816
Động cơ
205,033 Mã lực
Tuổi
26
Chiều chủ nhật hôm qua còn tắc thì còn nói gì thứ hai là ngày đầu tuần.
 

Chẫu_Chuộc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-617386
Ngày cấp bằng
20/2/19
Số km
2,921
Động cơ
149,290 Mã lực
Tuổi
47
Trưa nay em có việc qua cầu (từ Hà Nội sang). Lần đầu tiên bị tắc từ giữa cầu vào thời điểm này, qua đến bên kia rẽ đi Thạch bàn mới biết là do cái đèn mới lắp!
TSB cái bọn GTCC Hà Nội! Hình như toàn bọn đầu lợn tập trung hết ở cái Sở đó.
Ấy chết. Đầu toàn mứt chứ cụ
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,884
Động cơ
164,046 Mã lực
Trưa nay em có việc qua cầu (từ Hà Nội sang). Lần đầu tiên bị tắc từ giữa cầu vào thời điểm này, qua đến bên kia rẽ đi Thạch bàn mới biết là do cái đèn mới lắp!
TSB cái bọn GTCC Hà Nội! Hình như toàn bọn đầu lợn tập trung hết ở cái Sở đó.
Nó phá cho hôi thêm đấy.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,489
Động cơ
623,437 Mã lực
Nhiều chỗ đang không đèn thì đi tương đối ổn, đôi khi ùn, lắp đèn vào là tắc, sau phải bỏ đèn.
 

thichkhognthich

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-412627
Ngày cấp bằng
25/3/16
Số km
2,083
Động cơ
255,137 Mã lực
Tuổi
36
Từ từ hãy chửi các cụ ạ, cái này sai dễ sửa mà không thiệt hại lắm ( như bus riêng brt) đâu, nhưng nên thử, còn hơn k làm gì, tắc vẫn tắc. Theo ngu ý của em, thường nó tắc " 1 chiều" vào giờ cao điểm , bố trí hai phương án : buổi sáng : 1 . : dồn hết chiều vào hà nội vào Làn giữa ( ô tô) và làn hỗn hợp ( xe máy + ô tô ) , chiều ra sang long biên ít hơn chỉ cho vào làn hỗn hợp ( có cấm xe tải rồi). 2. Hạn chế giao nhau ( cắt mặt) bằng cách cấm xe lên cầu từ phía nghi tàm, muốn lên cầu đi xuống trần quang khải, chờ xanh đỏ ( nhiều nút ) quay đầu ngc lại ( chiều này sáng ít + nhiều nút xanh đỏ quay đầu không lo tắc ). Buổi chiều làm ngc lại.Như vầy, lưu lượng đông ( sáng vào nội thành, chiều : ra khỏi nội th) sẽ thông suốt, không bị " cắt mặt" . Cứ thử làm rồi đo đạc lại xem có đỡ hơn không.
 

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,623
Động cơ
373,193 Mã lực
Từ từ hãy chửi các cụ ạ, cái này sai dễ sửa mà không thiệt hại lắm ( như bus riêng brt) đâu, nhưng nên thử, còn hơn k làm gì, tắc vẫn tắc. Theo ngu ý của em, thường nó tắc " 1 chiều" vào giờ cao điểm , bố trí hai phương án : buổi sáng : 1 . : dồn hết chiều vào hà nội vào Làn giữa ( ô tô) và làn hỗn hợp ( xe máy + ô tô ) , chiều ra sang long biên ít hơn chỉ cho vào làn hỗn hợp ( có cấm xe tải rồi). 2. Hạn chế giao nhau ( cắt mặt) bằng cách cấm xe lên cầu từ phía nghi tàm, muốn lên cầu đi xuống trần quang khải, chờ xanh đỏ ( nhiều nút ) quay đầu ngc lại ( chiều này sáng ít + nhiều nút xanh đỏ quay đầu không lo tắc ). Buổi chiều làm ngc lại.Như vầy, lưu lượng đông ( sáng vào nội thành, chiều : ra khỏi nội th) sẽ thông suốt, không bị " cắt mặt" . Cứ thử làm rồi đo đạc lại xem có đỡ hơn không.
Thế xe bus nó đi chiều ra bằng bay qua cầu hả cụ ? Đừng nói xe bus đi làn hỗn hợp nhé :D
 

thichkhognthich

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-412627
Ngày cấp bằng
25/3/16
Số km
2,083
Động cơ
255,137 Mã lực
Tuổi
36
Thế xe bus nó đi chiều ra bằng bay qua cầu hả cụ ? Đừng nói xe bus đi làn hỗn hợp nhé :D
Đó là chỗ khó, nhưng thực tế em đã thấy nó đi vào làn hỗn hợp rồi, đi đc, xe máy theo sau.tất nhiên ở chiều ít xe.
 

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,623
Động cơ
373,193 Mã lực
Đó là chỗ khó, nhưng thực tế em đã thấy nó đi vào làn hỗn hợp rồi, đi đc, xe máy theo sau.tất nhiên ở chiều ít xe.
Đi thế nó đẩy mấy ông xe máy (vốn tính bon chen đầy mình xuống sông liên tục :D) hơn nữa 1 đống xe bus nó mà đi làn đó có khi sập cmn cây cầu già nua ấy chứ ;)).
Em đi làn ngoài xe con mà còn rung bần bật.
 

Ngocqlb

Xe tăng
Biển số
OF-582674
Ngày cấp bằng
1/8/18
Số km
1,789
Động cơ
156,025 Mã lực
Nơi ở
HA NOI
Thế xe bus nó đi chiều ra bằng bay qua cầu hả cụ ? Đừng nói xe bus đi làn hỗn hợp nhé :D
Có biển cấm xe khách... , xe tải... ..đi bên phải cầu mà vẫn có xe đi qua là sao?
 

thichkhognthich

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-412627
Ngày cấp bằng
25/3/16
Số km
2,083
Động cơ
255,137 Mã lực
Tuổi
36
Đi thế nó đẩy mấy ông xe máy (vốn tính bon chen đầy mình xuống sông liên tục :D) hơn nữa 1 đống xe bus nó mà đi làn đó có khi sập cmn cây cầu già nua ấy chứ ;)).
Em đi làn ngoài xe con mà còn rung bần bật.
Cụ thể phải thử cụ ạ, thực tế nó vẫn đi đc, cái một đống xe bus cụ nói ( mà ở chiều ít xe nên không
thể nhiều bus đc) có thể sập cầu hay không , phải có chuyên gia nó thẩm định, đoạn " xuống sông liên tục " cũng không chắc, xuống thì bao năm nay nó vẫn đi thế, xuống đã xuống nhiều rồi, đoán mò mà bàn lùi thì tốt nhất cấm hết, Phải chế cháo phù hợp vs thực tiễn chứ ai chả muốn nó ngon ngay từ đầu.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top