- Biển số
- OF-20224
- Ngày cấp bằng
- 21/8/08
- Số km
- 2,176
- Động cơ
- 522,230 Mã lực
- Nơi ở
- ĐƯỜNG ĐẮT NHẤT HÀNH TINH
- Website
- www.facebook.com
Từ trước tới giờ , người dân và cả cơ quan quản lý đều rất bế tắc trong việc làm sao để việc bán xăng thiếu tại các cây xăng ko diễn ra nữa , nhưng mọi biện pháp từ kiểm tra đột xuất cũng như đóng dấu , kẹp chì thiết bị , dường như đều ko có tác dụng ..các cây xăng vẫn bán thiếu hàng ngày cho mọi người . Bản thân ai cũng biết là đong thiếu ,nhưng ko ai tìm ra cách gì để tự bảo vệ mình .Em cũng vậy đã từng bị đong thiếu tới nửa bình . Bỗng nhiên hôm qua khi đi mua xăng , bên cạnh em có 1 bác chở theo 1 đống ống dây nhựa . Thế là em nghĩ ra đề xuất 1 phương pháp, em cũng ko biết đã có ai đưa ra trước em chưa , nhưng cứ mạnh dạn nêu ra .
Đó là , bình thường khi nhân viên đưa vòi xăng vào bình , thì ta hoàn toàn không thấy xăng đã chảy vào bình lúc nào, và khi nào thì vòi xăng ko bơm nữa , nên dù đong thiếu cũng chẳng ai biết . Vậy bây giờ ta kiến nghị các cơ quan quản lý , bắt các cây xăng phải nối 1 đoạn ống nhựa trong( loại có thể chịu được xăng ) vào đầu vòi bơm , và khi bơm thì phải có 1 đoạn vòi trong đó ở ngoài bình , để khách hàng kiểm soát . khi bóp cò bơm , ta sẽ thấy xăng chảy vào ngay hay ko , khi bơm dừng ta cũng biết xăng có bơm vào bình cho đến lúc dừng bơm hay ko , sau đó ta nhìn kiểm tra tiền trên đồng hồ. Em nghĩ phương pháp này rất dễ thực hiện và không phải thay đổi bất cứ thiết bị gì của tram xăng , nên các cây xăng không có lý do gì chống lại được . Chỉ có điều cần sự cho phép của các cơ quan quản lý thì mới thực hiện được . Chính vì vậy em mong có bác nào có khả năng đưa phương pháp đơn giản này tới các cơ quan có trách nhiệm thì việc bán thiếu xăng sẽ gặp rất nhiều khó khăn , và chúng ta ko bị móc túi ngang nhiên mà vẫn phải chịu ... :77:
Đó là , bình thường khi nhân viên đưa vòi xăng vào bình , thì ta hoàn toàn không thấy xăng đã chảy vào bình lúc nào, và khi nào thì vòi xăng ko bơm nữa , nên dù đong thiếu cũng chẳng ai biết . Vậy bây giờ ta kiến nghị các cơ quan quản lý , bắt các cây xăng phải nối 1 đoạn ống nhựa trong( loại có thể chịu được xăng ) vào đầu vòi bơm , và khi bơm thì phải có 1 đoạn vòi trong đó ở ngoài bình , để khách hàng kiểm soát . khi bóp cò bơm , ta sẽ thấy xăng chảy vào ngay hay ko , khi bơm dừng ta cũng biết xăng có bơm vào bình cho đến lúc dừng bơm hay ko , sau đó ta nhìn kiểm tra tiền trên đồng hồ. Em nghĩ phương pháp này rất dễ thực hiện và không phải thay đổi bất cứ thiết bị gì của tram xăng , nên các cây xăng không có lý do gì chống lại được . Chỉ có điều cần sự cho phép của các cơ quan quản lý thì mới thực hiện được . Chính vì vậy em mong có bác nào có khả năng đưa phương pháp đơn giản này tới các cơ quan có trách nhiệm thì việc bán thiếu xăng sẽ gặp rất nhiều khó khăn , và chúng ta ko bị móc túi ngang nhiên mà vẫn phải chịu ... :77: