[Thảo luận] Đèn đỏ ở cầu vượt Thanh Trì xuống đường 5, nói mãi rồi vẫn thế, búc xúc quá.

fanruot_mu™

Xe tải
Biển số
OF-18195
Ngày cấp bằng
4/7/08
Số km
204
Động cơ
507,430 Mã lực
Website
yeuhaiphong.com
Em bị dính nhiều quá rồi, định bấm bụng nhưng hôm nay k chịu được nữa nên phải giải tỏa bức xúc. Em chẳng biết mấy ông Sở GTVT HN sinh ra để làm gì nữa mà k nhìn thấy cái bất cập này. Lượng xe lưu thông từ trên cầu xuống rất đông, đa số là đầu kéo và xe tải, xe khách thì đèn xanh chỉ có 20s. Hướng đường 5 ít hơn hẳn thì những 77s. Thế là xảy ra hiện tượng ntn đây.

Trên cầu các phương tiện dồn ứ và nhích từng tí một:





Đường dẫn xuống chân cầu càng tồi tệ hơn:









Phía dưới đi qua phía trên lại tiếp tục dồn xuống:









Trong khi các phương tiện trên cầu đang rất khó khăn chen chúc nhau nhích từng tí một để xuống đường 5 thì....





..... dưới đường 5 các phương tiện lại lưu thông thoải mái (các cụ nhìn về phía tay phải ảnh,mô tả chiều HN về)



Đấy, các cụ xem thế có hợp lý k ạh? CSGT đứng ở đấy chỉ mải làm luật mới ghi biên bản thôi, chẳng lo phân luồng cho xe đi gì cả. Mà cứ để xe đi theo tín hiệu đèn thì hậu quả như nào các cụ đã rõ.

(Ảnh chụp lúc 1h kém 15 trưa nay ngày 26/11/2010 tại cầu vượt Thanh Trì xuống đường 5. Ảnh do phụ xe em chụp bằng đt của nó, hơi mờ và chưa đúng ý em lắm nên các cụ hết sức thông cảm. Lúc đấy em đang mải căng thẳng chen chúc nên k có thời gian shot ạh.)
 

Laceti2010

Xe tăng
Biển số
OF-36569
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
1,293
Động cơ
885,702 Mã lực
Chố này thiết kế sai đang các Cụ đi đường năm phải đi qua ngã tư và vòng theo tay phải xuống thì mới hợp lý, Thiết kế ngu thế mà các chú không kêu là chỉ thích kiểm tra hành chính xe tải.
 

boy_xedap

Xe điện
Biển số
OF-7160
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
2,911
Động cơ
565,997 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Tam Trinh, Hà Nội
Chỗ này thiết kế sai, thiết kế giống chỗ cầu Vĩnh Tuy thì sẽ ngon. Vấn đề bây giờ thiết kế thêm 1 đường xuống và 1 đường lên chỗ đường tàu nữa là ngon.
 

fanruot_mu™

Xe tải
Biển số
OF-18195
Ngày cấp bằng
4/7/08
Số km
204
Động cơ
507,430 Mã lực
Website
yeuhaiphong.com
Chỗ này thiết kế sai, thiết kế giống chỗ cầu Vĩnh Tuy thì sẽ ngon. Vấn đề bây giờ thiết kế thêm 1 đường xuống và 1 đường lên chỗ đường tàu nữa là ngon.
Trước khi làm mấy cái vĩ mô đấy em chỉ cần mấy bác ở Sở GTVT HN lập trình cho cái đèn xanh đèn đỏ nó phù hợp hơn 1 tí, và CSGT chịu khó phân luồng thì ae lái xe đỡ khổ cụ ạh. Em chả dám mong gì hơn :D
 

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,236
Động cơ
596,440 Mã lực
Cháu gặp mấy phát thế này rồi. Đành chịu khó mất 10 000đ quay xuống trạm soát vé rồi quay lại rẽ xuống đường 5. Chứ đợi thì đến Tết, mà đứng chung với khủng long sợ lắm ạ. Nhiều lúc đỗ đèn đỏ, mấy con công nó đổ dốc xuống ầm ầm rồi đứng sát xe mình nhìn gương hậu mà run nhưng chả thể làm gì. Đành an ủi cố gắng "ở hiền gặp lành"
 

Primera

Xe tăng
Biển số
OF-167
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
1,805
Động cơ
597,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội 7
Hôm nọ có anh CSGT gì úy ở đội mấy đã trả lời trên VOV_GT: Đèn thế là chuẩn rồi, bà con đừng kêu nữa, kêu là kêu thằng nào xây cầu ngu quá không làm đường xuống như cầu Vĩnh Tuy ấy.

Hết lời trích.
 

hungbm

Xe điện
Biển số
OF-17394
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
3,622
Động cơ
539,630 Mã lực
Nơi ở
NTL
Cầu Thanh Trì này các cụ ấy thiết kế để phục vụ chính là nối với QL 1 đi LS và QL 5 mới đi HP. Thế nhưng nói gì thì nói việc thiết kế quả đường dẫn xuống đường 5 là rất yếu kém. Việc Sở GTVT HN không điều chỉnh thời gian đèn xanh đỏ tại điểm giao cắt là để " Thử tải đường dẫn xem khi nào thì sập đấy".
Vui vậy thôi em đi Cầu Thanh trì thường xuyên mà khi rẽ lên cầu chui toàn mất 2 lượt vé qua trạm thu trên đường HN LS cho nó nhanh đấy ợ.
 

fanruot_mu™

Xe tải
Biển số
OF-18195
Ngày cấp bằng
4/7/08
Số km
204
Động cơ
507,430 Mã lực
Website
yeuhaiphong.com
Cháu gặp mấy phát thế này rồi. Đành chịu khó mất 10 000đ quay xuống trạm soát vé rồi quay lại rẽ xuống đường 5. Chứ đợi thì đến Tết, mà đứng chung với khủng long sợ lắm ạ. Nhiều lúc đỗ đèn đỏ, mấy con công nó đổ dốc xuống ầm ầm rồi đứng sát xe mình nhìn gương hậu mà run nhưng chả thể làm gì. Đành an ủi cố gắng "ở hiền gặp lành"
Qua soát vé Phù Đổng thì thành 2 lần đấy cụ, 20k ạh. Em đang chạy xe cont đây. Cụ cứ yên tâm mà, trông xe em cồng kềnh thế thôi chứ an toàn lắm. Phanh lốc kê cả đầu cả moóc thì cứ đỗ ngang dốc cả ngày cũng chả trôi được mà cụ sợ :D
 

tnthanoi

Xe hơi
Biển số
OF-33761
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
138
Động cơ
477,460 Mã lực
Qua soát vé Phù Đổng thì thành 2 lần đấy cụ, 20k ạh. Em đang chạy xe cont đây. Cụ cứ yên tâm mà, trông xe em cồng kềnh thế thôi chứ an toàn lắm. Phanh lốc kê cả đầu cả moóc thì cứ đỗ ngang dốc cả ngày cũng chả trôi được mà cụ sợ :D
Hay quá, thỉnh thoảng e có lái xe đi HP có việc, bác có thế chỉ giáo kinh nghiệm đi thế nào cho an toàn ở đường 5 được không bác, e nghe các cụ trên này nói là cẩn thận với xe Cont trên đường này ;;)
 

fanruot_mu™

Xe tải
Biển số
OF-18195
Ngày cấp bằng
4/7/08
Số km
204
Động cơ
507,430 Mã lực
Website
yeuhaiphong.com
Hay quá, thỉnh thoảng e có lái xe đi HP có việc, bác có thế chỉ giáo kinh nghiệm đi thế nào cho an toàn ở đường 5 được không bác, e nghe các cụ trên này nói là cẩn thận với xe Cont trên đường này ;;)
Cụ cứ pm cho em em báo cho mấy chỗ xxx làm sai làn với tốc độ. Còn có gì mà phải cẩn thận xe cont hả bác. Mình và ngơời ta cùng lưu thông trên đường. Làn ai nấy đi. Xe cụ tốc độ cao hơn muốn vượt cứ xin thế là người ta nhường đường cho vượt. Thế thôi mà có gì khó đâu.
 

quangdieu05

Xe buýt
Biển số
OF-61707
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
942
Động cơ
447,441 Mã lực
Nơi ở
vô gia cư
Cái hướng đường 5 vào giờ cao điểm cũng tắc kinh lắm chứ các cụ.
Nhiều hôm chỉ qua đèn đỏ ngã tư Trâu Quỳ một đoạn là tắc rồi.
Cháu ko đc học, nên không biết có phải là cầu vượt là để tránh giao cắt ko các cụ?
Nhà cháu ứ hiểu là tại làm sao lại ko làm giống cầu Vĩnh Tuy ấy.
Cháu thấy là đoạn cầu Thanh Trì chả có dân, nhà cửa chả có gì, cần phải giải tỏa đền bù gì nhiều đâu chứ. Nắm đường 5 đi một tẹo là ngon ngay.
 

KiaCD5numberone

Xe điện
Biển số
OF-17821
Ngày cấp bằng
24/6/08
Số km
2,021
Động cơ
525,487 Mã lực
Nơi ở
TT Bộ Công An
Trước khi làm mấy cái vĩ mô đấy em chỉ cần mấy bác ở Sở GTVT HN lập trình cho cái đèn xanh đèn đỏ nó phù hợp hơn 1 tí, và CSGT chịu khó phân luồng thì ae lái xe đỡ khổ cụ ạh. Em chả dám mong gì hơn :D
Các bác GTVT HN biết cả đấy. Nhưng việc ai người ấy làm. Còn bao nhiêu việc phải lo chứ mấy cái việc nhỏ ấy lúc nào làm chả được. :))
 

hp30s3704

Xe buýt
Biển số
OF-43047
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
646
Động cơ
470,791 Mã lực
Cầu Thanh Trì này các cụ ấy thiết kế để phục vụ chính là nối với QL 1 đi LS và QL 5 mới đi HP. Thế nhưng nói gì thì nói việc thiết kế quả đường dẫn xuống đường 5 là rất yếu kém. Việc Sở GTVT HN không điều chỉnh thời gian đèn xanh đỏ tại điểm giao cắt là để " Thử tải đường dẫn xem khi nào thì sập đấy".
Vui vậy thôi em đi Cầu Thanh trì thường xuyên mà khi rẽ lên cầu chui toàn mất 2 lượt vé qua trạm thu trên đường HN LS cho nó nhanh đấy ợ.

Theo cái ý em tô đỏ trên thì các bác thiết kế là có ý đồ cả đấy ạ....
 

Chuối Hột

Xe tải
Biển số
OF-46764
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
398
Động cơ
465,200 Mã lực
Em ngày nào cũng đi qua đường này nhưng đúng là thấy hướng đường 5 bao giờ cũng thoáng hơn, theo em đèn đỏ họ lập trình như vậy để kiếm thêm lượt vé nữa là rất thông minh đấy ạ. Từ đó suy ra họ thiết kế đường dẫn không giống như thông thường (cầu Vĩnh Tuy) đó mới là đầu óc biết nhìn xa trông rộng. Cái ngày họ đang làm cái đường dẫn này lần anof đi qua em cũng chửi thằng nào thiết kế ngu thế.... đến bây giờ mới thấy là mình ngu, không hiểu được ý đồ của họ
 

bocun

Xe buýt
Biển số
OF-46111
Ngày cấp bằng
10/9/09
Số km
870
Động cơ
470,382 Mã lực
Mỗi lần tắc đường là em phải chạy qua trạm soát vé, nhưng nói trước với họ nên chỉ mất 10k:)):)):))
 

LeTai1979

Xe ba gác
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
22,252
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Cầu Vĩnh Tuy là kinh nghiệm rút ra của cầu Thanh Trì.
Chán nhở, có cái đường dẫn mà làm cũng không xong nữa, chỉ nói phét là giỏi. :))
 

Mr Bim

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-77357
Ngày cấp bằng
8/11/10
Số km
121
Động cơ
420,790 Mã lực
Nơi ở
Ở cùng với bố mẹ..
Em ngày nào cũng đi qua đường này nhưng đúng là thấy hướng đường 5 bao giờ cũng thoáng hơn, theo em đèn đỏ họ lập trình như vậy để kiếm thêm lượt vé nữa là rất thông minh đấy ạ. Từ đó suy ra họ thiết kế đường dẫn không giống như thông thường (cầu Vĩnh Tuy) đó mới là đầu óc biết nhìn xa trông rộng. Cái ngày họ đang làm cái đường dẫn này lần anof đi qua em cũng chửi thằng nào thiết kế ngu thế.... đến bây giờ mới thấy là mình ngu, không hiểu được ý đồ của họ
Cái này bị chửi ngu nhiều rồi cụ ạ.. Nhưng cái thằng thiết kế nó bảo là cầu vượt này sát cái đường sắt quá nên ko làm như cầu Vĩnh Tuy đc. Nếu làm phải nắn đường sắt hoặc đường 5 rất tốn tiền, thời gian và liên quan đến nhiều ngành nên nó mới làm như thế.. Công nhận là ngu nhưng cái khó nó bó cái khôn các cụ ạ..:-q
 

fuxe

Xe container
Biển số
OF-31149
Ngày cấp bằng
12/3/09
Số km
7,208
Động cơ
3,526,768 Mã lực
Nơi ở
Đầu Đình
Đây chính là cụ đã mắc vào cái bẫy của ... không biết của ai nhỉ ?8-|
Mỗi lần tắc đường là em phải chạy qua trạm soát vé, nhưng nói trước với họ nên chỉ mất 10k:)):)):))
 

chi_pheo1983

Xe điện
Biển số
OF-3248
Ngày cấp bằng
29/1/07
Số km
2,963
Động cơ
585,920 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Linh đàm
Website
www.muaxetragop.vn
bác được lái cái xe to nhỉ . hôm nào cho em lái thử đọa nhé em thích lái mấy con to to thế này lăm hi hi
 

pipilazi

Xe tăng
Biển số
OF-49807
Ngày cấp bằng
30/10/09
Số km
1,312
Động cơ
469,822 Mã lực
Nơi ở
OF Hà Nam
Mỗi lần đi qua là em phải nhổ toẹt 1 bãi nước bọt mới đi tiếp được :(
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top