[Funland] Đền bù bảo hiểm của công ty BSH Kinh Đô

dangthuhien

Đi bộ
Biển số
OF-791122
Ngày cấp bằng
22/9/21
Số km
2
Động cơ
22,620 Mã lực
Tuổi
42
Các bác hiểu biết về luật và đền bù bảo hiểm có thể tư vấn giúp em vụ này không ạ? Bố em lái xe và bị một xe container đâm, may mà người không sao nhưng xe thì bị hỏng nặng, ông mua bảo hiểm của bên công ty BSH Kinh Đô, bên này chỉ đền bù cho bố em 50% và thái độ rất củ chuối. Lúc mua BH thì nịnh như thánh sống, còn giờ đền bù BH thì khách hàng như đi ăn mày. Em đang viết văn bản lên Cục quản lí giám sát bảo hiểm để trình bày vụ việc, các bác có cao kiến hay kinh nghiệm gì cho em xin lời khuyên với ạ. Em xin trích văn bản để các bác xem giúp em:

Liên quan đến việc đền bù bồi thường cho xe ôtô mang biển số 30F-775.91 tai nạn ngày 13.03.2021

Căn cứ “THÔNG BÁO KẾT LUẬN GIÁM ĐỊNH” số 469/CQĐT (ĐTTH) ngày 07/05/2021 của Cơ quan điều tra, công an quận Long Biên
Căn cứ “THÔNG BÁO KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT NGUỒN TIN VỀ TỘI PHẠM” số 349/CQĐT (ĐTTH) ngày 30/06/2021
Nguyên nhân gây ra vụ việc dẫn đến thiết hại là do người điều khiển xe Container có đầu kéo màu trắng không rõ biển số, nạn nhân vụ tai nạn là chủ xe 30F-775.91 và xe khách mang biển số 37B-09.73.
Ngày 07/05/2021 chúng tôi nhận được thông báo của Công an quận Long Biên về việc không tìm ra chiếc xe Conterner không rõ biển số gây tai nạn
Theo quy tắc bảo hiểm, khi xảy ra vụ tai nạn, chúng tôi đã tuân thủ đầy đủ các trình tự bao gồm:
  • Thông báo cho bên bảo hiểm về vụ tai nạn
  • Thông báo cho cho bên công an để giải quyết vụ việc
  • Hợp tác đầy đủ với cơ quan công an trong quá trình điều tra
Về trách nhiệm của Công ty bảo hiểm
Theo điều 17, điều 2 phần Đ về nghĩa vụ của Doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm có ghi:
“2. Doanh nghiệp bảo hiểm có nghĩa vụ:
Đ) Phối hợp với bên mua bảo hiểm để giải quyết yêu cầu của người thứ ba đòi bồi thường về những thiệt hại thuộc trách nhiệm bảo hiểm khi xảy ra sự kiện bảo hiểm;”
Khi vụ tai nạn xảy ra, chúng tôi đã thực hiện thông báo đến BSH Kinh Đô mọi thông tin điều tra của bên công an, bao gồm cả việc liên quan đến bên thứ 3 là lái xe khách, BKS 37B-019.73 mà không có sự tư vấn, phối hợp nào của bên bảo hiểm để giải quyết sự việc. Đây có thể hiểu là BSH Kinh Đô đã không hoàn thành nghĩa vụ của mình, thiếu trách nhiệm với bên mua bảo hiểm.
Về biên bản thảo thuận giữa chủ xe BKS 30F-775.91 và lái xe khách BKS 37B-019.73 được thực hiện ngày 18.05.2021 tức là sau khi chúng tôi nhận được thông báo của công an về việc không tìm thấy xe gây tai nạn. Biên bản này là một phần không thể thiếu trong hồ sơ điều tra này, bởi vì cơ quan điều tra sẽ không thể ra được kết luận do không tìm được chiếc xe container gây tai nạn, và thỏa thuận này để cơ quan điều tra hoàn thiện hồ sơ và ra kết luận đình chỉ điều tra. Tuy nhiên việc làm này lại là căn cứ để BSH Kinh Đô giảm trừ 50% chi phí bồi thường, đây là việc làm trái với tính chất của vụ việc và những logic thông thường....
Xin cảm ơn các bác
 

Compresso

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781643
Ngày cấp bằng
24/6/21
Số km
16
Động cơ
31,660 Mã lực
Tuổi
30
Nơi ở
Hoàng Mai
Kiện thôi , Bảo hiểm thường thì ra tòa mới chịu chi trả , ép được vụ nào họ ép đến cùng kể cả bảo hiểm lớn ,
Như cụ thì cứ ra đến tòa thì mới mong họ giải quyết cho cụ ổn thỏa !
 

