Sao same VF3 về thông số dài rộng mà nhìn ảnh con VF3 lại to hơn con này nhỉ?
Thế lại phải mua thêm cái thùng đá để dưới quạt hở cụNó có quả quạt trần chung cho cả 2 khoang mà
Lúc trưa gặp 2 con ngoài đường có logo taxi cũng hơi ngạc nhiên, nhưng nghĩ Tuy Hòa cũng có cơ hội cho nó nếu giá rẻ nhỉnh hơn grab bike thì mùa mưa/gió mình cũng gọi nó chở đưa đón con mình đi học cho an toàn thay thế xe máy điện những hôm mình ko thể đưa đón. Với nhiều nhu cầu khác nếu taxi nayd giá rẻ thì dân và khách DL sẽ đi nhiều vỉ phạm vi di chuyển Tuy Hòa nhỏ. Vậy: chiến lược về giá quyết định sự sống còn đối với taxi wuling nàyPhú Yên họ làm có khi được đấy bác.
Chỗ đó bé tẹo, đi ngoại ô chắc chỉ đến Đồng Xuân là cùng, còn những Tây Hòa với Tuy An, gần không à.
Về Du lịch thì tôi thấy anh này cũng chỉ có bãi biển be bé với cái ghềnh Đá đĩa khổng lồ, to gấp đôi gấp ba Chùa một cột nhà mình.
Ngoài ra, dân du lịch không biết / chưa biết đi đâu cả.
Thế nên, họ cũng chưa cần cốp xe to đâu.
Có em ! Nhưng ngay sau màn ra mắt với giá 250tr thì đã nghĩ lại ạThớt trc có nhiều cụ bảo con này ra mắt mua về cho gấu đi chợ mà ko biết mua chưa nhỉ ????
Em cũng hy vọng sẽ có cuộc cách mạng như wave tàu đời đầu Để dân mình được phổ cập oto. Nhưng đường đâu mà đi?Hehhe mấy cmt trc e quăng cục đá tí thôi nhưng nói chung cái mới ae hay dèm pha trc, thấm sau. Sau ca này lại thấy Vinfast lại có tí hợp lý rồi
Nhưng ng tàu làm kinh doanh luôn giỏi, giờ wulling, byd, cherry đổ vào vn thì các bác cứ vững tin, vững cmt vào xe xăng trong 1 năm tới thôi nhé
Khả năng để cho khách thuê tự lái đi loanh quanh ...Biển vàng chưa chắc đã là taxi
Đến công ty sạc kiểu gì cụ nhỉ? Công ty cho kéo dây điện ra bãi đỗ xe để sạc ạ?Dạ, đúng như cụ nói, ở quê e( TP loại 3), bà chị em làm khu công nghiệp ngoại thành, ở nhà chung cư nhé ,làm cách nhà 10km, ck mua ngay cho con wuling này, có hơn 200 củ, đến cơ quan cắm sạc. Ông có đỡ lo hẳn chuyện hàng ngày vk đi làm toàn xe tải, thỉnh thoảng mượn đĩ cafe. Chi phí quá rẻ, xe điện, bé chả có gì để hỏng, vứt đâu cũng đc, gia đình vui như tết.
Đội lịch sự đi VF8 taxi hơi bị nhiều đó cụ. Cước ngang đội 3A thủ đô mà sang, xịn hơn hẳn.Không nực cười bằng VF8
Kinh thật. Trình anh Vova nhà em phải lên tầm thế giới rồi. Tụi Tàu với Mẽo đúng là ngoo mà, kiểu gì cũng thua anh em hết.Phải ra mắt bằng taxi mới có doanh số để phát triển hạ tầng ạ, chiến lược cơ bản của hãng xe mới cho mọi thị trường
hi hồi trẻ e cũng đi 2 đôi thuê 2 cái xe máy cũng chả rẻ j. giờ có cụ già, con nhỏ thì thuê tự lái con xe điện sạch sẽ, rẻ hợp lý màNếu cho thuê xe tự lái giá rẻ bằng một nửa thuê morning là em cũng thuê đấy. Bình thường nhà em đi du lịch tốn nhiều tiền taxi lắm, mà nhiều khi đi chặng ngắn khó gọi lắm
vn là k chờ nhau dc đâu ah. xe cứ bán, đường thì kệ. hoặc đường cứ làm, xong mới làm cống, chôn dây điện.Em cũng hy vọng sẽ có cuộc cách mạng như wave tàu đời đầu Để dân mình được phổ cập oto. Nhưng đường đâu mà đi?
same là về phân khúc thôi bác, con này bé hơn VF3 mà, bác nhìn thấy VF3 to hơn cũng là điều bình thường thôiSao same VF3 về thông số dài rộng mà nhìn ảnh con VF3 lại to hơn con này nhỉ?
Xong lại lách cách lo chỗ sạc, mà khách du lịch nên mọi thứ k thạo như thuê có láihi hồi trẻ e cũng đi 2 đôi thuê 2 cái xe máy cũng chả rẻ j. giờ có cụ già, con nhỏ thì thuê tự lái con xe điện sạch sẽ, rẻ hợp lý mà
đầy pin đi 120-170km tùy bản mà bác. đi tỉnh đường vắng số km cũng k thua công bố mấy đâu.Xong lại lách cách lo chỗ sạc, mà khách du lịch nên mọi thứ k thạo như thuê có lái
xe đắt quá, bên tàu quy ra tiền việt hơn 100tr tý; ráp ở VN 239tr, chưa phí, biển; khó bán lắm; như xe điện của VIn dân cũng ít mua, a V quay ra mở hãng taxi ( để tiêu thụ xe của chính Vin sx)Thớt trc có nhiều cụ bảo con này ra mắt mua về cho gấu đi chợ mà ko biết mua chưa nhỉ ????