- Biển số
- OF-816770
- Ngày cấp bằng
- 30/7/22
- Số km
- 872
- Động cơ
- 11,078 Mã lực
Có cái xe để đi lại đủ các lực lượng nhòm ngó cày tiền. Chả nghĩ đc ra cái gì phât triển xã hội, toàn nghĩ cách thu tiền.
Về mục đích sử dụng, bán tải khuyến khích và hỗ trợ người sản xuất trực tiếp rất nhiều trong nhiều lĩnh vực công việc. Tiếc là đường xá, doanh nghiệp nhỏ, chủ trang trại, nông dân chưa tận dụng và phát huy được hiệu quả xe. Đầu tư mua xe vẫn như đầu tư tài sản lớn, nên đắn đo chuyển qua các dòng suv, sedan... Việc đi lại trong nội thành là bị lạm dụng, hoặc có chút gì đó thể hiện khác người thôi.Oài.
Mà không hiểu trước đây tại sao VN lại ưu ái xe bán tải vậy nhỉ ? Phí biển số con bán tải to đùng có 500k, trong khi phí biển số con Kia Morning bé tý cũng đã 20tr rồi.
Cứ công bằng tất cả các xe với nhau. Thuế phí như nhau. Không niên hạn. Không hạn chế. Hãng sẽ tự điều chỉnh giá bán cho phù hợp.Về mục đích sử dụng, bán tải khuyến khích và hỗ trợ người sản xuất trực tiếp rất nhiều trong nhiều lĩnh vực công việc. Tiếc là đường xá, doanh nghiệp nhỏ, chủ trang trại, nông dân chưa tận dụng và phát huy được hiệu quả xe. Đầu tư mua xe vẫn như đầu tư tài sản lớn, nên đắn đo chuyển qua các dòng suv, sedan... Việc đi lại trong nội thành là bị lạm dụng, hoặc có chút gì đó thể hiện khác người thôi.
Nên theo em tốt nhất là hạn chế bán tải vào tuyến nội đô nào đó là hợp lý hơn.
Bọn này là Van chứ cụMorning, spark couple cụ nhé
Bạn en nó lấy con triton bản cao nhất xong vẫn phải vác đi thay giảm sóc đi phố cho êNó thua ở cái thùng dài ấy. Đi phố hơi bất tiện. Nhưng bọn em ở tỉnh lẻ thì không sao. Với đi đường trường thì ngon hết nước chấm.
Cty em mới mua 2 con bán Tải Nissan Navava bánh sau là giảm sóc ống ko phải nhíp nên đi êm, đk vẫn biển c, mấy con f150, raptor đk đc biển a các cụ nhỉBạn en nó lấy con triton bản cao nhất xong vẫn phải vác đi thay giảm sóc đi phố cho ê
Ngày trước e cũng máu bán tải vì gầm cao, nhưng mượn đi thử thấy đi phố thật sự quá cồng kềnh
Nó đóng thuế như xe con ko niên hạn mà cụCty em mới mua 2 con bán Tải Nissan Navava bánh sau là giảm sóc ống ko phải nhíp nên đi êm, đk vẫn biển c, mấy con f150, raptor đk đc biển a các cụ nhỉ
Đi phố chỉ khó chỗ đỗ thôi. Đi quen cũng không khó xoay sở. Có những chỗ đỗ xe kia vừa nhưng xe mình dài hơn nên không vừa. Thế mới đau.Bạn en nó lấy con triton bản cao nhất xong vẫn phải vác đi thay giảm sóc đi phố cho ê
Ngày trước e cũng máu bán tải vì gầm cao, nhưng mượn đi thử thấy đi phố thật sự quá cồng kềnh
Phượt với off-road lại còn đỡ, vì đúng bản chất của con xe cấu kiện rời. Đằng này độ lên chỉ để ngầu và...diễu phố!Muốn giống thái lan, mỹ... Nơi mà những người nông dân thiện lành đi lại và chở hàng bằng bán tải. Nhưng éo le là cuối cùng 90% lại là các anh tay chơi mua về để đi phượt, offroad....v.v.v
Bán tải dưới 950kg mới đc đi như xe con chứ cụOài ....phí biển số xe bán tải giờ tăng lên mới có 20tr thôi á, thế thì là bằng với phí biển số đối với các loại xe 9 chỗ trở xuống thôi. Thế cũng là công bằng, vì xe bán tải cũng được đối xử giống hệt các loại xe dưới 9 chỗ, thế thì nghĩa vụ cũng phải như các loại xe dưới 9 chỗ.
Mà không hiểu trước đây tại sao VN lại ưu ái xe bán tải vậy nhỉ ? Phí biển số con bán tải to đùng có 500k, trong khi phí biển số con Kia Morning bé tý cũng đã 20tr rồi.