- Biển số
- OF-8365
- Ngày cấp bằng
- 17/8/07
- Số km
- 4,485
- Động cơ
- 579,203 Mã lực
Thế là nháy trái rẽ tráicũng không hẳn cụ ạ. Coi như ngta báo cho cụ biết họ sẽ đi thẳng cũng tốt mà
Nháy phải rẽ phải
Nháy cả hai đi thẳng????
Cười cái
Thế là nháy trái rẽ tráicũng không hẳn cụ ạ. Coi như ngta báo cho cụ biết họ sẽ đi thẳng cũng tốt mà
"Bố mày báo cho mày biết bố đang xi-nhan cả hai bên đấy, bố thích rẽ bên nào bố rẽ đừng có nhoi lên nhá"CCCM nhà mình cho e hỏi có cụ mợ nào cứ đến chỗ giao nhau là bật đèn báo nguy và tác dụng của việc đó là gì ko ạ?
E đi trên đường thấy rất nhiều cụ cứ đến chỗ giao nhau là bật mà e chả hiểu ý đồ nghệ thuật của các cụ đó là gì.
Nhiều khi mình đi hướng vuông góc, thấy đèn tưởng cụ rẽ sang phía mình ai dè đi thẳng. Quay lại nhìn mới thấy nháy cả 2 mắt
E ko nghĩ như cụ, đến chỗ giao nhau hoặc chỗ đông thì phải giảm tốc độ rồi, nên ko cần dùng đèn trong tình huống này!Ý kiến cá nhân của riêng em là khi đi qua ngã tư, chỗ đông người mà lưu lượng phương tiện tham gia giao thông đông đúc hay phía trước có chướng ngại vật không thể lưu thông nhanh được thì bật cảnh báo nguy hiểm cũng rất tốt. Ví dụ điển hình là cách đây 1 tuần em đi từ Sóc Sơn xuống Nội Bài đến đoạn cây xăng khu công nghiệp đường thì nhỏ và đông,toàn ngã rẽ,xe tải và 2b thì có cụ đi Ranger đằng sau cứ liên tục nháy pha mít em mặc dù em đã bật cảnh báo nguy hiểm để báo rằng đằng trước không đủ an toàn để vượt thế mà cụ ý vẫn xả liên tục làm em lóa hết cả mắt. Rồi cụ ấy cố tình đánh lái sang trái và rồ ga để vượt, vừa lên đến mít em thì đối ngay đầu con đầu kéo và cụ ấy cũng khá nhanh tay đánh thẳng vô lăng phi vào cột cây xăng
Chốt lại là cảnh báo nguy hiểm nó đúng với cái tên của nó là dùng để cảnh báo, bật đúng lúc đúng chỗ sẽ rất tốt
Đi thẳng thì cần gì phải báo cụ, chỉ có chuyển hướng mới phải bật signal.cũng không hẳn cụ ạ. Coi như ngta báo cho cụ biết họ sẽ đi thẳng cũng tốt mà
Vâng, cám ơn cụ, e sẽ bảo đồng đội giờ chỉ vặt gương những con bật hazard thuiEm có những lúc để xe ngoài đường, lên nhà người quen là em khóa xe và bật đèn này suốt cả thời gian. Vừa báo động cho xe khác tránh , vừa cho bọn trộm vặt cảm thấy ngại (nếu có).
Chụy... nóng quá ạ!Bật báo nguy mà tình huống léo nguy, gọi là ngu
Kẻo nhầm mấy con có báo động thì lại móm !Vâng, cám ơn cụ, e sẽ bảo đồng đội giờ chỉ vặt gương những con bật hazard thui
Bật hazard suốt nhiều quá dễ đi bộ rơ le. Một số xe thiết kế đèn Single Side Light, khi tắt máy khóa xe gạt cần xi nhan về bên nào thì đèn mắt mèo và đèn phanh bên đó sáng liên tục. Cái này về quê, đỗ đêm ở đường làng ko đèn đường tiện phết.Em có những lúc để xe ngoài đường, lên nhà người quen là em khóa xe và bật đèn này suốt cả thời gian. Vừa báo động cho xe khác tránh , vừa cho bọn trộm vặt cảm thấy ngại (nếu có).
