Em bị dính nhiều quá rồi, định bấm bụng nhưng hôm nay k chịu được nữa nên phải giải tỏa bức xúc. Em chẳng biết mấy ông Sở GTVT HN sinh ra để làm gì nữa mà k nhìn thấy cái bất cập này. Lượng xe lưu thông từ trên cầu xuống rất đông, đa số là đầu kéo và xe tải, xe khách thì đèn xanh chỉ có 20s. Hướng đường 5 ít hơn hẳn thì những 77s. Thế là xảy ra hiện tượng ntn đây.
Trên cầu các phương tiện dồn ứ và nhích từng tí một:
Đường dẫn xuống chân cầu càng tồi tệ hơn:
Phía dưới đi qua phía trên lại tiếp tục dồn xuống:
Trong khi các phương tiện trên cầu đang rất khó khăn chen chúc nhau nhích từng tí một để xuống đường 5 thì....
..... dưới đường 5 các phương tiện lại lưu thông thoải mái (các cụ nhìn về phía tay phải ảnh,mô tả chiều HN về)
Đấy, các cụ xem thế có hợp lý k ạh? CSGT đứng ở đấy chỉ mải làm luật mới ghi biên bản thôi, chẳng lo phân luồng cho xe đi gì cả. Mà cứ để xe đi theo tín hiệu đèn thì hậu quả như nào các cụ đã rõ.
(Ảnh chụp lúc 1h kém 15 trưa nay ngày 26/11/2010 tại cầu vượt Thanh Trì xuống đường 5. Ảnh do phụ xe em chụp bằng đt của nó, hơi mờ và chưa đúng ý em lắm nên các cụ hết sức thông cảm. Lúc đấy em đang mải căng thẳng chen chúc nên k có thời gian shot ạh.)
Trên cầu các phương tiện dồn ứ và nhích từng tí một:
Đường dẫn xuống chân cầu càng tồi tệ hơn:
Phía dưới đi qua phía trên lại tiếp tục dồn xuống:
Trong khi các phương tiện trên cầu đang rất khó khăn chen chúc nhau nhích từng tí một để xuống đường 5 thì....
..... dưới đường 5 các phương tiện lại lưu thông thoải mái (các cụ nhìn về phía tay phải ảnh,mô tả chiều HN về)
Đấy, các cụ xem thế có hợp lý k ạh? CSGT đứng ở đấy chỉ mải làm luật mới ghi biên bản thôi, chẳng lo phân luồng cho xe đi gì cả. Mà cứ để xe đi theo tín hiệu đèn thì hậu quả như nào các cụ đã rõ.
(Ảnh chụp lúc 1h kém 15 trưa nay ngày 26/11/2010 tại cầu vượt Thanh Trì xuống đường 5. Ảnh do phụ xe em chụp bằng đt của nó, hơi mờ và chưa đúng ý em lắm nên các cụ hết sức thông cảm. Lúc đấy em đang mải căng thẳng chen chúc nên k có thời gian shot ạh.)