vinhhanh76

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-347760
Ngày cấp bằng
22/12/14
Số km
2,427
Động cơ
285,532 Mã lực
Tuổi
48
Các bác hiểu biết về luật và đền bù bảo hiểm có thể tư vấn giúp em vụ này không ạ? Bố em lái xe và bị một xe container đâm, may mà người không sao nhưng xe thì bị hỏng nặng, ông mua bảo hiểm của bên công ty BSH Kinh Đô, bên này chỉ đền bù cho bố em 50% và thái độ rất củ chuối. Lúc mua BH thì nịnh như thánh sống, còn giờ đền bù BH thì khách hàng như đi ăn mày. Em đang viết văn bản lên Cục quản lí giám sát bảo hiểm để trình bày vụ việc, các bác có cao kiến hay kinh nghiệm gì cho em xin lời khuyên với ạ. Em xin trích văn bản để các bác xem giúp em:

Liên quan đến việc đền bù bồi thường cho xe ôtô mang biển số 30F-775.91 tai nạn ngày 13.03.2021

Căn cứ “THÔNG BÁO KẾT LUẬN GIÁM ĐỊNH” số 469/CQĐT (ĐTTH) ngày 07/05/2021 của Cơ quan điều tra, công an quận Long Biên
Căn cứ “THÔNG BÁO KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT NGUỒN TIN VỀ TỘI PHẠM” số 349/CQĐT (ĐTTH) ngày 30/06/2021
Nguyên nhân gây ra vụ việc dẫn đến thiết hại là do người điều khiển xe Container có đầu kéo màu trắng không rõ biển số, nạn nhân vụ tai nạn là chủ xe 30F-775.91 và xe khách mang biển số 37B-09.73.
Ngày 07/05/2021 chúng tôi nhận được thông báo của Công an quận Long Biên về việc không tìm ra chiếc xe Conterner không rõ biển số gây tai nạn
Theo quy tắc bảo hiểm, khi xảy ra vụ tai nạn, chúng tôi đã tuân thủ đầy đủ các trình tự bao gồm:
  • Thông báo cho bên bảo hiểm về vụ tai nạn
  • Thông báo cho cho bên công an để giải quyết vụ việc
  • Hợp tác đầy đủ với cơ quan công an trong quá trình điều tra
Về trách nhiệm của Công ty bảo hiểm
Theo điều 17, điều 2 phần Đ về nghĩa vụ của Doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm có ghi:
“2. Doanh nghiệp bảo hiểm có nghĩa vụ:
Đ) Phối hợp với bên mua bảo hiểm để giải quyết yêu cầu của người thứ ba đòi bồi thường về những thiệt hại thuộc trách nhiệm bảo hiểm khi xảy ra sự kiện bảo hiểm;”
Khi vụ tai nạn xảy ra, chúng tôi đã thực hiện thông báo đến BSH Kinh Đô mọi thông tin điều tra của bên công an, bao gồm cả việc liên quan đến bên thứ 3 là lái xe khách, BKS 37B-019.73 mà không có sự tư vấn, phối hợp nào của bên bảo hiểm để giải quyết sự việc. Đây có thể hiểu là BSH Kinh Đô đã không hoàn thành nghĩa vụ của mình, thiếu trách nhiệm với bên mua bảo hiểm.
Về biên bản thảo thuận giữa chủ xe BKS 30F-775.91 và lái xe khách BKS 37B-019.73 được thực hiện ngày 18.05.2021 tức là sau khi chúng tôi nhận được thông báo của công an về việc không tìm thấy xe gây tai nạn. Biên bản này là một phần không thể thiếu trong hồ sơ điều tra này, bởi vì cơ quan điều tra sẽ không thể ra được kết luận do không tìm được chiếc xe container gây tai nạn, và thỏa thuận này để cơ quan điều tra hoàn thiện hồ sơ và ra kết luận đình chỉ điều tra. Tuy nhiên việc làm này lại là căn cứ để BSH Kinh Đô giảm trừ 50% chi phí bồi thường, đây là việc làm trái với tính chất của vụ việc và những logic thông thường....
Xin cảm ơn các bác
Em gửi thư riêng cho bác rồi nhé.
 
