Vâng đã kê đủ cho cụ ở còm đầu rồi, mở ngoặc cụ thể luôn nữa. Cụ cũng biết đếm mà ! Kk, nhẽ lỗi thằng mổ phím và thằng soát đề !Như này mới đúng đủ rõ ràng cụ ơi: Mỗi chữ số chỉ được dùng duy nhất một lần trong Một số
Vâng đã kê đủ cho cụ ở còm đầu rồi, mở ngoặc cụ thể luôn nữa. Cụ cũng biết đếm mà ! Kk, nhẽ lỗi thằng mổ phím và thằng soát đề !Như này mới đúng đủ rõ ràng cụ ơi: Mỗi chữ số chỉ được dùng duy nhất một lần trong Một số
Mỗi chữ số được dùng duy nhất 1 lần : Nó bảo mỗi số được dùng duy nhất 1 lần chứ không bảo không được đổi chỗ cho nhau. 44, 66 là dùng 2 lần nên không được tính.Nếu dấu HỎI "?" Nằm cuối thì em chấp nhận dãy trên
Hoặc ghi: Trong chữ số chỉ được dùng duy nhất một lần trong Một số![]()
Vấn đề em quan trọng toán nó phải chính xácChữ số hàng đơn vị có 2 cách chọn, chữ số hàng chục có 3 cách chọn (sau khi trừ đi một số đã dùng cho hàng đơn vị) ---> kết quả 2*3=6 hoặc 3+3=6
Tóm lại đáp án của cô giáo là gì?Vấn đề em quan trọng toán nó phải chính xác
Dấu hỏi nó trước dấu (
Em hiểu là: Mỗi chữ số chỉ được dùng duy nhất một lần.
Chứ không phải là: Mỗi chữ số chỉ được dùng duy nhất một lần trong MỖI SỐ.
Quan điểm của e là đề toán phải chính xác, không chấp nhận bỏ qua cái tập hợp được.Vâng đã kê đủ cho cụ ở còm đầu rồi, mở ngoặc cụ thể luôn nữa. Cụ cũng biết đếm mà ! Kk, nhẽ lỗi thằng mổ phím và thằng soát đề !
Mai em sang xin số cô thực tập em hẹn hò rồi hỏi nháTóm lại đáp án của cô giáo là gì?![]()
Tóm lại duy nhất một lần trong Mỗi số, thì đề phải bổ sung 3 chữ: TRONG MỖI SỐ.Mỗi chữ số được dùng duy nhất 1 lần : Nó bảo mỗi số được dùng duy nhất 1 lần chứ không bảo không được đổi chỗ cho nhau. 44, 66 là dùng 2 lần nên không được tính.
Đấy, cơ hội mười mươi thế mà còn lên đây hỏi, tốn tài nguyên diễn đànMai em sang xin số cô thực tập em hẹn hò rồi hỏi nhá![]()
Ý cụ hỏi là số và mỗi số là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau đúng không?Tóm lại duy nhất một lần trong Mỗi số, thì đề phải bổ sung 3 chữ: TRONG MỖI SỐ.
Có phải không cụ?
Cụ không hiểu đề phỏng ? Nó không hỏi cặp ( chả có từ cặp nào trong đề cả ) nó hỏi là có bao nhiêu số chẵn có 2 chũ số được lập ra từ các số đã cho, và mỗi số chỉ được dùng một lần, tức là không có số kép trong trường hợp này !Quan điểm của e là đề toán phải chính xác, không chấp nhận bỏ qua cái tập hợp được.
Xuất hiện một lần duy nhất trong toàn bộ các số: kết quả chỉ có 2 cặp.
Xuất hiện một lần duy nhất trong mỗi số: kết quả 6!
