- Biển số
- OF-299901
- Ngày cấp bằng
- 27/11/13
- Số km
- 568
- Động cơ
- 313,470 Mã lực
Hơi cái gì nữa, đèn này về quê gặp thằng say rượu là nó cho vỡ đènĐập chết bóng đêm, nhưng kể ra hơi chói cụ NguyenDK1712 ạ
Hơi cái gì nữa, đèn này về quê gặp thằng say rượu là nó cho vỡ đènĐập chết bóng đêm, nhưng kể ra hơi chói cụ NguyenDK1712 ạ
Em ngồi hóng bác đây! Bác nhớ note mã xe vào ảnh nhé, để mọi người nhận ra xe của mình!Em đây. Em vừa về đến quê xong. Nãy chạy trên đường mà mắt cứ muốn díp cả lại. Xin nợ các cụ vụ ảnh báo cáo vào sáng mai nhé.
Vẫn chưa công bố kết quả mà bác! Hôm qua chỗ đó ồn quá, chưa trao đổi được nhiều .Hi, có kết quả nhanh gọn rõ ràng thế là nhờ em đấy nhé, sáng nhất thì chấm được luôn, các cụ còn chưa ngã ngũ đèn tối nhất thì em đến và thế là xong
Em nghĩ là lắp cái thấu kính được chứ nhỉ?Bi không đi cùng với bóng LED được cụ ợ. Sáng nay e vừa hỏi bên Led tech xong, bi chỉ đi với bóng xenon thôi.
Được mà cụ, hàng nhật, trong OS, hàng của Novatech, quảng cáo còn hơn Bi xịn, nhưng công nghệ quá mới chưa có người kiểm chứng. Mấy ông đó tự gọi là Bi-Beam. Còn ở Ledtech nó có sẵn bi gầm = Led rồi thì phải. Giá đang chát, nhưng một thời gian nữa giá thấp thì anh Fuji5200 nghiên cứu mà lắp, hoặc anh tìm ebay, taobao ship về thử.Bi không đi cùng với bóng LED được cụ ợ. Sáng nay e vừa hỏi bên Led tech xong, bi chỉ đi với bóng xenon thôi.
ĐâyEm nghĩ là lắp cái thấu kính được chứ nhỉ?
Em mải ghi ghi chép chép ko ngắm đc hết. Em dẫn đánh giá của bác lên post #1 rồi ah!Vì tối qua em ngắm ảnh trong máy Fuji nhiều nhất nên sơ kết trong ảnh như sau trong lúc chờ ảnh. Các cụ yên tâm ông Fuji đi với bạn gái về quê thì 10h sáng dậy được là may lắm
Về loại bóng
1/ Bi-xenon: Ưu điểm tuyệt đối là gom sáng, độ chụm, đường cắt, hướng anh sáng sang 2 bên theo ý mình là không đèn nào đọ được. Ánh sáng được rải rất đều từ ở giữa đến sang 2 bên.
2/ Xenon không bi: Ánh sáng đứng trước mặt thì trông rất sáng, nhưng nhìn kỹ thì độ chụm kém, toé loe anh sáng, đặc biệt nguy nhiểm là đèn Cos mà chói mắt xe ngược chiều. Mà khi đã chói mắt rồi thì vô phương cứu chữa.
3/LED: Khắc phục được điểm yếu của Xenon không bi là chỉnh được cao thấp, xoay tiêu cự, cái này cụ B2-A2 lưu ý vì của cụ cao quá có thể do sai tiêu cụ (vặn vòng ren của đè LED - cái mà Xenon ko bi sẽ không thể làm được) và chỉnh độ cao thấp của cái chắn trong choá của Cos. Ngoài ra cường độ sáng tại trung tâm còn cao hơn Bi-xenon, và xenon (đợi ảnh các cụ sẽ thấy). Nhưng nhược điểm lớn là không có bi nên ánh sáng ko dàn đều được.
4/ Halogen tăng sáng: Nhiều cụ khen chứ lên ảnh lại binh thường, thậm chỉ chỉ trên Halogen nguyên bản 1 tí. Có thể hôm qua nhìn mắt thường tốt là vì do trời mưa tăng công lực của Halogen
5/ Halogen nguyên bản: Cái này khỏi phải bàn, các cụ ko nên giữ.
6/ Bóng đèn lắp thêm (FF50): Ngoài lề cuộc thi: Cụ Fuji chê ko nên mà bảo chơi Narva. Em thì thấy dùng thay pha được do chiếu rất xa.
Ngon quá nhỉ! Em đọc bọn Mỹ nó test Halo, Xenon, LED gần đây thì LED xịn ngon hơn Xenon đấy ạ! (Link em dẫn ở post 1, của bọn AAA)
Anh cho ảnh lên flickr cho nó trung thực, sau đó dính vào đây.Em dậy rồi nhé. Ai bảo cụ là em về quê 2 người nào. Mình em 1 xe với 1 con đường đấy.
PS: Anh Mắt Xếch dìm em nhé. Ke ke.