Biển số
OF-199422
Ngày cấp bằng
23/6/13
Số km
194
Động cơ
325,701 Mã lực
Các bác hiểu biết về luật và đền bù bảo hiểm có thể tư vấn giúp em vụ này không ạ? Bố em lái xe và bị một xe container đâm, may mà người không sao nhưng xe thì bị hỏng nặng, ông mua bảo hiểm của bên công ty BSH Kinh Đô, bên này chỉ đền bù cho bố em 50% và thái độ rất củ chuối. Lúc mua BH thì nịnh như thánh sống, còn giờ đền bù BH thì khách hàng như đi ăn mày. Em đang viết văn bản lên Cục quản lí giám sát bảo hiểm để trình bày vụ việc, các bác có cao kiến hay kinh nghiệm gì cho em xin lời khuyên với ạ. Em xin trích văn bản để các bác xem giúp em:

Liên quan đến việc đền bù bồi thường cho xe ôtô mang biển số 30F-775.91 tai nạn ngày 13.03.2021

Căn cứ “THÔNG BÁO KẾT LUẬN GIÁM ĐỊNH” số 469/CQĐT (ĐTTH) ngày 07/05/2021 của Cơ quan điều tra, công an quận Long Biên
Căn cứ “THÔNG BÁO KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT NGUỒN TIN VỀ TỘI PHẠM” số 349/CQĐT (ĐTTH) ngày 30/06/2021
Nguyên nhân gây ra vụ việc dẫn đến thiết hại là do người điều khiển xe Container có đầu kéo màu trắng không rõ biển số, nạn nhân vụ tai nạn là chủ xe 30F-775.91 và xe khách mang biển số 37B-09.73.
Ngày 07/05/2021 chúng tôi nhận được thông báo của Công an quận Long Biên về việc không tìm ra chiếc xe Conterner không rõ biển số gây tai nạn
Theo quy tắc bảo hiểm, khi xảy ra vụ tai nạn, chúng tôi đã tuân thủ đầy đủ các trình tự bao gồm:
  • Thông báo cho bên bảo hiểm về vụ tai nạn
  • Thông báo cho cho bên công an để giải quyết vụ việc
  • Hợp tác đầy đủ với cơ quan công an trong quá trình điều tra
Về trách nhiệm của Công ty bảo hiểm
Theo điều 17, điều 2 phần Đ về nghĩa vụ của Doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm có ghi:
“2. Doanh nghiệp bảo hiểm có nghĩa vụ:
Đ) Phối hợp với bên mua bảo hiểm để giải quyết yêu cầu của người thứ ba đòi bồi thường về những thiệt hại thuộc trách nhiệm bảo hiểm khi xảy ra sự kiện bảo hiểm;”
Khi vụ tai nạn xảy ra, chúng tôi đã thực hiện thông báo đến BSH Kinh Đô mọi thông tin điều tra của bên công an, bao gồm cả việc liên quan đến bên thứ 3 là lái xe khách, BKS 37B-019.73 mà không có sự tư vấn, phối hợp nào của bên bảo hiểm để giải quyết sự việc. Đây có thể hiểu là BSH Kinh Đô đã không hoàn thành nghĩa vụ của mình, thiếu trách nhiệm với bên mua bảo hiểm.
Về biên bản thảo thuận giữa chủ xe BKS 30F-775.91 và lái xe khách BKS 37B-019.73 được thực hiện ngày 18.05.2021 tức là sau khi chúng tôi nhận được thông báo của công an về việc không tìm thấy xe gây tai nạn. Biên bản này là một phần không thể thiếu trong hồ sơ điều tra này, bởi vì cơ quan điều tra sẽ không thể ra được kết luận do không tìm được chiếc xe container gây tai nạn, và thỏa thuận này để cơ quan điều tra hoàn thiện hồ sơ và ra kết luận đình chỉ điều tra. Tuy nhiên việc làm này lại là căn cứ để BSH Kinh Đô giảm trừ 50% chi phí bồi thường, đây là việc làm trái với tính chất của vụ việc và những logic thông thường....
Xin cảm ơn các bác
Em chỉ có 1 ý kiến là với những vụ việc như thế này các bác không cần thiết/ không nên gửi thư tới Cục QLBH. Do hợp đồng bh giữa cá nhân với Công ty BH là hợp đồng dân sự, nên mọi tranh chấp sẽ do tòa án giải quyết chứ ko thuộc thẩm quyền của Cục.
Nếu bác cần giải đáp gì thêm với trường hợp này thì có thể inbox hoặc zalo em giải đáp thêm.
 