Đã là toán sao dễ dãi được cụ![]()
Cụ hiểu sai: người ta cho , 1, 3, 4, 6 bảo cụ tìm số chẵn và yêu cầu mỗi số chỉ dùng 1 lần. Tức là các số 1, 3, 4, 6 chỉ được dùng 1 lần trong 1 số có 2 chữ số. theo đó thì cụ phải tìm tất cả các số chẵn theo yêu cầu & không được dùng số nào 2 lần chẳng hạn 44, 66.Tóm lại duy nhất một lần trong Mỗi số, thì đề phải bổ sung 3 chữ: TRONG MỖI SỐ.
Có phải không cụ?
Em chú trọng luồng tư duy, số chẵn trẻ nó chỉ hiểu kết thúc 0 2 4 6 8Đấy, cơ hội mười mươi thế mà còn lên đây hỏi, tốn tài nguyên diễn đàn
P/s: đề toán ra dạng này thì đa phần theo logic bài giảng của giáo viên mới chính xác. Tuy nhiên cách giải của cụ Trục có vẻ hợp lý nhất vì lớp 1 đang học số hàng chục.
Em nghĩ cụ chưa hiểu hết đề ấy, bổ sung 3 chữ: TRONG MỖI SỐ.Cụ không hiểu đề phỏng ? Nó không hỏi cặp ( chả có từ cặp nào trong đề cả ) nó hỏi là có bao nhiêu số chẵn có 2 chũ số được lập ra từ các số đã cho, và mỗi số chỉ được dùng một lần, tức là không có số kép trong trường hợp này !
Cụ mới hiểu sai ấy @@Cụ hiểu sai: người ta cho , 1, 3, 4, 6 bảo cụ tìm số chẵn và yêu cầu mỗi số chỉ dùng 1 lần. Tức là các số 1, 3, 4, 6 chỉ được dùng 1 lần trong 1 số có 2 chữ số. theo đó thì cụ phải tìm tất cả các số chẵn theo yêu cầu & không được dùng số nào 2 lần chẳng hạn 44, 66.
Cụ hiểu sai sẽ ra kết quả sai. Cụ không hài lòng với đáp số hoặc yêu cầu của đề bài thì có thể liên hệ với người ra bài. Nhưng người ta cũng sẽ bảo như em bảo cụ thôi.
Đề bài tiếng Anh rất dễ hiểu vì phân biệt rõ: digits và number. Nghĩa là mỗi digits chỉ được dùng một lần cho number.Quan điểm của e là đề toán phải chính xác, không chấp nhận bỏ qua cái tập hợp được.
Xuất hiện một lần duy nhất trong toàn bộ các số: kết quả chỉ có 2 cặp.
Xuất hiện một lần duy nhất trong mỗi số: kết quả 6!
Đã là toán sao dễ dãi được cụ![]()
Làm đẹo gì có thi cấp Quốc Gia nào lớp 1Em mời các cụ
Em loay hoay mãi thì tìm được max là 2 cặp số 14 36 hoặc 34 16
![]()
Phức tạp hoá vấn đề quáEm nghĩ cụ chưa hiểu hết đề ấy, bổ sung 3 chữ: TRONG MỖI SỐ.
Em chấp nhận kết quả là 6
![]()
Cụ tìm trong dấu móc () có chỗ nào diễn giải khái niệm số hay mỗi số không?Ý cụ hỏi là số và mỗi số là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau đúng không?
Không nhất thiết, việc ghi thêm 3 chữ như cụ có thể nói là thừa ! Chỉ có điều là đáp án không có 6 thôi ! Phần suy diễn em không bàn ! Việc kê theo cặp cũng là suy diễn chủ quan !Em nghĩ cụ chưa hiểu hết đề ấy, bổ sung 3 chữ: TRONG MỖI SỐ.
Em chấp nhận kết quả là 6
![]()
Xời, đại thể theo khái niệm của cụ:Cụ tìm trong dấu móc () có chỗ nào diễn giải khái niệm số hay mỗi số không?
Nó ghi ntn: MỖI CHỮ SỐ CHỈ ĐƯỢC DÙNG DUY NHẤT MỘT LẦN.
Chả có định nghĩa số hay mỗi số gì ở đây.
Nếu ghi ra 14 34 64 16 36 46
Có phải: 1 xuất hiện 2 lần?