[TNGT] Đến ạ mấy ông công với tải đi kiểu này - hung thần đua tốc độ, gây tai nạn thảm khốc!

Cảnh sát G.T

Xe điện
Biển số
OF-71147
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
4,242
Động cơ
469,598 Mã lực
Nơi ở
Sau gốc cây, cột điện.
Có lẽ nên quy định tầm 40t trở lên mới được lái công mất, tầm 45t thì cho về hưu >:D<
Tuổi cao chưa chắc lái xe đã chững chạc đâu ợ! Theo em xxx phải chú ý tập trung xử lý mạnh tay các đối tượng lái xe tải, xe khách cho dân được nhờ! Chứ bắt xe con chỉ làm các chú xxx dầy túi mà thôi!
 

pro8386

Xe tăng
Biển số
OF-54421
Ngày cấp bằng
6/1/10
Số km
1,189
Động cơ
461,948 Mã lực
thế này thì không còn gì để nói nữa rồi,coi thường tính mạng người khác,phải xử thật nghiêm,có tính răn đe mới đc,xin chia buồn cũng gđ a Thắng,thảm quá các cụ ạ
 

Comeback86

Xe buýt
Biển số
OF-79864
Ngày cấp bằng
9/12/10
Số km
906
Động cơ
425,474 Mã lực
Nơi ở
hanoi
thiện tai thiện tai.mong linh hồnn nạn nhân siêu thoát
 

Loong Phoong

Xe điện
Biển số
OF-39008
Ngày cấp bằng
24/6/09
Số km
3,113
Động cơ
500,930 Mã lực
bọn này bắn chết mấy lần cũng k thể nào hết tội được, xót thương cho người bị nạn
 

vit_vang_05

Xe hơi
Biển số
OF-79682
Ngày cấp bằng
7/12/10
Số km
133
Động cơ
417,796 Mã lực
Tuổi cao chưa chắc lái xe đã chững chạc đâu ợ! Theo em xxx phải chú ý tập trung xử lý mạnh tay các đối tượng lái xe tải, xe khách cho dân được nhờ! Chứ bắt xe con chỉ làm các chú xxx dầy túi mà thôi!
Xe nào thì cũng làm xxx dày túi thôi bác ợ.
Thảm khốc quá ! Toàn bọn coi thường tính mạng của mình và người khác !
Không biết các bác dư lào chứ em thì cứ còi to cho vượt hết !
 

CIVIC 30M

Xe buýt
Biển số
OF-28016
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
526
Động cơ
489,510 Mã lực
Chau cũng có thời gian tiếp xúc với các ông tải,công nói chug các ông ấy thì lái xe cực kì bất cẩn,tất nhiên ngoại trừ những ông lái cẩn thận và lái có nghệ.có ông 1 tháng pang 2 ng ,1 cháu trong Huế thì sống như chết,1 ông thì hay Ngọc Hồi bẹp đầu luôn.thật sự rất xót xa cho nạn nhân và gia đình.từ ngày đó cháu luôn tránh xa các tải và công.thật sự là rất sợ các cụ ah.một lần cháu ngồi từ Điện Biên về HN(ngồi tải kéo sơmi) đổ đèo thì thôi rồi yếu tim thì...,có đoạn cua vách núi,xe đối mặt cũng ngông k chịu nhường nếu ông lái xe em hôm đó k kinh nghiệm thì đúng là giờ này cháu k còn đc lái trên OF nữa.
Nhà cháu bổ xung thêm ý kiến của cụ vì nhà cháu cũng làm nghề này ạ.
- Đối với tai nạn GT giữa 2B với cont thì lỗi chủ yếu thuộc về 2B. Lý do xe cont là loại 2 thân và dài nên 2B cứ áp sát là dễ bị cuốn vào gầm (cái này thì lái xe không kiểm soát được). Nếu lái xe phát hiện qua gương chiếu hậu là 2B áp sát, nếu dùng còi báo hiệu thì 2B dễ giật mình không khéo nguy hiểm hơn không dùng còi.
- Với trường hợp 2B đấu đầu khi cont có tải thì cont nó cũng không dám phanh chết như các cụ đi 4B trong phố đâu ạ. Lý do và hậu quả thì các cụ đều biết.
- 1 lý do an toàn nữa là xe cont bình thường là xe NK và thiết bị cũng như hệ số an toàn của nó là rất cao, quá trình sử dụng ở VN, các lái xe toàn vặt đồ xịn và thay đồ đểu vào để lấy tiền chênh lệch (các đồ dễ vặt nhất là tổng phanh, hộp số)
- Một lý do nữa là sự yếu kém của nhà nước trong việc quản lý GT, xxx chỉ rình bắt 4B chứ không bắt 2B nên tạo tiền lệ 2B là vua, 4B nhìn thấy 2B là phải tránh, khi có tai nạn xảy ra thì 4B nhiều tiền hơn 2B nên phải đền 2B (bất luận đúng sai) và kể cả có sự tham gia giả quyết của xxx thì xxx cũng hướng cho 4B phải đền 2B. Lý do này đã tạo tiềm thức cho lái cont và chủ xe là "50 triệu/mạng đã có bảo hiểm lo" nên tai nạn càng ngày càng nhiều
 

duongphen

Xe tăng
Biển số
OF-46931
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
1,309
Động cơ
473,773 Mã lực
Nhà cháu bổ xung thêm ý kiến của cụ vì nhà cháu cũng làm nghề này ạ.
- Đối với tai nạn GT giữa 2B với cont thì lỗi chủ yếu thuộc về 2B. Lý do xe cont là loại 2 thân và dài nên 2B cứ áp sát là dễ bị cuốn vào gầm (cái này thì lái xe không kiểm soát được). Nếu lái xe phát hiện qua gương chiếu hậu là 2B áp sát, nếu dùng còi báo hiệu thì 2B dễ giật mình không khéo nguy hiểm hơn không dùng còi.
- Với trường hợp 2B đấu đầu khi cont có tải thì cont nó cũng không dám phanh chết như các cụ đi 4B trong phố đâu ạ. Lý do và hậu quả thì các cụ đều biết.
- 1 lý do an toàn nữa là xe cont bình thường là xe NK và thiết bị cũng như hệ số an toàn của nó là rất cao, quá trình sử dụng ở VN, các lái xe toàn vặt đồ xịn và thay đồ đểu vào để lấy tiền chênh lệch (các đồ dễ vặt nhất là tổng phanh, hộp số)
- Một lý do nữa là sự yếu kém của nhà nước trong việc quản lý GT, xxx chỉ rình bắt 4B chứ không bắt 2B nên tạo tiền lệ 2B là vua, 4B nhìn thấy 2B là phải tránh, khi có tai nạn xảy ra thì 4B nhiều tiền hơn 2B nên phải đền 2B (bất luận đúng sai) và kể cả có sự tham gia giả quyết của xxx thì xxx cũng hướng cho 4B phải đền 2B. Lý do này đã tạo tiềm thức cho lái cont và chủ xe là "50 triệu/mạng đã có bảo hiểm lo" nên tai nạn càng ngày càng nhiều
Đi đường thì nên nhường nhịn nhau, khi nào được áp dụng luạt như nước ngoài, ai sai phải chịu và đền người đi đúng thì may ra mới khá lên được.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top