Cũng mấy khi đâu mà nhiều hở cụ ? thi thoảng mới dùng, làm sao so được với đi hằng ngày, xi nhan cũng nhiều ra phết.Bật hazard suốt nhiều quá dễ đi bộ rơ le. Một số xe thiết kế đèn Single Side Light, khi tắt máy khóa xe gạt cần xi nhan về bên nào thì đèn mắt mèo và đèn phanh bên đó sáng liên tục. Cái này về quê, đỗ đêm ở đường làng ko đèn đường tiện phết.
Xi nhan thì ko quá 2 phút là tắt rồi. Cụ để hazard cả vài tiếng liên tục cũng dễ hỏng bộ rơ le.Cũng mấy khi đâu mà nhiều hở cụ ? thi thoảng mới dùng, làm sao so được với đi hằng ngày, xi nhan cũng nhiều ra phết.
Cụ phán bừa thế làm gì? Cụ nên kiểm nghiệm trong thực tế xem bao lâu thì nó cháy rồi hẵng nói dễ hay không dễ. Bản thân nó sinh ra để cảnh báo và ko dễ hỏng như cụ nghĩ đâu.Xi nhan thì ko quá 2 phút là tắt rồi. Cụ để hazard cả vài tiếng liên tục cũng dễ hỏng bộ rơ le.
Chắc xe em đen. Bật tạch tạch hơn 3h liên tục nó chả thèm nháy nữa mà sáng luôn. Bị dính tiếp điểm.Cụ phán bừa thế làm gì? Cụ nên kiểm nghiệm trong thực tế xem bao lâu thì nó cháy rồi hẵng nói dễ hay không dễ. Bản thân nó sinh ra để cảnh báo và ko dễ hỏng như cụ nghĩ đâu.
Kể cả có dễ hỏng thì vẫn rẻ hơn bị thằng khác đâm vào mít.
Những lần để cả tiếng thì có khi cả năm có 1 lần . Chỉ là giải pháp tạm thời thôi. Còn không đi đâu cũng phải gửi xe hoặc để chỗ yên tâm chứ ko nên để ngoài đường.Xi nhan thì ko quá 2 phút là tắt rồi. Cụ để hazard cả vài tiếng liên tục cũng dễ hỏng bộ rơ le.
Đi vậy là sai cụ ạ. Đến ngã tư đi thẳng mà bật đèn khẩn cấp là thích thể hiện tý thôi, chứ chả có ý nghĩa gìCCCM nhà mình cho e hỏi có cụ mợ nào cứ đến chỗ giao nhau là bật đèn báo nguy và tác dụng của việc đó là gì ko ạ?
E đi trên đường thấy rất nhiều cụ cứ đến chỗ giao nhau là bật mà e chả hiểu ý đồ nghệ thuật của các cụ đó là gì.
Nhiều khi mình đi hướng vuông góc, thấy đèn tưởng cụ rẽ sang phía mình ai dè đi thẳng. Quay lại nhìn mới thấy nháy cả 2 mắt
Công nhận phổ cập cho mấy ông tài già mà ng.u thật khó.Lxe cơ quan e còn bảo là đi thẳng qua ngã tư là phải bật, e nói vài câu xong thì e im, chả dám tranh luận nữa
Cụ để bật 3 tiếng thì cũng hơi quá. Chỉ trừ khi ko có chỗ gửi xe hoặc xe bị hỏng thì mới bật lâu vậy. Cái gọi là cảnh báo thì cũng không nên cảnh báo quá lâu . Mà chắc xe cụ có lỗi cái tiếp điểm đó rồi.Chắc xe em đen. Bật tạch tạch hơn 3h liên tục nó chả thèm nháy nữa mà sáng luôn. Bị dính tiếp điểm.