[Thảo luận] đèn đếm giây xanh - đỏ -> hỏng , e dính cước với xxx

khkdgs

Xe điện
Biển số
OF-29597
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
2,366
Động cơ
505,860 Mã lực
Em thấy không ổn là em nháy phanh để đề phòng ợ.
 

QuietmanQ

Xe điện
Biển số
OF-193774
Ngày cấp bằng
13/5/13
Số km
3,012
Động cơ
360,585 Mã lực
Em đi gặp quả này suốt ở Ngã ba Phạm Văn Đồng l- Hoàng Quốc Việt (chiều từ Phạm Hùng về). Từ 30m trước em ngớt ga, rà phanh, lúc đến gần đèn xe gần như bò, có thể gây ức chế phía sau nhưng kệ thôi. Gần chạm vạch thì liếc sang các chiều còn lại xem động tĩnh thế nào rồi quyết đi hay dừng lại. Đôi khi áo vàng thấy mình phân vân sẽ ra vẫy mình đi hay bảo dùng lại (chắc gần BCA nên lịch sự hơn chăng?).
 

ninhcd

Xe tăng
Biển số
OF-59832
Ngày cấp bằng
24/3/10
Số km
1,071
Động cơ
453,315 Mã lực
Tình huống này thường xuyên xảy ra, nó thuộc pham trù Thổi cũng đc mà ko Thổi cũng chẳng sao, xx đa phần thì các cụ bít rùi, chẳng dại gì ko thổi vì thổi là cóa xiền.
Lái xe công nhận là phải để ý, nhưng đâu phải lúc nào cũng có thể để ý quan sát tất cả mọi thứ như vậy đc, xao lãng tránh cái xe máy tạt đầu, bác già ngược chiều,...và... là dính ngay. Nhà chắc chắc ai lxe cũng đều từng dính những phát oan kiểu vậy.
 

yeecoo

Xe buýt
Biển số
OF-131532
Ngày cấp bằng
19/2/12
Số km
871
Động cơ
381,846 Mã lực
Nơi ở
Hoài Đức - Hà Nội
hôm nay e đi từ hướng trần duy hưng về đại lộ thăng long( ngã tư trần duy hưng và hoàng minh giám -có bốt công an ). em đang bon 30km/h đến ngã tư e để y' không thấy đèn đếm giây hoạt động, e chợt nghĩ đèn nó chuyển vàng đỏ 1 cái la` có chuyện.
1 là` phanh gấp xe sau khả năng sẽ huc' vao`
2 là thành vươt đèn đỏ
vì em dính mấy lần phanh gâp' và chứng kiến vài vụ rồi.vừa nghĩ xong thì Em dinh' luôn vào` trường hợp 2 ,xx vẫy em vào , em giải thích ABC với xx 1 luc' ,yếu thế với xx e di' cho xx mây' trăm để được đi .

e để y' có nhiếu ngã tư hỏng đèn đếm giây đến 1 tháng , làm em không hiểu cái bọn quản lí ,sửa chữa, cài đặt nó đi đâu làm gì. đèn hỏng 1 ,2 ngày sau mà không sửa luôn đi. co' phải là bọn nó cố tình để đèn hỏng để xx kiếm chút ít hay là để cho xx đứng nhìn các lái xe phanh dúi dụi và huc' dít nhau.các cụ cho ý kiến.
Bác nói như này là k chuẩn rồi.
Phả chú ý quan sát tín hiệu đèn từ xa chứ.
Hoặc ít nhất thì đi đến ngã tư bác phải giảm tốc để quan sát chứ.
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Giờ còn có kiểu điều khiển đèn kiểu "ăn cắp" nữa, xe mình đến gần ngã tư, thấy đèn đếm nhịp còn hơn chục giây, phía trước thông thoáng, đang phóng vù vù vừa gần chạm vạch dừng thì nó nhảy phắt phát từ mười mấy giây về mo luôn, đèn vàng cũng nổi lên luôn. Các cụ gặp trường hợp này thì xử lý như nào??? (em bị chỗ ngã tư Hùng Vương - Phan Đình Phùng và loanh quanh mấy ngã tư trục Chu Văn An mấy lần rồi, chả biết nên làm thế nào nữa)
 

Hoàng_Gầy

Xe điện
Biển số
OF-71582
Ngày cấp bằng
27/8/10
Số km
3,027
Động cơ
457,410 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Em gặp mấy lần đèn hỏng. Hỏng kiểu đang xanh bụp phát sang đỏ luôn cơ ạ. Buồn hết thảy. May là toàn đi 2B chứ đi 4B thì chắc chệu.

Còn trường hợp cụ chủ nếu cụ đủ thời gian để tính toán như vậy thì rẽ phải luôn đi cụ. C.A họ chỉ đứng ở đoạn phía trên chứ không đứng bên trái+phải đâu. Lỡ rồi thì rẽ. Em dự họ cũng chả đuổi đâu ợ.
 

hungnokia3300

Xe tải
Biển số
OF-27680
Ngày cấp bằng
19/1/09
Số km
485
Động cơ
490,254 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
VẠN PHÚC - QUÊ LỤA HÀ ĐÔNG
Website
www.facebook.com
Kính các kụ về kinh nghiệm của nhà cháu về cái tình huống này như sau.

Khi cách vạch đỗ đèn đỏ còn xa, ta chủ động đi chậm lại và quan sát thật nhanh đèn dành cho người đi bộ bên tay phải hướng B

TH1: Nếu đèn dành cho người đi bộ vẫn màu xanh --> thêm tí ga mà té thôi, nếu mà đến gần mà nó chuyển đỏ thì đèn đi thẳng vẫn còn xanh.

TH2: Nếu đèn dành cho người đi bộ đã đỏ, đèn đi thẳng vẫn xanh --> hãm phanh lại đề phòng ăn thẻ đỏ.

Tất nhiên là vẫn có những cái đèn khốn nạn nó bẫy ta kiểu đèn đi bộ chuyển đỏ 1 phát là đèn đi thẳng nó vàng luôn --> đây chính là nguyên nhân em đã dặn các kụ khi đến giao lộ nên chú ý từ xa và chủ động giảm tốc độ đề còn nhìn đèn đi bộ mà xử lý (trường hợp này hiếm nhưng không phải không có). Không nên nhanh 1,2,3 giây mà chậm cả đời.

Trường hợp nhạy cảm như kụ chủ thì trước tiên ta mềm mỏng, nhẹ nhàng. Nếu xxx nhất định bắt lỗi nhạy cảm thì đòi bằng chứng cụ thể

Các hướng đi khác thì nhìn tương tự
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top