- Biển số
- OF-387710
- Ngày cấp bằng
- 18/10/15
- Số km
- 147
- Động cơ
- 241,060 Mã lực
- Tuổi
- 44
Cứ yên tâm là rẻ các cụ a, sắp 2018 rồi.
Mới giảm thuế từ 40% (2016) xuống 30% (2017) mà thị trường đã điên loạn lắm rồi.Cứ yên tâm là rẻ các cụ a, sắp 2018 rồi.
Nếu đúng như đề suất giảm TTĐB cho tỷ lệ nội địa hóa thì nó sẽ tạo thêm sức ép cho các hãng khác phải giảm giá hơn nữa nếu muốn tồn tại được.Hi vọng các bác quyết sớm :< chỉ sợ kiểu j cũng phải đè thêm phí này phí nọ thôi
Phụ trợ cũng toàn chuyển giao cn hoặc cty NN đầu tư thôi cụ ơi- chả mấy dn VN đâu. Chắc chất lượng vẫn còn đcTiền nào của nấy thôi cccm ạ, tỷ lệ nội địa hóa cao, xe rẻ nhưng cái phần nội địa hóa ấy phải xem xét về khía cạnh công nghệ và chất lượng nữa.
Đúng rồi cụ, đáng buồn là trình độ tư duy quản lý của VN quá thấp. Lẽ ra các cái ghế lãnh đạo là phải cấm xe đưa rước, cho nó thấm cái khổ của dân trước tiên thì mới ra được quyết định đúng.Muốn phát triển công nghiệp ô tô thì việc này lên làm từ 15 năm rồi. Nếu trước đây làm được điều này thì mình cũng không thua thái và indo là bao đâu nhỉ.
Nói chung thì đây cũng là tín hiệu mừng.
20 triệu dân của hai thành phố lớn không nên bắt 80 triệu dân còn lại phải gánh thuế-phí cho họ, các khu vực của 80 triệu dân này làm gì có xe bus với tàu điện ngầm đâu cụ.- Sợ đc bảo hộ bằng thuế rồi thì mấy ông ko chịu giảm giá, tăng option, cứ để giá mấp mé xe nhập để bán cho đc giá. Các cụ cứ nhìn thằng Toy đi, nói ăn hôi chính sách bao nhiêu năm nay rồi, nó kê giá xe cao nghi ngút mà ko thêm option nào. May sao, sau này có anh Hải, anh Công, nên nó bớt chảnh rồi, biết giảm giá rồi.
Còn xe ô tô sẽ ko có chuyện rẻ nhiều, rẻ ít thì có thể. Vì cơ sở hạ tầng ko thể đua kịp, dân số VN thì rất đông mà diện tích VN thì rất nhỏ, đây là vấn đề ko thể thay đổi đc. ko đú đc như người ta đâu.
Mục tiêu giao thông sau này là giao thông công cộng, như tàu điện, xe bus.
Chúc mừng cụ.Nhà em mới đẩy đc chiếc Mazda6 2.0 sang cho trưởng phòng. Giờ đang chạy Morning chờ cuối năm lấy Mazda3 2.0 hehe. Giá xe cũ độ này giảm tốt quá. Mazda3 2.0 sx 2015 mà có 660 trẹo
Phảng phất có mùi lợi ích nhóm rồi! Coi chừng lại phạm luật đã cam kết với thế giới !...không tự nhiên mà ng ta đề xuất ban hành cái chính sách để bảo hộ như thế đâu các cụ.
Ko bán xe bây giờ để lâu mất giá nữa cụ ạ, mà xe nhà đi ít nữa, toàn chạy Morning là chính. Chính xác là cách đây 2 tháng còn có cụ bán M3 2.0 giá 740tr, giờ thì 660tr là ôm được. M3 2014 giờ bán 520 mà khách còn cân nhắc không dám lấy sợ sau bán lại lỗ tiếp. Thằng em em lấy con 3S 2014 giá 525tr được hơn tuần, giờ mà bán lại chắc chỉ 510tr, mấy tháng nữa 450tr...Chúc mừng cụ.
Mới cách đây 2 tháng - hồi tháng 4 - cầm 700tr không mua nổi M3 2.0 lướt. Giờ em thấy 650 rao nhan nhản trên chợ xe cũ.
Trình độ của nó quá cao nên giờ nó mới xoay ra hỗ trợ. Để có các chính sách đó chúng nó ăn không nhỏ đâu.Đúng rồi cụ, đáng buồn là trình độ tư duy quản lý của VN quá thấp. Lẽ ra các cái ghế lãnh đạo là phải cấm xe đưa rước, cho nó thấm cái khổ của dân trước tiên thì mới ra được quyết định đúng.
Đến giờ là hơi muộn rồi. Ngoài ra còn cái thông tư xiết nhập không chính hãng nữa làm một bảo bối để các hãng lắp ráp thích giảm hay không giảm là tùy họ, bởi họ không giảm thì cũng có được nhập không chính hãng đâu mà lo.
Bác này nói đúng điều em lo sợ này- Sợ đc bảo hộ bằng thuế rồi thì mấy ông ko chịu giảm giá, tăng option, cứ để giá mấp mé xe nhập để bán cho đc giá. Các cụ cứ nhìn thằng Toy đi, nói ăn hôi chính sách bao nhiêu năm nay rồi, nó kê giá xe cao nghi ngút mà ko thêm option nào. May sao, sau này có anh Hải, anh Công, nên nó bớt chảnh rồi, biết giảm giá rồi.
Còn xe ô tô sẽ ko có chuyện rẻ nhiều, rẻ ít thì có thể. Vì cơ sở hạ tầng ko thể đua kịp, dân số VN thì rất đông mà diện tích VN thì rất nhỏ, đây là vấn đề ko thể thay đổi đc. ko đú đc như người ta đâu.
Mục tiêu giao thông sau này là giao thông công cộng, như tàu điện, xe bus.