Quang Le

Xe hơi
Biển số
OF-297605
Ngày cấp bằng
3/11/13
Số km
145
Động cơ
311,979 Mã lực
Các bác hiểu biết về luật và đền bù bảo hiểm có thể tư vấn giúp em vụ này không ạ? Bố em lái xe và bị một xe container đâm, may mà người không sao nhưng xe thì bị hỏng nặng, ông mua bảo hiểm của bên công ty BSH Kinh Đô, bên này chỉ đền bù cho bố em 50% và thái độ rất củ chuối. Lúc mua BH thì nịnh như thánh sống, còn giờ đền bù BH thì khách hàng như đi ăn mày. Em đang viết văn bản lên Cục quản lí giám sát bảo hiểm để trình bày vụ việc, các bác có cao kiến hay kinh nghiệm gì cho em xin lời khuyên với ạ. Em xin trích văn bản để các bác xem giúp em:

Liên quan đến việc đền bù bồi thường cho xe ôtô mang biển số 30F-775.91 tai nạn ngày 13.03.2021

Căn cứ “THÔNG BÁO KẾT LUẬN GIÁM ĐỊNH” số 469/CQĐT (ĐTTH) ngày 07/05/2021 của Cơ quan điều tra, công an quận Long Biên
Căn cứ “THÔNG BÁO KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT NGUỒN TIN VỀ TỘI PHẠM” số 349/CQĐT (ĐTTH) ngày 30/06/2021
Nguyên nhân gây ra vụ việc dẫn đến thiết hại là do người điều khiển xe Container có đầu kéo màu trắng không rõ biển số, nạn nhân vụ tai nạn là chủ xe 30F-775.91 và xe khách mang biển số 37B-09.73.
Ngày 07/05/2021 chúng tôi nhận được thông báo của Công an quận Long Biên về việc không tìm ra chiếc xe Conterner không rõ biển số gây tai nạn
Theo quy tắc bảo hiểm, khi xảy ra vụ tai nạn, chúng tôi đã tuân thủ đầy đủ các trình tự bao gồm:
  • Thông báo cho bên bảo hiểm về vụ tai nạn
  • Thông báo cho cho bên công an để giải quyết vụ việc
  • Hợp tác đầy đủ với cơ quan công an trong quá trình điều tra
Về trách nhiệm của Công ty bảo hiểm
Theo điều 17, điều 2 phần Đ về nghĩa vụ của Doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm có ghi:
“2. Doanh nghiệp bảo hiểm có nghĩa vụ:
Đ) Phối hợp với bên mua bảo hiểm để giải quyết yêu cầu của người thứ ba đòi bồi thường về những thiệt hại thuộc trách nhiệm bảo hiểm khi xảy ra sự kiện bảo hiểm;”
Khi vụ tai nạn xảy ra, chúng tôi đã thực hiện thông báo đến BSH Kinh Đô mọi thông tin điều tra của bên công an, bao gồm cả việc liên quan đến bên thứ 3 là lái xe khách, BKS 37B-019.73 mà không có sự tư vấn, phối hợp nào của bên bảo hiểm để giải quyết sự việc. Đây có thể hiểu là BSH Kinh Đô đã không hoàn thành nghĩa vụ của mình, thiếu trách nhiệm với bên mua bảo hiểm.
Về biên bản thảo thuận giữa chủ xe BKS 30F-775.91 và lái xe khách BKS 37B-019.73 được thực hiện ngày 18.05.2021 tức là sau khi chúng tôi nhận được thông báo của công an về việc không tìm thấy xe gây tai nạn. Biên bản này là một phần không thể thiếu trong hồ sơ điều tra này, bởi vì cơ quan điều tra sẽ không thể ra được kết luận do không tìm được chiếc xe container gây tai nạn, và thỏa thuận này để cơ quan điều tra hoàn thiện hồ sơ và ra kết luận đình chỉ điều tra. Tuy nhiên việc làm này lại là căn cứ để BSH Kinh Đô giảm trừ 50% chi phí bồi thường, đây là việc làm trái với tính chất của vụ việc và những logic thông thường....
Xin cảm ơn các bác
Cụ chủ thớt có cập nhật thêm gì không cụ, BSH đã trả đủ cho cụ chưa?
 

chim to

Xe tăng
Biển số
OF-507278
Ngày cấp bằng
28/4/17
Số km
1,627
Động cơ
-3,441 Mã lực
Tuổi
49
K trả cứ cho lên mạng xh
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top